“บักยอร์ช-สยมพร” ว่าที่ผู้สมัคร สส.ไทยสร้างไทย เขต1 ขอนแก่น ลุยหาเสียง

AFA77A0C-5463-4007-8609-920B391834F3

ว่าที่ผู้สมัคร สส.ไทยสร้างไทย ลุยหาเสียง ขอเป็นสส.ซาเล้ง พลิกโอกาส พลิกชีวิต พลิกเศรษฐกิจ ปากท้องของประชาชน

ชมคลิป

เมื่อเวลา 18.00 .วันที่ 10 มีนาคม 2566 ที่ตลาดจอมพล ถนนกสิกรทุ่งสร้าง .ในเมือง .เมือง .ขอนแก่น นายสยมพร วรรณูปถัมภ์ ว่าที่ผู้สมัคร สส.ขอนแก่น เขต1พรรคไทยสร้างไทย  พร้อมที่ปรึกษาและคณะ ลงพื้นที่หาเสียง กับประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้า และรับประทานอาหารในตลาดดังกล่าว ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก  ด้วยภาษาที่ใช้หาเสียง เป็นภาษาอีสาน ที่ประชาชนในตลาดเข้าใจง่าย

นายสยมพร วรรณูปถัมภ์  กล่าวว่า สำหรับพื้นที่ขอนแก่นเขต 1 มีความมั่นใจว่าพี่น้องชาวขอนแก่น มั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ว่าจะตื่นตัวเป็นพิเศษ เนื่องจากว่าการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาเราก็ทราบดีว่าเศรษฐกิจเป็นอย่างนี้ภาวะค่าครองชีพอย่างนี้ จะอยู่เฉยก็ไม่ได้

ปัจจุบันนี้ ยอร์ชเป็น สท. อยู่ที่เทศบาลนครขอนแก่น การคลุกคลีกับชาวบ้าน ได้เห็นปัญหามาตลอด จึงนำนโยบายของพรรคมาบอกกล่าวให้ประชาชนได้ทราบ ให้พี่น้องจะเข้าใจได้ดีที่สุด โดยเฉพาะนโยบายที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาเมืองขอนแก่น ที่ผ่านมาเชื่อว่าหลายพรรคการเมืองพยายามที่จะพูดนโยบายของพรรค ไทยสร้างไทยก็มีนโยบาย บำนาญประชาชน 3,000 บาทที่บูมไปทั่วประเทศในเวลานี้แต่เหนือสิ่งอื่นใดอยากเรียกความสนใจจากพี่น้อง ชาวขอนแก่นเขต 1 ว่าไม่เพียงแค่นโยบายของพรรคแต่ต้องเป็นนโยบายที่ชาวขอนแก่นสามารถสัมผัสได้และสามารถเห็นภาพได้ ยกตัวอย่างที่ชาวพี่น้องขอนแก่นจะเห็นได้ชัดๆ ปัจจุบันนี้บขสแห่งที่ 1 ได้มีการย้ายไปเมื่อหลายปี บขสแห่งที่ 1 เป็นจุดยุทธศาสตร์ที่เชื่อว่าชาวขอนแก่นรวมถึงพี่น้องชาวอีสานก็รู้ดีว่าตรงนี้เคยรุ่งเรืองมากเพียงใด แต่ปัจจุบันกลายเป็นพื้นที่ที่ตั้งไว้และไม่มีใครสัญจร จึงขอนำเสนอนโยบายที่พลิกฟื้นเศรษฐกิจของพี่น้องชาวขอนแก่น พลิกฟื้นชีวิต เพื่อให้โอกาสคนยากจน คนทำมาหากิน ด้วยการทำนโยบายปรับปรุงพัฒนา บขส.ให้เป็นแหล่งเศรษฐกิจเป็นตลาดเป็นการค้าส่ง

กรณีที่กกต.ประกาศเขตเลือกตั้งที่ว่าที่ผู้สมัคร สส. หลายคนไม่พึงพอใจนั้น นายสยมพรวรรณูปถัมภ์  กล่าวว่า โดยส่วนตัวในพื้นที่ขอนแก่นเขต 1 ที่ประกาศออกมา มีพื้นที่เทศบาลนครขอนแก่น เทศบาลพระลับ เทศบาลเมืองเก่า ซึ่งทั้ง 3 แบบๆ .ไก่ .ไข่.ควาย เป็นแบบเดียวกันทั้งหมดเลย ก็ไม่หนักใจเพราะเราเป็นเหมือนนักมวย ขึ้นมาบนเวทีแล้วเมื่อโปรโมเตอร์สั่งให้ชก โปรโมเตอร์ในที่นี้ก็คือประชาชน สั่งให้ชกแล้วเราก็ต้องเดินเต็มที่ เพราะฉะนั้นเทศบาลนครขอนแก่น เทศบาลพระลับ เทศบาลเมืองเก่าขอนแก่นเขต 1 พรรคไทยสร้างไทย และบักยอร์ชและทีมงาน ..ซาเล้งมีความพร้อมเต็มที่สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ และคิดว่าเป็นการเลือกตั้งที่พลิกโอกาส พลิกชีวิตพลิกเศรษฐกิจปากท้องของพี่น้องประชาชน

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง