คืบหน้า สาวขอนแก่นถูกฆ่าพร้อมคู่รักที่เพชรบูรณ์ น้องเขยมั่นใจอดีตพี่เขยเป็นฆาตกร

KKL Team Size News.00_00_37_13.Still055

คืบหน้าฆาตกรรมคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ล่าสุดครอบครัวกำลังไปรับศพกลับมาบ้านเกิดคาดถึงขอนแก่น 2 ทุ่ม ขณะที่น้องเขยมั่นใจ มือปืนคืออดีตพี่เขย เพราะรู้เห็นปัญหาทุกอย่างแม้กระทั่งขู่ฆ่าจนต้องขับรถข้ามจังหวัดไปรับกลับ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บึงสามพัน ได้รับแจ้งเหตุ คนถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย ที่บ้านเลขที่ 162/5 หมู่ 9 ต.ซับไม้แดง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เมื่อไปตรวจที่เกิดเหตุพบศพนายวัรชัย วีรกาญณ์ อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และนางกัญญารัตน์ บุดดาสุข อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 7 ต.ดงลาน อ.สีชมภู จ.ขอนแก่น ทั้งสองคนถูกยิงที่ศรีษะ นอนจมกองเลือดอยู่ในบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนญาติฝ่ายชาย ในเบื้องต้นทราบว่า ฝ่ายชายเพิ่งอยู่กินกับนางกัญญารัตน์ ได้เพียง 17 วัน และฝ่ายชายก็ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน ส่วนฝ่ายหญิงเพิ่งเลิกกับสามีเก่า ก็มาอยู่กินกับฝ่ายชาย กระทั่งมาถูกฆ่าตายพร้อมกัน จึงเชื่อว่าสาเหตุถูกฆ่าตายน่าจะเกิดจากปัญหาเรื้องชู้สาว เพราะก่อนหน้าที่จะถูกฆ่านั้น สามีเก่าของฝ่ายหญิง ได้ออกตามหาฝ่ายหญิง จึงเชื่อว่ามาตามเจอและก่อเหตุดังกล่าวขึ้นแล้วหลบหนีไป

ความคืบหน้าทางฝ่ายญาติพี่น้องของฝ่ายหญิงที่จังหวัดขอนแก่นนั้น เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 9 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านฝ่ายหญิง ที่เลขที่ 22 หมู่ 7 ต.ดงลาน อ.สีชมภู จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของ นายสมศักดิ์ และนางภู่ บุดดาสุข บิดา มารดาของฝ่ายหญิง แต่ที่บ้านไม่มีคนอยู่ เนื่องจากบิดามารดา ได้ออกจากบ้านไปรับศพลูกสาวที่รพ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เพื่อรับศพลูกสาวกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้าน จึงมีเพียง นายสุริยา พงษ์ชัยภูมิ อายุ 44 ปี ลูกเขยและน้องเขยคนตาย จัดเตรียมสถานที่ในบ้าน และตั้งเต็นท์ เพื่อรอรับศพพี่สาวมาตั้งสวดอภิธรรมภายในบ้าน

นายสุริยา พงษ์ชัยภูมิ อายุ 44 ปี น้องเขยคนตาย กล่าวว่า พ่อตาแม่ยาย มีลูกเพียงสองคน คือคนตายเป็นบุตรสาวคนโต และภรรยาของตน ซึ่งภรรยาตนนั้น มีอาชีพขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในในกรุงเทพและต่างจังหวัด ที่บ้านจึงมีเพียงพ่อตาแม่ยายอยู่ 2 คน ตนอยู่บ้านอีกหลังก็จะแวะเวียนมาดู

ช่วงสายวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ภรรยาตนโทรมาบอกว่า รับแจ้งจากตำรวจสภ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ว่า นางกัญญารัตน์ บุดดาสุข อายุ 41 ปี ถูกฆ่าตายในบ้านพัก เลขที่ 162/5 หมู่ 9 ต.ซับไม้แดง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวนั้น เป็นบ้านของสามีคนใหม่ของพี่สาว ที่เพิ่งคบหา อยู่กินกันได้ไม่นาน

ส่วนคนที่เกี่ยวข้องกับการลงมือฆ่าพี่สาวและสามีใหม่นั้น ตนและคนในครอบครัว มั่นใจว่า เป็น อดีตสามีของพี่สาว อายุ 56 ปี เพราะพี่สาว อยู่กินกับสามีเก่ามากว่า 5 ปี แต่พี่สาวไม่มีความสุข เพราะอยู่กินแบบคนใช้กับเจ้านาย เงินทองไม่เคยให้ พี่สาวอยากได้เงินต้องสร้างเรื่องโกหกว่าเป็นหนี้บ้าง ให้พ่อแม่บ้าง สามีจึงจะให้เงิน แต่ให้ครั้งละ 500-1,000 บาท ทั้งที่พี่สาวทำงานทุกอย่าง เลี้ยงวัว เลี้ยงแพะ แต่อดีตสามีก็ไม่ให้

“อดีตสามีเคยมีภรรยาและลูกมาแล้วก่อนที่จะได้พี่สาวเป็นภรรยาอีกคน แต่อดีตสามีบอกว่าเลิกกันแล้ว แต่ยังไปมาหาสู่และเลี้ยงดู ลูกเมีย ได้เงินมาก็เอาไปให้ลูกและเมียเก่า เมื่อพี่สาวขอก็จะทะเลาะกัน ข่มขู่ฆ่าพี่สาวหลายครั้ง บางครั้งพี่สาวกลัวก็จะโทรศัพท์เรียกให้ตนกับน้องสาวไปหาที่บ้าน เพื่อเป็นเกราะป้องกันอันตรายให้ พ่อแม่ก็รู้ว่าพี่สาวไม่มีความสุขก็บอกให้กลับมาอยู่ที่บ้าน แต่อดีตสามีไม่ปล่อยให้มา พร้อมกับข่มขู่จะฆ่าทิ้ง พี่สาวจึงไม่กล้ากลับมาอยู่ที่บ้าน จนกระทั่งต้นปีที่ผ่านมา พี่สาวได้ซื้อรถยนต์ ยี่ห้อ ซูซุกิ แครี่ 1 คัน พร้อมทั้งบอกกับน้องสาวและพ่อแม่ว่า จะแยกทางกับสามี จากนั้นประมาณ 2 เดือนพี่สาวก็เงียบหายไป กระทั่งเมื่อประมาณเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมาเห็นพี่สาวโพสต์เฟสบุ๊ค โปรไฟล์เป็นรูปคู่กับผู้ชาย พรอมกับโทรมาบอกพ่อแม่ว่า แยกทางกับนายนพ สามีเก่าแล้ว และมีสามีใหม่แล้วชื่อว่านายวัรชัย วีรกาญณ์ อายุ 40 ปี ชาวอ.บึงสามพัน แต่อยู่คนละตำบลกับสามีเก่า และได้อาศัยอยู่กินกับสามีใหม่ที่บ้าน ญาติพี่น้องก็รักใคร่เป็นกันเอง วันที่ 10 มีนาคม ที่จะถึงนี้ พี่สาวจะพาสามีใหม่ เดินทางมาหาพ่อแม่ ให้ผูกแขนบายศรีสู่ขวัญให้ แต่ก็มาถูกฆ่าตายทั้งคู่ โดยครอบครัวเชื่อว่า สามีเก่าเป็นคนลงมือฆ่า เพราะแค้นที่ภรรยาทิ้ง”

นายสุริยา กล่าวอีกว่า ขณะนี้ พ่อตา แม่ยายและภรรยาตนกำลังเดินทางไปรับศพพี่สาวที่รพ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เพื่อนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ซึ่งจากการติดต่อสอบถามทางโทรศัพท์ภรรยาทราบว่า น่าจะเดินทางกลับมาถึงบ้านในช่วงสามทุ่มคืนนี้ จากนั้นตั้งศพที่บ้าน แต่ยังไม่เป็นที่สรุปว่าจะสวดอภิธรรมศพกี่คืน ส่วนการฌาปณกิจศพนั้น จะประกอบพิธีที่วัดป่าสามัคคีธรรมบ้านอ่างทอง และอยากฝากถึงอดีตพี่เขยว่า การกระทำแบบนี้ไม่ใช่ลูกผู้ชายเลย คนใจแคบ ไม่มีน้ำใจ ไม่ควรจะอยู่รอดเหนือกฏหมาย ขอให้ตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายโดยเร็ว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง