“พรรคเสรีรวมไทย” เปิดตัว “โตบูรพา” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ขอนแก่น จอมขยัน!

เลขาธิการพรรคเสรีรวมไทย เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย เขต 1 ซึ่งตั้งอยู่ที่ 80/5 หมู่ 16 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น เพื่อใช้เป็นสถานที่ติดต่อประสานงานระหว่างตัวแทนพรรคกับสมาชิกหรือผู้สนับสนุนในพื้นที่ และเปิดตัว “โตบูรพา” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ขอนแก่น

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 มี.ค. นายวิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยสมาชิคพรรคได้เดินทางไปสักการะขอพรบึงเถ่ากงม่า และศาลปู่ครูเย็นขอนแก่น เพื่อขอพรให้กับ นายโตบูรพา สิมมาทัน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 และสมาชิคพรรคทั่วประเทศได้รับชัยชนะในเขตเลือกตั้ง ซึ่งพรรคมีความพร้อมสู้ศึกในสนามเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้

จากนั้นนายวิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรคเสรีรวมไทย เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย เขต 1 ซึ่งตั้งอยู่ที่ 80/5 หมู่ 16 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น เพื่อใช้เป็นสถานที่ติดต่อประสานงานระหว่างตัวแทนพรรคกับสมาชิกหรือผู้สนับสนุนในพื้นที่ ซึ่งมี นายโตบูรพา สิมมาทัน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ขอนแก่น และสมาชิคพรรคร่วมพิธีเปิด

นายวิรัตน์ได้ลงพื้นที่ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่นเพื่อพบปะแนะนำตัว และนโยบายพรรคเสรีรวมไทย พร้อมฝากสนับสนุน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยเป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งจากการลงพื้นที่กระแสการตอบรับของพรรคและผู้สมัครดีมาก สร้างความประทับใจให้กับคณะในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

เปิดตัว “โตบูรพา สิมมาทัน” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ขอนแก่น จอมขยัน!
สำหรับนายโตบูรพา สิมมาทัน เรียกได้ว่าเป็นว่าที่ผู้สมัครฯ จอมขยันตัวจริง เพราะลงพื้นที่มาตลอดตั้งแต่ปี พ.ศ. 2562 ซึ่งในตอนนั้นเขาก็ไม่พลาดที่จะลงสมัครเช่นกัน แต่ไม่ได้รับการเลือกตั้ง กระนั้นเขายังคงลงพื้นที่ต่อเนื่อง ทั้งการทำงานในรูปแบบจิตอาสาช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม เป็นตัวแทนของคนในเขตเมืองขอนแก่นในการร้องทุกข์ ร้องเรียน เรื่องต่างๆ ทั้งเรื่อง ไฟฟ้า ประปา ถนนพัง ขยะล้น น้ำเสีย ฯลฯ ลงพื้นที่ต่อเนื่องแบบนี้จะไม่เรียกว่าเป็น ว่าที่ผู้สมัครฯจอมขยันได้ยังไง

ด้าน นายวิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า การประชุมว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี 2566 เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะมีการยุบสภาภายในเดือน มีนาคม 2566 และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการสมัครรับเลือกตั้ง ซึ่งพรรคเสรีรวมไทยกำหนดจะส่งสมัครรับเลือกตั้งในภาคอีสานครบทั้งหมด 132 เขต จึงได้เชิญว่าที่ผู้สมัครฯ ในภาคอีสาน ทั้ง 132 คน มารับทราบนโยบายของพรรค และกฎหมาย ระเบียบ ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง พ.ศ. 2566 ตามประกาศในราชกิจจานุเบกษา หน้า 38 เล่ม 140 ตอนที่ 14 ก ลงวันที่ 3 มีนาคม 2566

ทั้งนี้ หากมีการยุบสภาเมื่อใด จะเชิญว่าที่ผู้สมัครทั้ง 132 ราย มาประชุมเพื่อทำความเข้าใจเพิ่มเติมอีกครั้ง และระหว่างนี้ขอให้ว่าที่ผู้สมัครทุกท่านได้เตรียมตัวและหาโอกาสพบราษฎรในเขตเลือกตั้งที่ประสงค์จะลงสมัครให้มากขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้รู้จัก และรับทราบปัญหา เพื่อรวบรวมปัญหาและพิจารณาเป็นนโยบายของพรรคต่อไป

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง