พรรคทางเลือกใหม่ประชุมใหญ่ที่ขอนแก่น พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.100 เขต ทั้งอีสาน “ราเชน” เผยขอ 3.6 ล้านคะแนน ทุกอย่างเป็นจริงทันที

1E0D9E59-478C-40D7-8085-7925C9519712

เมื่อเวลา 11.00 . วันที่ 24 ..2566 ที่โรงแรมโฆษะ .ขอนแก่น นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 พรรคทางเลือกใหม่ พร้อมทั้งการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ..ของพรรค ในพื้นที่ภาคอีสาน โดยมีสมาชิกพรรคจากจังหวัดต่างๆเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่กล่าวว่า วันนี้มาบุกถิ่นอีสาน เพื่อแสดงความพร้อมของพรรคในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ทั้งยังคงมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ..ของพรรคเฉพาะของภาคอีสานที่เปิดตัววันนี้ 100 เขต  100 เขต ทั้งนี้พรรคได้ชูนโยบายเงินทุนเจ้าบ้าน ภายใต้สโลแกนว่า แลนด์สไมล์ ยิ้มทั้งแผ่นดิน ด้วยนโยบายเงินทุนเจ้าบ้าน 36,000 บาท เพียงเป็นเจ้าบ้านก็ได้สิทธิ์นั้นทันทีทุกคน โดยเชื่อว่าเป็นนโยบายที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริง 

วันนี้พรรคทางเลือกใหม่เป็นพรรคแรก ภายใต้รัฐธรรมนูญปี 2560 และเป็นพรรคเดียวที่ประกาศชัดเจนว่า ไม่ยุบไม่รวม ไม่ควบกับใคร แต่หากอยากมาร่วมงานกับเรา เรายินดีต้อนรับทุกท่าน ในวันนี้ที่คนอื่นพูดกันว่า มีพรรคการเมืองฝ่ายรัฐธรรมนูญและพรรคการเมืองฝ่ายเผด็จการ ตามที่เค้าพูดกัน แบ่งเป็น2ฝ่าย แต่พรรคทางเลือกใหม่ต้องต่อสู้ทั้งเรื่องของอำนาจทุนนิยม และอำนาจทุนสามานย์ ซึ่งทั้ง 2 อำนาจนั้นปัจจุบันสู้กันอยู่ แต่พรรคทางเลือกใหม่นั้นต้องสู้กับทั้งสองอำนาจเป็นแบบสองรุมหนึ่ง เพื่อที่จะเข้าไปยืนในสภาให้ได้ ด้วยนโยบายเงินทุนเจ้าบ้านซึ่งเรามั่นใจว่านโยบายเงินทุนเจ้าบ้านนี้ เราเหนือกว่าทุกพรรคการเมือง เราพร้อมที่จะประชันนโยบายเพื่อสิทธิประโยชน์ ของประชาชนคนไทยและของประเทศชาติด้วยนโยบายนี้ หากถามว่าเศรษฐกิจของประเทศไทยจะดีขึ้นเมื่อไหร่จะดีขึ้นอย่างไรต้องตอบว่า ถ้าพรรคทางเลือกใหม่ได้ร่วมรัฐบาลเมื่อไหร่ก็จะเศรษฐกิจดีขึ้นทันที ด้วยนโยบายเงินทุนเจ้าบ้านแลนด์สไมล์ ยิ้มทั้งแผ่นดิน

นายราเชน กล่าวต่ออีกว่า ในส่วนของสส.นั้นไม่ได้ตั้งเป้าหมายว่า ต้องได้กี่คนแต่เราตั้งเป้าเอาไว้ในเรื่องของคะแนน จะได้3.6ล้านคะแนนทั้งประเทศส่วน .. จะได้เท่าไหร่นั้น ยังไม่ได้ตั้งเป้าเพราะกกต.ก็ยังวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องกฎระเบียบต่างๆและรายละเอียดยิบย่อยยังไม่สามารถมีข้อสรุปชัดเจนแต่เราแข่งกับตัวเองว่าเราต้องการ 3.6 ล้านคะแนนทั้งแผ่นดิน อย่างไรก็ตามสำหรับผู้สมัครพรรคทางเลือกใหม่นั้นต้องบอกว่าพวกเราเป็นจิตอาสาทางการเมือง เพราะฉะนั้นผู้ที่จะมาสมัครและเรียกเงินจากพรรค พรรคทางเลือกใหม่ขอไม่รับหากจะมาหาผลประโยชน์เพราะเราต้องการแค่จิตอาสาทางการเมืองมาร่วมช่วยกันให้เศรษฐกิจประเทศไทยซึ่งคำว่าจิตอาสานั้นก็คือจิตที่คิดจะเติม เต็มให้กับสังคม โดยที่ไม่หวังผลตอบแทน ในทุกมิติ เพราะฉะนั้นศักดิ์ศรีของพรรคทางเลือก และว่าที่ผู้สมัครพรรคสามารถก้มหน้าไม่อายดิน เงยหน้าไม่อายฟ้าทุกคน

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง