UFO โพล่อีก!? วัตถุประหลาดโพล่ท้องฟ้าศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่น (มีคลิป)

KKL Team Size News.00_00_00_00.Still054

เจ้าของหนังกลางแปลงสามารถบันทึกภาพ วัตถุสีขาวลอยบนท้องฟ้าเหนือเมืองขอนแก่น หลังกางจอหนังกลางแปลงศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่น ก่อนจับโทรศัพท์มือถือบันทึกภาพได้

@khonkaenlink UFO โพล่อีก!? วัตถุประหลาดโพล่ท้องฟ้าศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่น #ข่าวtiktok #ufothailand ♬ เสียงต้นฉบับ – KHONKAENLINK KKL


นี่คือภาพวัตถุต้องสงสัยที่มีลักษณะสีขาวกลม คล้ายลูกอมลอยบนท้องฟ้าเหนือตัวเมืองขอนแก่น โดยมีคนสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ก่อนที่วัตถุลึกลับดังกล่าวจะลอยไปด้วยความเร็ว และหายไปในก้อนเมฆสร้างความสงสัย จนทำให้เจ้าของคลิปได้มีการนำไปโพสต์ในโลกโซเชียล

ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 20 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายพีรเทพ มณทวัชระกุล อายุ 43 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เล่าว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างฉายหนังกลางแปลง ภายในบริเวณศาลหลักเมืองขอนแก่น โดยเมื่อวันที่ 19 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. หลังจากที่ตนเองได้กางจอหนังกลางแปลง เพื่อเตรียมฉายในช่วงหัวค่ำ หลังจากมีประชาชนได้ว่าจ้างให้ฉายหนังแก้บน และเมื่อกางจอหนังเสร็จแล้ว ก็ได้เดินไปด้านหลังสำนักงานเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนจะสังเกตบนฟ้ามีวัตถุประหลาดสีขาว โดยมองเห็นด้วยตาเปล่าชัดมาก

ทีแรกคิดว่าเป็นอากาศยานไร้คนขับหรือโดรน แต่ก็คิดอีกทีว่าทำไมถึงบินได้สูงมาก จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย ซึ่งวัตถุดังกล่าวอยู่สูงมากและลอยไปด้วยความเร็ว ก่อนที่วัตถุต้องสงสัยดังกล่าว จะลอยไปด้วยความเร็วและหายไปในก้อนเมฆ ก่อนที่จะนำคลิปที่ตนเองถ่ายได้ มาโพสต์ในโซเชียล

นายพีรเทพ เล่าต่อไปว่า ในส่วนความคิดเรื่องยานอวกาศหรือสิ่งลึกลักนอกโลก ที่เรียกว่า ยูเอฟโอ หรือไม่นั้น ตนเองมองอย่างเป็นกลางว่าเป็นสิ่งที่ยังไม่มีการพิสูจน์ ที่ชัดเจนว่ามีจริงหรือไม่ แต่ก็มีความเชื่อในระดับหนึ่งและจะต้องมีการพิสูจน์ให้ได้เสียก่อน

สำหรับวัตถุประหลาดบนท้องฟ้าเมืองขอนแก่น ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 หลังจากครั้งแรก มีหนุ่มวิ่งออกกำลังกายแล้วพบเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา อ่านข่าว https://www.khonkaenlink.info/read/820896/

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง