หนุ่มขอนแก่นวิ่งออกกำลังกายเจอวัตถุประหลาด อดเชื่อไม่ได้ว่าเป็นยูเอฟโอ (มีคลิป)

ช่างภาพหนุ่มชาวจังหวัดขอนแก่น วิ่งออกกำลังกายยามเย็น เจอวัตถุประหลาดลอยอยู่บนท้องฟ้า อดเชื่อไม่ได้ว่าเป็นยูเอฟโอ จึงถ่ายคลิปเอาไว้ซึ่งวัตถุดังกล่าวลอยอยู่บนท้องฟ้าประมาณ 5 นาทีก่อนจะข้ามไปอีกฝั่งลับสายตาไป สุดท้ายยังไม่มีใครพิสูจน์ได้


มีกรณีโลกโซเชียลโพสต์คลิปจากพื้นที่ต่างๆซึ่งบันทึกภาพวัตถุประหลาดลอยอยู่บนท้องฟ้าลักษณะไม่เหมือนกับเครื่องบินซึ่งผู้ที่เห็นทั้งเชื่อและไม่เชื่อว่าจะเป็นยูเอฟโอ เพราะยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ชัดเจน ซึ่งหลังจากผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปดังกล่าวก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆนานาทั้งเชื่อว่าเป็นเครื่องบินสะท้อนแสงแดด ส่วนบางคนก็เชื่อว่าเป็นยูเอฟโอเพราะเริ่มมีกระแสมากขึ้นในหลายพื้นที่

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ นายนิติวัฒน์ แดงน้อย อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199/69 หมู่14 หมู่บ้านวราศิริหนองไผ่ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าว ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า คลิปดังกล่าวตนเองเป็นคนถ่ายไว้เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ขณะที่กำลังวิ่งออกกำลังกายยามเย็นในหมู่บ้าน ซึ่งวิ่งเป็นปกติประจำอยู่แล้ว ก็ไม่พบความผิดปกติบนท้องฟ้าแต่อย่างใด และไม่เคยเห็นวัตถุประหลาดดังกล่าวตามที่ได้ถ่ายคลิปเอาไว้แต่อย่างใด

โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 ก.ค.66 ที่ผ่านมานั้น ขณะวิ่งอยู่ก็เห็นวัตถุดังกล่าวลอยเคลื่อนที่อย่างช้าๆบนท้องฟ้าจึงหยุดและถ่ายภาพเก็บเอาไว้ซึ่งก็ไม่ได้ถ่ายไว้มากเพราะว่าก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นยูเอฟโอหรือสิ่งประหลาดอะไร เพราะถ้าเป็นเครื่องบินก็ดูแล้วไม่เหมือนเครื่องบินซะทีเดียวเพราะเครื่องบินก็จะยาวยาวแต่สิ่งที่เห็นนั้นมันเป็นออกทรงเหลี่ยมๆ ซึ่งตนเองก็ไม่แน่ใจจึงยกกล้องถ่ายไปก่อน ซึ่งจากการมองด้วยตาก็พบว่าวัตถุดังกล่าวนั้นลอยเคลื่อน ไปอีกฝั่งอย่างช้าๆประมาณ 5 นาทีก็ลับสายตาของตนเองไป จริงๆไม่คิดว่าจะเป็นยูเอฟโอ แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร แต่ถ้าเป็นเครื่องบินก็ไม่น่าจะมีรูปทรงที่เป็นเหลี่ยม ซึ่งถ้าใครเห็นก็จะดูออกว่า ดูยังไงก็ไม่เหมือนเครื่องบิน ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เห็นส่วนตัวคิดว่ายูเอฟโอมีจริงแต่ก็ไม่ได้เชื่อ 100% ว่าสิ่งที่เห็นนั้นจะเป็นยูเอฟโอหรือไม่

ในขณะนี้ที่มีกระแสยูเอฟโอคลิปต่างๆออกมาแพร่หลายนั้นส่วนตัวก็ไม่รู้แต่คลิปของตนเองนั้นถ่ายเอาไว้เมื่อวันที่สามที่ผ่านมาพอเห็นช่วงนี้มีกระแสของยูเอฟโอจึงนำคลิปดังกล่าวออกมาโพสต์ด้วย เราไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะใช่ไม่ใช่ยูเอฟโอ แต่จากในข่าวที่มีการเผยแพร่อยู่ในขณะนี้ยิ่งทำให้เกิดความสงสัยจึงนำคลิปมาโพสต์ หลังจากโพสต์ลงไปก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นเครื่องบินหรือเปล่า บางคนก็เชื่อว่าเป็นยูเอฟโอแต่ก็อยากจะฝากให้ทุกคนที่เห็นที่ดูคลิปใช้วิจารณญาณในการดูเพราะตนเองก็ไม่ได้เชื่อ 100% แต่ก็อดเชื่อไม่ได้ว่าสิ่งที่เห็นนั้นเป็นยูเอฟโอหรือคืออะไรกันแน่ซึ่งเป็นเรื่องที่พิสูจน์ได้ยาก

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าจากการตรวจสอบในพื้นที่ที่ นาย นิติวัฒน์ ถ่ายคลิปเอาไว้อยู่ในพื้นที่ที่ไม่ได้ใกล้กับสนามบินแต่อย่างใด ในส่วนคลิปต่างๆที่มีการแพร่หลายออกมาในหลายพื้นที่ทั้งขอนแก่นและต่างจังหวัดก็ยังไม่มีคำตอบว่าสิ่งนั้นคือยูเอฟโอหรือเครื่องบินหรือเป็นอะไรกันแน่ที่อยู่บนท้องฟ้าในลักษณะเคลื่อนที่ช้าช้า ตามที่มีหลายคนถ่ายคลิปเอาไว้ได้

อย่างไรก็ดีวัตถุที่พบดังกล่าวยังมีรูปร่างเหมือนวัตถุที่พบใน อลาสก้า สหรัฐอเมริกาที่เป็นข่าวในช่วงนี้อีกด้วย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง