“ศักดิ์สยาม” อ้อนคนขอนแก่น ขอที่นั่ง ส.ส.ทั้งจังหวัด ให้เป็นเหมือนบุรีรัมย์โมเดล

1676813051601

“ศักดิ์สยาม” อ้อนคนขอนแก่น ขอที่นั่ง ส.ส.ทั้งจังหวัด ให้เป็นเหมือนบุรีรัมย์โมเดล เพื่อการพัฒนาที่ครอบคลุมและต่อเนื่องไม่เหมือนบางพรรคที่เคยเป็นรัฐบาลแต่เอางบให้แต่ภาคเหนืออย่างเดียว


เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 19 ก.พ.2566 ที่ริมบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคมและเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงช่วยนายวัฒนา ช่างเหลา ส.ส.ขอนแก่น เขต 2 พรรคภูมิใจไทย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น ของประชาชน และบรรยากาศที่เย็นสบาย ในการจัดเวทีปราศรัยที่ริมบึงหนองโคตร เป็นเวทีเล็ก เพราะพรรคต้องการจัดให้บ่อยครั้ง ครอบคลุมทุกจุด และเข้าถึงประชาชนอย่างใกล้ชิด

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ขอนแก่นถือเป็นจังหวัดใหญ่ แต่ขาดรัฐมนตรีมาดูแลพัฒนาจังหวัดมานานแล้ว ซึ่ง บุรีรัมย์ มี 10 เขตเลือกตั้ง ประชาชนเลือกพรรคเดียวคือ พรรคภูมิใจไทย เพราะต้องการให้การพัฒนาเป็นไปในทิศทางเดียวกัน มีตัวแทนไปทำหน้าที่นำงบประมาณมาดูแลแก้ไขปัญหาให้ประชาชน ทำให้ประชาชนเลือกยกพรรค ยกจังหวัดจนมีการพัฒนาจังหวัดแบบก้าวกระโดด

“ที่บุรีรัมย์ มีผมเป็นรัฐมนตรีที่เป็นตัวแทนของชาวบุรีรัมย์ ได้รับงบประมาณจากระทรวงคมนาคมมากที่สุด ในอดีตการเมืองที่ผ่านมา พรรคที่ได้เป็นรัฐบาลไม่เคยลงมาที่ภาคอีสาน มีแต่งบประมาณไปพัฒนาภาคเหนือ เมื่อผมมีโอกาสมาเป็นรัฐมนตรี ผมจึงนำงบประมาณมาลดความเหลื่อมล้ำให้คนในภาคอีสาน ซึ่ง บุรีรัมย์ทำแล้ว และอยากเห็นขอนแก่นเป็นแบบบุรีรัมย์เช่นกัน ซึ่งหากคนขอนแก่นต้องการการพัฒนาแบบบุรีรัมย์ต้องเลือกพรรคภูมิใจไทยยกจังหวัด”

นายศักดิ์สยาม กล่าวต่ออีกว่านโยบายของพรรคภูมิใจไทยเน้นพูดแล้วทำ และทำได้ทุกนโยบาย การลงพื้นที่มาที่จังหวัดขอนแก่นในวันนี้มาในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย เพื่อจะบอกประชาชนในพื้นที่ว่า สิ่งที่เคยประกาศนโยบายเมื่อปี 2562 พรรคภูมิใจไทยทำทั้งหมดแล้ว หลายเรื่องอาจจะยังไม่สำเร็จ 100% แต่เราก็ได้ทำในสิ่งที่เราพูด ทั้งเรื่อง กยศ. ประเด็นที่พรรคภูมิใจไทยได้เสนอแล้วในการแก้ปัญหา กยศ กฎหมาย กยศ.ได้รับการแก้ไขแม้จะได้ใช้ระยะเวลานานพอสมควร ขณะเดียวกันยังมีนโยบาย เกษตรร่ำรวย ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ คือ ฟรีหลังคาโซล่าเซลล์ ลดค่าไฟฟ้า หลังคาเรือนละ 450 บาท มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่อน เดือนละ 100 บาท 60 งวด เป็นต้น ซึ่งหากได้รับเลือกยกเขต ก็สามารถดำเนินการได้ทันที

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง