ก้าวไกล ปักหมุดขอนแก่น ทยอยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ต่อเนื่อง ย้ำชัดไม่จับมือ 3 ป. ชัดเจน

F6936814-081A-42E5-ABED-80BA6E8D4A80


[ คลิป ]

เมื่อเวลา 15.00 . วันที่ 18 ..2566 ที่ศาลหลักเมืองขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่ริม .ศรีจันทร์เขตเทศบาลนครขอนแก่น  นายวีรนันท์ ฮวดศรี ว่าที่ผู้สมัคร ..ขอนแก่น เขต1 พรรคก้าวไกล พร้อมด้วยผู้ให้การสนับสนุน เดินทางมาไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง เพื่อบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาฤกษ์ ในการเตรียมการสมัครรับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ก่อนที่จะร่วมขบวนแห่รอบเมืองเปิดตัวการเป็นผู้สมัครอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางผู้ให้การสนับสนุนที่ร่วมขบวนแห่กว่า 100 คน

นายวีรนันท์ ฮวดศรี ว่าที่ผู้สมัคร .. ขอนแก่น เขต1 พรรคก้าวไกล กล่าวว่า วันนี้มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองขอนแก่น เพื่อบอกกล่าวและแนะนำตัวเองให้ประชาชนในพื้นที่เขตเลือกตั้ง ว่าตนเองนั้นเป็นผู้สมัคร .. เขต 1 ของพรรคก้าวไกล  ก่อนที่ผู้ให้ความนับถือและผู้ให้การสนับสนุนจะร่วมขบวนแห่แนะนำตัวเองรอบเมืองซึ่งถือเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนคนขอนแก่นว่าตนเองตั้งใจจะเข้ามาทำงานทางการเมือง รับใช้พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ที่รับผิดชอบ

 “นโยบายที่นำมาเสนอบอกกล่าวกับประชาชน จะเน้นนโยบายสวัสดิการถ้วนหน้า  ที่ดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนตาย  ทั้งของขวัญแรกเกิด 3,000 บาท  เด็กอายุ 0-6 ขวบ มีสวัสดิการ เดือนละ 1,200 บาท  และผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป มีสวัสดิการเดือนละ 3,000 บาท  จากการลงพื้นที่ พบว่าประชาชนให้การตอบรับนโยบายสวัสดิการถ้วนหน้าเป็นอย่างมาก  แต่สิ่งสำคัญที่ต้องการนำเสนอต่อประชาชน คือ จุดยืนของพรรค ในการที่จะไม่จับมือกับกลุ่มพรรคการเมือง  3 .อย่างเด็ดขาด

นายวีรนันท์ กล่าวต่อว่า  ในฐานะที่เป็นทนายความ มองว่างานทนายความและงานการเมือง เป็นงานเดียวกัน หากได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้เป็นผู้แทนราษฎรตั้งใจจะนำความรู้ความสามารถ ความชำนาญเฉพาะทางด้านกฎหมาย ไปผลักดันกฎหมายที่เป็นประโยชน์กับประชาชน ทั้งเรื่องสวัสดิการก้าวหน้า  กฎหมายทุนผูกขาดทางการค้า  สิทธิเสรีภาพทางการแสดงความคิดเห็น และปัญหาที่ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบ  เพื่อให้ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สำหรับจังหวัดขอนแก่นทางผู้บริหารพรรคได้วางตัวผู้สมัครไว้ครบทั้ง 11 เขตแล้ว  จะเปิดตัวประมาณเดือน มี.. ที่จะถึงนี้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง