หนุ่มขอนแก่นเมายา อาละวาดทำลายข้าวของ ตำรวจรวบทันควัน

4F6BD1F3-D31B-4232-950A-F52898B22A34

เมื่อเวลา 08.30 . วันที่ 10 ..2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง .ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นเข้าทำการจับกุมชายคลุ้มคลั่งก่อเหตุอาละวาดทำลายข้าวของและอาจจะก่อเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ใช้ยุทธวิธีจนสามารถระงับเหตุและจับกุมชายคนดังกล่าวไว้ได้

...ปรีขา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานที่ผ่านมา ( 9 ..) ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองขอนแก่น ว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทโดยผู้ก่อเหตุอีกฝ่ายมีอาวุธปืนจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ .ดรุณสำราญ  .ในเมือง  .เมืองขอนแก่น  จึงรีบเข้าระงับเหตุและควบคุมตัวไว้ได้ โดยผู้ก่อเหตุคือ นายอดิศร  อายุ 35 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 396/10 ถนนดรุณสำราญ .ในเมือง  .เมืองขอนแก่น  .ขอนแก่น

ซึ่ง หลังจากที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วจึงตรวจค้นบ้านพัก พบอาวุธปืนยาว ยี่ห้อ CZ 457 MTR ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน ขนาด.22 จำนวน 11 นัด และยาบ้า 1 เม็ด

ผู้ถูกจับมีลักษณะคล้ายคนเมายาเสพติดพูดจาวกวน จึงตรวจยึดอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืนและยาบ้าเป็นของกลาง โดยตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงควบคุมตัวมาสอบสวนและสงบสติอารมณ์ ที่ สภ.เมืองขอนแก่น  ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหายังไม่สามารถให้การใดๆได้ อย่าวไรก็ตามในเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า  มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง