ขอนแก่น สองผัวเมียซ้อนท้ายจยย.ไปกดเงิน ชนท้ายรถ10ล้อ เสียชีวิตทั้งคู่

สองสามี ภรรยา อาศัยช่วงพักเที่ยงขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันออกไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม แต่ขี่ไปชนท้ายรถบรรทุกที่จอดอยู่ริมทาง มุดเข้าไปท้องรถเสียชีวิตทั้งคู่

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ.ภูเบศ ศรีเปี้ย รองสว.(สอบสวน) สภ.พล รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีอุบัติเหตุ รถ จยย. ชนท้าย รถบรรทุกสิบล้อติดเครน บนถนนสายเมืองพล-หนองสองห้อง ขาเข้า อ.พล หน้าศูนย์เคอรี่สาขาพล ต.เมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ และแพทย์เวร รพ.พล ร่วมชันสูตรศพคนตายยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อติดเครน ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 88-2790 นครราชสีมา มี นายพรเทพ ผ่องแพ้ว อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200 ม.8 ต.แก้งสนามนาง อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา เป็นคนขับรถ นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยรถยนต์บรรทุกสิบล้อ จอดอยู่ริมถนนฝั่งขาเข้าอ.พล ที่บริเวณท้ายรถบรรทุกฝั่งล้อรถด้านหลังข้างขวา พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีเทาดำ ทะเบียน กผ-725 ขอนแก่น จนตัวรถจักรยานยนต์ มุดไปอยู่ด้านล่างบริเวณท้ายรถบรรทุก และที่เบาะรถจักรยานยนต์ก็พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยคนขับรถจักรยานยนต์ ชื่อ นายบุญเหลือ เอียดคง อายุ 70 ปี อยู่ 282 ม.1 ต.เก่างิ้ว อ.พล จ.ขอนแก่น ส่วนคนซ้อนท้ายชื่อ น.ส.ปอน เดชพละ อายุ 52 ปี ที่อยู่ 282 ม.1 ต.เก่างิ้ว อ.พล จ.ขอนแก่น

ร.ต.อ.ภูเบศ ศรีเปี้ย รองสว.(สอบสวน) สภ.พล กล่าวภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า จากการสอบสวนคนขับรถบรรทุกติดเครน ทราบว่า ได้ขับรถมาส่งไม้ในพื้นที่ อ.พล และกำลังขับรถกลับไปที่โรงงานในจังหวัดนครราชสีมา ช่วงระหว่างชะลอรถเพื่อจอดทำธุระ ก็มีเสียงโครมที่ท้ายรถ จึงรีบจอดรถลงมาดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายและมีคนตาย จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ ในส่วนของคนตายทั้งสองคนนั้น จากการสอบสวนญาติพี่น้องทราบว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกัน และทำงานในโรงงานใกล้ที่เกิดเหตุ ช่วงพักเที่ยง พากันออกไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม เพื่อจะไปจ่าย ธกส.ก็มาประสบอุบัติเหตุขับรถชนท้ายรถสิบล้อ เสียชีวิตดังกล่าว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง