ขอนแก่น สองผัวเมียรับรถกลับหลังจากซ่อมระบบไฟระหว่างทางไฟไหม้วอดทั้งคัน

41B162D0-903D-43C1-BF77-B10C7033872F

สองสามรภรรยานำรถยนต์เก๋งไปซ่อมระบบไฟ หลังรับรถมากำลังเดินทางขับรถกลับบ้าน เกิดไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน คนหวิดโดนย่างสด

[ ชมคลิป ]

เมื่อเวลา 15.00 . วันที่ 3 .. 66 ...พรศักดิ์ งามดี ผกก.สภ.น้ำพอง ได้รับแจ้งจากนางจันทิมา พินิจมนตรี 45 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านคำบอน หมู่ 8 .บัวเงิน .น้ำพอง.ขอนแก่น ว่ามีรถยนต์เก๋ง ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น เลขทะเบียน ถูกไฟไหม้วอดทั้งคัน บริเวณถนนสายบ้านคำบอนบ้านดงเรือง ไม่มีผู้เสียชีวิต และไม่พบทราบว่าเจ้าของรถเป็นผู้ใด เกิดเหตุประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาตรวจสอบด้วย

เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนระหว่างหมู่บ้านลาดยางมะตอย อยู่ทางด้านทิศตะวันตกของหมู่บ้าน ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 500 เมตร พบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถเก๋งนั่งส่วนบุคคล 4 ประตู ถูกเพลิงไหม้จนไม่สามารถระบุยี่ห้อ สี และหมายเลขทะเบียน เสียหาทั้งคัน

จากการสอบถาม นางจันทิมา พินิจมนตรีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านคำบอน เล่าว่า เมื่อช่วงประมาณเที่ยงได้มีลูกบ้านมาแจ้งว่ามีรถจอดเสียอยู่บนถนนเส้นดังกล่าว และเกิดเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งขับรถตามหลัง อ้างว่า รถเก๋งที่ถูกไฟไหมทั้งคัน เป็นของชาวบ้านนาขาม .พังทุย ซึ่งได้นำรถไปซ่อมระบบไฟที่อู่แห่งหนึ่งใน .หนองโน .กระนวน .ขอนแก่น เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เจ้าของรถเห็นมีไฟช๊อตที่ห้องเครื่อง จนทำให้เครื่องดับ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้สตาร์ทรถอีกครั้งทำให้ไฟลุกอย่างรวดเร็ว แล้วคนขับรถกับผู้ที่นั่งมาด้วยซึ่งเป็นหญิง ได้ออกมาจากรถ ยืนดูอยู่สักครู่รถคันที่ตามหลังมาได้สาดไฟหน้ารถเพื่อที่จะเข้าให้ความช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยได้ ทำให้ไฟไหม้ทั้งคัน ส่วนเจ้าของรถได้เดินหนีออกไปทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามเจ้าของรถนำหลักฐานมาแสดงความเป็นเจ้าของ ส่วนจะแจ้งความเอาผิดกับอู่ที่ทำการซ่อมรถหรือไม่ ขึ้นอยู่กับผู้เสียหาย ซึ่งสามารถแจ้งเป็นคดีแพ่งได้เช่นกัน

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง