ขอนแก่น ฉาววงการสงฆ์อีก ล่าสุดเป็นพระนักขุดทองลวงเด็กละเมิดทางเพศ

mews-30

ฉาววงการสงฆ์อีก ล่าสุดมีคนนำคลิปมาเปิดเผย พระสงฆ์ขัดจรวดบรรยากาศสุดฟิน กล่าวหาถึงพฤติกรรมเป็นนักขุดทองล่อลวงเด็กมาล่วงละเมิดทางเพศแล้วใช้เงินปิดปาก ซึ่งเด็กๆจะรู้จักจากการที่พระนักขุดทองดังกล่าวรับสักยันต์ทำเสน่ห์ ขณะที่สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดขอนแก่นและคณะสงฆ์เร่งตรวจสอบ

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “อีซ้อขยี้ข่าว2” โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความเรื่องฉาวเกี่ยวกับทางพระสงฆ์อีกครั้ง โดยเป็นโพสต์ระบุข้อความแฉวงการพระสงฆ์ที่จังหวัดขอนแก่นว่า “แพรี่ให้เวลา 3 วันกับพระนครสวรรค์ ส่วนซ้อให้เวลาถึงพรุ่งนี้ก่อนบ่าย3 พระอาจารย์ ช ที่น้ำพอง หลังหลอกบังคับ กำโค้กและขืนใจเด็กชายให้กินผัดไทยกับตัวเอง พอจะแจ้งความใช้เงินปิดปากพ่อแม่” พร้อมกันนี้ทางเพจอีซ้อขยี้ข่าว2 ยังได้อธิบายความหมายกับศัพท์ใหม่ๆที่ใช้ในเรื่องดังกล่าวว่า “ผัดไท คือ แบบนี้ หัวท้าย พร้อมกับมีภาพประกอบเป็นตัวการ์ตูน และในข้อความเดียวกันยังระบุเอาไว้อีกว่า กำโค้ก คือ จับปู๋ มีคลิปหน้าชัด ปาราชิกแน่นอนเคสนี้”

ต่อมาผู้สื่อข่าวเร่งหาข้อมูลภายหลังเพจอีซ้อขยี้ข่าว2 ได้โพสต์ลงในโซเชียล โดยได้ข้อมูลจากพลเมืองดีที่ส่งข้อมูลให้กับทางเพจ บอกว่า เป็นกรณีเกี่ยวกับพระสงฆ์เป็นพระสายเหลือง คือชอบผู้ชาย ซึ่งมีพฤติกรรมล่อลวงเด็กนักเรียนผู้ชายไปล่วงละเมิดทางเพศ แล้วให้เงินปิดปากโดยทำมาแล้วหลายปี และเด็กๆเองก็ไม่กล้าบอกพ่อแม่ผู้ปกครอง เพราะว่าอาย และกลัวจะเป็นเรื่องใหญ่โต ซึ่งพระที่ว่านี้ชื่อว่า พระอาจารย์ ช. อยู่วัดแถวอำเภอน้ำพอง พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า พระรูปนี้มักจะชอบสักยันต์ทำเสน่ห์ซึ่งมีเด็กๆเยาวชนเด็กนักเรียนมาสักเป็นจำนวนมากทำให้ตกเป็นเหยื่อของพระรูปนี้ ซึ่งพฤติกรรมนี้มีมานานเป็นปีแล้วแต่ตไม่มีเด็กๆคนไหนกล้าออกมาเปิดเผยเพราะว่ากลัวและอาย จึงนำคลิปและข้อความแชทระหว่างพระกับผู้ชายมาให้กับทางเพจเพื่อนำไปสู่การตรวจสอบดำเนินการตามขั้นตอนทั้งทางโลกและพระวินัย

ผู้สื่อข่าวยังบอกอีกว่า หลักฐานในส่วนของคลิปนั้น ความยาว 6 วินาที 29 เสี้ยววินาที เป็นคลิปที่เห็นชายศีรษะโล้นโดยระบุว่าเป็นพระอาจารย์ ช. นอนหลับตาบนเตียงในลักษณะกำลังฟิน โดยมีเด็กผู้ชายเสียงหวานนอนอยู่ข้างๆ ส่งเสียงออกมาเหมือนพูดคำว่า “เอ๋าเธอไม่ด๊ายยย” ก่อนที่จะแพนมุมกล้องไปตรงหว่างขาแล้วพูดอีกว่า “โอ้เธอหนิ” ก่อนที่คลิปจะตัดไป และในส่วนของข้อความแชทนั้น เป็นข้อความที่พระ ช. คุยกับเด็กผู้ชาย โดยเป็นข้อความสนทนากันในเชิงชู้หนุ่ม โดยชายหนุ่มส่งภาพของลับมาให้และขอเงิน 200 เพื่อนำไปจ่ายค่าซ่อมรถจักรยานยนต์ ส่วนพระบอกถ้ามานอนด้วยจะให้มากกว่านี้ พร้อมทั้งแซวอวัยวะเพศที่ชายหนุ่มส่งมาให้ในแชทว่า จริงป่าวนิ สาวๆตายพอดี ซึ่งก็คงจะสื่อถึงว่าอวัยวะเพศใหญ่มาก ถ้ามีอะไรกับสาวๆต้องถึงกับขิตแน่นอน

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังทางคณะสงฆ์และทางสำนักงานพระพุทธศาสนา เบื้องต้นยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นพระสงฆ์วัดไหนใช่ในพื้นที่จ.ขอนแก่นตามที่ถูกกล่าวหาหรือไม่ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของทางคณะสงฆ์ โดยข้อมูลที่ผู้สื่อข่าวได้มานั้นระบุว่าอยู่วัดในอำเภอน้ำพอง ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าเป็นวัดแห่งหนึ่งใน ต.โคกสูง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะร่วมกันตรวจสอบดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง