ขอนแก่น รวบสาวรักแฟนมาก! ยัดยาบ้าในช่องคลอด402เม็ด ปกปิดของกลางให้แฟนหนุ่ม สุดท้ายไม่รอดถูกจับโดนผัวโบ้ย (มีคลิป)

ฝ่ายปกครองอำเภอบ้านแฮดสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแฮด เปิดปฏิบัติการเข้าตรวจค้น 4 จุดเป้าหมายในบัญชีรายชื่อผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ขณะเข้าตรวจแฟนสาวเป้าหมายมีพิรุธพยายามเข้าห้องน้ำอย่างเดียว ก่อนปลัดฯฝ่ายความมั่นคงตามเข้าห้องน้ำด้วย เจอยาบ้าในช่องคลอด 2 ถุง กับอีก 2 เม็ด ถูกผัวโบ้ยโยนความผิดให้เมียรับ แต่สุดท้ายจำนนต่อหลักฐานคาห้องนอน

นี่เป็นคลิปวีดีโอภายหลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบ้านแฮด นำโดย นายอรรถพล ทิพย์ดารา ปลัดอำเภองานป้องกันอำเภอบ้านแฮด พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังร่วมกับตำรวจ สภ.บ้านแฮด เปิดปฏิบัติการเข้าตรวจค้น 4 จุดพื้นที่เป้าหมาย ใน 3 ตำบลของอำเภอบ้านแฮด ซึ่งสามารถจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ได้ 1 ราย

โดยขณะเข้าจับกุมนั้น พบแฟนสาวของผู้ต้องหารายสำคัญรายนี้ มีพิรุธพยายามวิ่งเข้าห้องน้ำโดยบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าปวดถ่ายอุจาระทนไม่ไหวต้องเข้าเดี๋ยวนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองไม่เชื่อ เพราะดูแล้วเหมือนคนมีความผิดปกปิดบางอย่าง ทางปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงซึ่งเป็นผู้หญิงจึงติดตามเข้าไปห้องน้ำด้วย ก่อนจะเค้นถามจนยอมรับสารภาพว่ามียาบ้าอยู่กับตัว โดยซุกซ่อนอยู่ภายในช่องคลอดจำนวน 2 ถุงกับอีก 2 เม็ด โดยเป็นถุงละ 200เม็ดจำนวน 2 ถุง และถุงซิบล็อกขนาดเล็กใส่ยาบ้าไว้ 2 เม็ด

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า แฟนสาวของผู้ต้องหารายนี้รักแฟนมาก นำยาเสพติดยัดใส่ช่องคลอดเพื่อปกปิดของกลางให้กับแฟนหนุ่ม ก่อนจะสารภาพและดึงออกมาจากช่องคลอดโดยมีปลัดอำเภอซึ่งเป็นผู้หญิงเป็นคนตรวจสอบ เมื่อนำตัวฝ่ายหญิงมาและสอบถามว่ารับยาบ้ามาจากไหน ซึ่งเจ้าตัวนิ่งเงียบร้องไห้ไม่พูดอะไร ทางเจ้าหน้าที่ก็สอบถามกับแฟนหนุ่ม ซึ่งแฟนหนุ่มหันไปถามแฟนสาวที่ร้องไห้อยู่ว่า “อ้วน เอามาจากไหนอ้วน” ซึ่งแฟนสาวนั่งร้องไห้ไม่พูดอะไร ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตรวจค้นภายในบ้านและพบยาบ้าจำนวน 612 เม็ดอยู่ในห้องนอนของนายเทพนภา ทำให้จำนนต่อหลักฐาน พร้อมขยายผลตรวจฉี่พบพี่ชายของ น.ส.อุไรรัตน์ มีปัสสาวะสีม่วง และพบยาบ้าอีก 75 เม็ด ส่วน น.ส.อุไรรัตน์นั้นตรวจฉี่ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายมาสอบสวนที่ สภ.บ้านแฮด พร้อมขยายผลจับกุมผู้เสพได้อีก 4 ราย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 ธ.ค.2565 ที่ สภ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น นายเสกสม ลินดาพรประเสริฐ นายอำเภอบ้านแฮด พร้อมด้วย พ.ต.อ.ถนอมศักดิ์ โสภา ผกก.สภ.บ้านแฮด และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทั้งฝ่ายปกครองและตำรวจสภ.บ้านแฮด ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม ผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในบัญชีรายชื่อผู้ค้าของอำเภอบ้านแฮด หลังนำกำลังเปิดปฏิบัติการทันทีที่พระอาทิตย์ขึ้นในเวลา 06.34 น. ในพื้นที่เป้าหมาย 4 จุด จาก 3 ตำบลของอำเภอบ้านแฮด ทั้งต.บ้านแฮด ต.หนองแซง และ ต.โนนสมบูรณ์ ซึ่งทางตำรวจและฝ่ายปกครองสามารถจับกุมทั้งผู้ค้าได้ 3 ราย ประกอบด้วย นายเทพนภา อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นเป้าหมายในบัฐชีผู้ค้ารายใหญ่ของพื้นที่อำเภอบ้านแฮด พร้อมน.ส.อุไรรัตน์ อายุ 30 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน อยู่บ้านเลขที่ 195 ม.2 ต.หนองแซง อ.บ้านแฮดและได้จับกุมพี่ชายของนางสาวอุไรรัตน์ คือนายวัชรากรณ์ อายุ 35 ปี ทั้ง 3 คนอยู่บ้านหลังเดียวกัน พร้อมของกลาง ยาบ้ารวม 1,701 เม็ด พร้อมขยายผลจับกุมผู้เสพอีก 4 ราย

พ.ต.อ.ถนอมศักดิ์ โสภา ผกก.สภ.บ้านแฮด กล่าวว่า การเปิดปฏิบัติการดังกล่าวนั้นทางตำรวจได้บูรณาการร่วมกับฝ่ายปกครอง นำหมายค้นเข้าตรวจสอบในพื้นที่เป้าหมายจำนวน 4 จุด ในพื้นที่ 3 ตำบลของอำเภอบ้านแฮด ซึ่งผลการตรวจค้นตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา สามารถจับกุมผู้ต้องหาเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่อำเภอบ้านแฮด ซึ่งมีรายชื่ออยู่ในบัญชีผู้ค้า พร้อมของกลางยาบ้ารวม 1,701 เม็ด และขยายผลจับกุมผู้เสพในพื้นที่อีก 4 คน รวมทั้งสิ้น 7คน โดยแบ่งเป็นกลุ่มผู้ค้าประกอบด้วย นายเทเวศ อายุ 64 ปี ในข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย พร้อมของกลางยาบ้า 612 เม็ด ในส่วนของ น.ส.อุไรรัตน์ ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายเทเวศ และนาย วัชรากรณ์ ในข้อหา ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย โดยนายวัชรากรณ์พี่ชายน.ส.อุไรรัตน์ โดนดำเนินคดีอีก 1 ข้อหาในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งฟ้องศาลฝากขังดำเนินคดีตามกฎหมาย

ในส่วนการสอบสวนนั้น เบื้องต้นนายเทพนภา ซัดทอดว่ารับยาบ้ามาจากพ่อค้าในพื้นที่อ.บ้านไผ่ ซึ่งอยู่ติดกัน และนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ โดยผู้ค้าในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ที่ผู้ต้องหารายนี้ซัดทอดนั้น อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนขยายผล เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มเครือข่ายพ่อค้ายาเสพติดทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านนายเสกสม ลินดาพรประเสริฐ นายอำเภอบ้านแฮด กล่าวว่า ในส่วนของทางอำเภอนั้นมีการบูรณาการร่วมกันปราบปรามยาเสพติดกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแฮด มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในพื้นที่นั้นการแพร่ระบาดยังเป็นสถารการณ์ระดับปานกลาง จากการเปิดปฏิบัติการห้วงที่ผ่านมาจับกุมผู้ค้า 24 รายผู้เสพ 369 รายและจิตเวชที่ป่วยจากยาเสพติด 171 ราย และนำเข้าสู่โครงการบำบัดยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง โดยการร่วมมือกันระหว่างทางตำรวจ ทางอำเภอ ทางสาธารณสุขอำเภอ และทางครอบครัว เพื่อให้ลูกหลานห่างไกลจากยาเสพติด

ซึ่งอยากจะฝากถึงพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีบุตรตหลาน เฝ้าระวังสังเกตดูแล เพราะปัจจุบันอายุไม่ถึง 10 ปี ก็พบว่ามีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแล้ว หากครอบครัวไหนมีบุตรหลานมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดสามารถแจ้งมาทางฝ่ายปกครองหรือทางตำรวจ เพื่อนำเข้าสู่กระบวนการบำบัดต่อไป โดยปัจจุบันมีความร่วมมือระหว่าง ปกครอง ตำรวจและสาธารณสุข มีโครงการนำผู้เสพทั้ง 369 ราย เข้าสู่โครงการบำบัด เข้าสู่ระบบการคัดกรอง และนำเข้าสู่ระบบการรักษาของทางสาธารณสุข เพื่อให้ผู้เสพหายขาดจากการติดยาเสพติด โดยให้ยาและมี อสม.กำนันผู้ใหญ่บ้านเข้าไปดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง