ขอนแก่น-นศ.สาว ตกใจ! เอาจยย. ไปซ่อม ตื่นเช้ามาร้านซ่อมถูกรื้อเหลือแต่กำแพง (มีคลิป)

นักศึกษาสาวตกใจหลังนำรถจักรยานยนต์มาซ่อม ตื่นเช้ามาพบร้านซ่อมรถถูกรื้อเหลือแต่กำแพง


จากกรณีผู้ใช้ TikTok ชื่อ itsthanawan ใบเฟิร์น เป็นพืชชั้นต่ำ โพสต์คลิป “เอารถมาซ่อมไว้เมื่อวาน กลับมาเอารถวันนี้ร้านหาย? ว้อท ช็อคและงงสุด” โดยในคลิปเป็นภาพของร้านซ่อมรถที่เคยตั้งอยู่ แต่ตอนนี้มันหายไปแล้ว เหลือแต่ร้านว่างเปล่า กับเศษเหล็ก สังกะสี ของโครงสร้างอีกเล็กน้อย เท่านั้น ซึ่งหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยบอกว่า ร้านยังไม่เปิดป่าวครับ, ร้านนั้นอาจมีแค่เราเห็นคนเดียว, รออัพเดตค่ะ ร้านหายไปไหน! แจ้งความด่วนเลยย เป็นต้น ก่อนที่จะมีสมาชิกอีกคนเข้ามาตอบว่า “ร้านปิดปรับปรุงและย้ายไปเปิดชั่วคราว ที่หน้าร้านครัวอีหลีตรงข้ามหอบ้านสุขสบายห่างจากที่ตั้งเดิมประมาณ 500 เมตรครับ”

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนางสาวธนวรรณ ทายบุญมา อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมกับเล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 22 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา ตนเองได้นำรถจักรยานยนต์มาซ่อมที่ร้าน แต่ช่วงนั้นเป็นเวลา 22.00น. จึงได้จอดไว้ที่ร้านและจะมาเอารถในช่วงเช้า จนกระทั่งตอนเช้ามาที่ร้านก็ต้องตกใจ เพราะร้านเหลือเพียงฝาพนักหลังคาร้านก็ถูกรื้อ ซึ่งตนเองนั้นยอมรับว่ารู้สึกตกใจมาก เพราะรถจักรยานยนต์ที่นำมาใช้ขับไปเรียนหายไป จากนั้นจึงได้ถ่ายคลิปก่อนจะโพสลงใน TikTok หลังจากนั้นได้เดินไปรอบๆร้าน จากนั้นได้สังเหตุที่กำแพงพบว่าทางร้าน ได้มีการทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ จากนั้นตนเองก็ได้โทรศัพท์กลับไปถามจึงทราบว่า ร้านได้ย้ายจากจุดนี้ไปอีกประมาณ 500 เมตร โดยทางร้านได้สอบถามว่าจะมาเอารถที่ร้านหรือให้มาส่งที่ร้านเดิม ตนเองจึงบอกว่าให้นำมาส่งที่ร้านเดิม ต่อมาได้มีการแชร์คลิปของตนเองจนดังไปทั่ว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน เพราะไม่ทราบมาก่อนว่าร้านจะย้ายไป และอย่าพยามยามจอดรถไว้ร้านซ่อมข้ามคืน เพราะร้านอาจจะย้ายเหมือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองก็ได้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง