ขอนแก่น ดราม่าสุนัขกัดกัน เจ้าของทะเลาะกัน (มีคลิป)

สุดดราม่าสุนัขกัดกันเจ้าของทั้ง 2 ฝ่ายเข้าไปห้าม ด้วยการใช้มีดฟันสุนัข อีกฝ่ายไม่พอใจมีปากเสียงกันโพสต์คลิปลงโซเซียล สอบถามคู่กรณีเจ้าของหมาชี้แจงไม่ได้ใช้มีดฟันหมา ยืนยันใช้ด้ามมีดตีสุนัขไม่ให้กัดกันเท่านั้น

[ ชมคลิป ]

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เจ้าของสุนัขเสื้อสีฟ้ากำลังห้ามสุนัข 2 ตัวไม่ให้กัดกัน ในคลิปเหตุการณ์จะเห็นว่าชายเสื้อฟ้าที่จูงสุนัขสีดำกำลังพยายามห้ามสุนัขทั้งสองตัวไม่ให้กัดกันหลังจากนั้นไม่นานก็มีชายที่ใส่เสื้อสีเหลืองเดินตรงเข้ามาจะมาห้ามสุนัขไม่ให้กัดกันโดยชายเสื้อเหลืองได้ถือบางอย่างในมือลักษณะคล้ายกับมีดแล้วฟันไปที่สุนัขตัวสีดำ ขณะที่เจ้าของสุนัขที่ใส่เสื้อสีฟ้าก็ใช้ไม้พยายามตีสุนัขทั้งสองตัวให้เลิกกัดกัน โดยชายเสื้อสีเหลืองได้ตีไปที่สุนัขหลายครั้งจนทำให้สุนัขแยกกัน

พร้อมระบุว่า เหตุการณ์เกิดที่บ้านโนนตุ่น หมากัดกันละคนใส่เสื้อเหลืองเจ้าของหมาตัวสีน้ำตาลใช้มีดฟันหมาตัวสีดำ หมาตัวเองสู้ไม่ได้เลยใช้มีดเคียวเกี่ยวข้าวฟันหมาตัวสีดำงี้หรอ ส่วนคนเสื้อฟ้าเจ้าของหมาสีดำ เขาใช้ไม้พยามห้ามแล้ว รุนแรงไปไหม ใช้ไม้ไล่ตีก็พอละไหม? ปล.ไม่ใช่หมาเราทั้ง2 ตัว แต่เห็นความรุนแรงกับสัตว์มันเกินไป

ขณะที่ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าชายเสื้อเหลืองทำเกินกว่าเหตุเพราะใช้มีดฟันไปที่สุนัขตัวสีดำพร้อมกับมีการแท็กข้อความไปที่หน่วยงานมูลนิธิวอทด็อกไทยแลนด์ ให้เข้ามาช่วยเหลือ

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวเห็นคลิปนี้จึงได้ลงพื้นที่ไปที่ชุมชนรถไฟหมู่ที่ 15 บ้านโนนตุ่นตำบลเมืองเก่าอำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่นไปสอบถามเจ้าของสุนัขซึ่งมีเพียงเจ้าของสุนัขตัวสีน้ำตาลอยู่เท่านั้นส่วนเจ้าของสุนัขตัวสีดำคาดว่าน่าจะเดินทางไปแจ้งความ จึงได้สอบถามเจ้าของสุนัขตัวสีน้ำตาลเจ้าถุงเงิน ชื่อคุณอรวรรณ (ไม่ขอเปิดเผยนามสกุล) โดยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายเมื่อวานนี้เจ้าของสุนัขสีดำได้เดินจึงสุนัขผ่านมาที่บริเวณซอยนี้ หลังจากนั้นสุนัขสีน้ำตาล(เจ้าถุงเงิน) ของตัวเองเมื่อเห็นสุนัขตัวสีดำเดินผ่านมาจึงได้วิ่งเข้าไปหาเพื่อไล่กัด เป็นการแสดงอาณาเขต แต่กลับโดนสุนัขสีดำไล่กัดตอบเพราะสุนัขตัวเองมีอายุ 7 ปีแล้วจึงทำให้สู้ ไม่ไหว ขณะเดียวกันเจ้าของสุนัขตัวสีดำเห็นหมากัดกันทั้งสองตัวก็พยายามห้ามแล้วแต่ห้ามไม่ไหวสามีของตัวเองที่ใส่เสื้อสีเหลืองเมื่อเห็นเหตุการณ์จึงพยายามเข้าไปช่วยห้ามซึ่งเป็นจังหวะที่ตอนนั้นเดินเข้าไปได้หยิบเอามีดตะขอไปด้วยแล้วก็ได้ตีไปที่สุนัขทั้งสองตัวแต่ไม่ได้ใช้ฝั่งที่มีคมตีลงไป ใช้เพียงสันด้ามตีลงไปเท่านั้นซึ่งในคลิปจะเห็นว่า ถ้าหากใช้ด้านที่มีคมสุนัขต้องได้รับบัตรเจ็บแล้ว หลังจากนั้นเจ้าของสุนัขสีดำก็ต่อว่าสามีของตนเองก่อนที่ทั้งสองจะแยกย้ายกันไป

หากเจ้าของสุนัขตัวสีดำจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับตัวเองตัวเองก็พร้อมที่จะสู้เพราะมีพยานยืนยันทั้งหมดภายในซอยว่าสุนัขสีดำตัวนี้ชอบไล่กัดคนภายในซอยไม่ว่าใครก็ตามที่ขับรถผ่านหรือเดินผ่านสุนัขสีดำตัวนี้ก็จะไรกับทุกคนจนได้รับบาดเจ็บมาแล้วหลายราย

ด้านพี่ฟ้า คนที่อยู่ในเหตุการณ์ ยืนยันว่าผู้ชายที่ใส่เสื้อสีเหลืองไม่ได้ใช้มีดตะขอที่มีด้ามที่เป็นคมเข้าไปที่สุนัขแต่ใช้เพียงแค่สันด้ามตีลงไปเพื่อห้ามปรามสุนัขเท่านั้น หลังจากที่เจ้าของสุนัขสีดำไม่สามารถแยกสุนัขทั้งสองตัวออกจากกันได้และขอยืนยันด้วยว่าสุนัขสีดำมีความดุร้ายและไล่กัดทุกคนภายในซอย

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ทำข่าวมีชาวบ้านที่ผ่านมาเมื่อทราบข่าวว่าทีมงานได้มาสอบถามกรณีที่สุนัขถูกฟันชาวบ้านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสุนัขตัวสีดำมีความดุร้ายไล่กัดทุกคนจนได้รับบาดเจ็บภายในซอยมาแล้วหลายคนอีกทั้งเจ้าของสุนัขบางครั้งก็รับผิดชอบบางครั้งก็ไม่รับผิดชอบจึงทำให้ชาวบ้านอยู่กันอย่างหวาดระแวงโดยเฉพาะเด็กเล็ก ที่วิ่งเล่นภายในซอยต้องระวังทุกครั้ง เมื่อเห็นสุนัขตัวสีดำเดินผ่านมาภายในซอย อีกทั้งเจ้าของสุนัขตัวสีดำก็ไม่ได้ขังสุนัขปล่อยให้สุนัขวิ่งเพ่นพ่าน ไล่กัดคนไปทั่วซอย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง