คืบหน้า!กิ๊กหนุ่มเพิ่งพ้นโทษจี้ลักพาตัวแฟน สุดท้ายหนีไปด้วยกันเอง

KKL Team Size News.00_01_55_11.Still054

คืบหน้ากิ๊กหนุ่มวัย 40 ปี พ้นโทษคดียาเสพติดใช้มีดจี้ลักพาตัวแฟนสาววัย 33 ปีซึ่งมีสามีอยู่แล้ว พยายามจะพาไปอยู่ด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ล่าสุดไม่ใช่การจี้ลักพาตัวแต่ทั้งคู่ยังคบหากันหนีไปด้วยกัน

ความคืบหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุใช้อาวุธมีด ข่มขู่ลักพาตัวผู้หญิงแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดที่ บ้านห้วยซัน ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น จากนั้น พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วยรอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พนักงานสอบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจและชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ร่วมเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยได้พบกับนายสุพจน์ (ขอสงวนนามสกุล) ชาวบ้าน บ้านห้วยซัน ม.4 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้แจ้ง เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลา 09.15 น บุตรสาวคือนางเกษรา อายุ 33 ปี ถูกนายรำไพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ที่อยู่ 93 ม.4 บ้านห้วยซัน ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งคบหากับลูกสาว ใช้อาวุธมีดจี้บังคับลูกสาวให้ขึ้นรถจักรยานยนต์ของนายรำไพ แล้วขับหลบหนีไปท้ายหมู่บ้าน ก่อนจะหลบหนีไปทิ้งฝ่ายหญิงไว้กลางป่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมี่อช่วงเช้าวานนี้ (5ต.ค.2565)

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านห้วยซันหมู่ 4 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ แต่ไม่สามารถเข้าในหมู่บ้านได้ เนื่องจากเป็นหมู่บ้านถูกน้ำท่วมสูงเกือบ 1 เมตร ชาวบ้านในพื้นที่อพยพออกไปหมด โดยมีชาวบ้านบางส่วนที่อยู่ชั้นสองของตัวบ้านและออกมานั่งอยู่ริมถนนปากทางเข้าบ้าน ทำให้ไม่สามารถลงพื้นที่เข้าหมู่บ้านได้ แต่จากการสอบถามเรื่องดังกล่าวจากชาวบ้านในพื้นที่บอกว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่การจี้ตัวประกัน แต่จริงๆแล้ว หญิงคนนี้มีสามีอยู่แล้วอยู่กินด้วยกันในหมู่บ้าน ส่วนนายรำไพที่ลอกว่าจี้เอาฝ่ายหญิงไปเป็นตัวประกันนั้น เป็นอดีตแฟนของฝ่ายหญิง วันเกิดเหตุฝ่ายหญิงไปหาอดีตแฟนซึ่งก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์เป็นยังไง ตกดึกนายรำไพที่บอกว่าเป็นกิ๊กไปหาฝ่ายหญิงที่บ้ายจะพาหนีไปด้วยกัน ก่อนที่ตำรวจจะมาหลังรับแจ้งเหตุ ทำให้นายรำไพหลบหนีไป แล้วย้อนมาตอนเช้าพากันขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปด้วยกัน ไม่ได้เป็นการจี้ตัวประกันแต่อย่างใด

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นไม่ใช่การจี้ลักพาตัวอย่างที่ได้รับแจ้ง ซึ่งภายหลังรับแจ้งนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นและสภ.ย่อยศิลา ได้ร่วมกันลงพื้นที่ติดตามตัวนายรำไพ ที่ได้รับแจ้งจากพ่อของฝ่ายหญิงว่าเป็นคนลักพาตัวลูกสาวไป แต่เมื่อไปถึงบริเวณกระท่อมนา นายรำไพได้กระโดดลงคลอง ซึ่งมีน้ำลึกมาก หลบหนีไปโดยไม่ให้ฝ่ายหญิงไปด้วยเนื่องจากเกรงว่าจะเป็นอันตราย ก่อนที่จะทำการเชิญฝ่ายหญิงมาสอบปากคำ

ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า นายรำไพและฝ่ายหญิงเป็นกิ๊กกัน โดยฝ่ายหญิงมีสามีมีลูกแล้ว 1 คน แต่เป็นกิ๊กกับนายรำไพซึ่งเด็กกว่าสามีที่มีลูกด้วยกัน และมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดด้วยกัน โดยนายรำไพเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาได้ประมาณ 1 ปี คบหากับฝ่ายหญิงประมาณ 4-5 เดือน กระทั่งวันเกิดเหตุยาหมด ผู้หญิงอยากกลับบ้าน ฝ่ายชายคิดว่าฝ่ายหญิงจะไม่กลับมาหาแล้ว จึงไปตามที่บ้านกลับมาและมีปากเสียงกัน จนที่บ้านแจ้งความ ก่อนที่ทั้งคู่จะคืนดีกัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ตำรวจได้รับแจ้ง จึงลงพื้นที่ตรวจสอบดังกล่าว และจากการตรวจสอบไม่ใช่การลักพาตัวแต่อย่างใด ซึ่งในส่วนของการดำเนินคดีตามที่พ่อของฝ่ายหญิงแจ้งความนั้น ทางพนักงานสอบสวนก็จะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายรำไพในข้อหากระทำความผิดเกี่ยวกับบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนและความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน ภายหลังจากทางตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่นาของนายรำไพและบ้านพักพบอาวุธปืนแก๊ป 1กระบอก และอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์อีก 1 กระบอก มาดำเนินคดีตามกฎหมาย และในส่วนของฝ่ายหญิงนั้นไม่มีใครติดใจเอาความเพราะทั้งคู่เป็นกิ๊กกันก็จะดำเนินคดีในส่วนของฝ่ายชายก่อน หากพบความผิดเพิ่มเติมก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิ๊กหนุ่มเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมา ลักพาตัวแฟนสาวที่มีสามีอยู่แล้ว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง