🚗🛺🚓🛻ป้ายทะเบียนรถเกลื่อนเมืองขอนแก่น หลังระดับน้ำยังคงท่วมสูง ของใครให้มารับด้วย จะได้ไม่ต้องเสียเงินทำใหม่

565630


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 26 ก.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาจนขณะนี้หลายพื้นที่ของ จ.ขอนแก่น ยังคงมีฝนตกหนักลงมาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้มีระดับน้ำท่วมสูงหลายจุด ขณะที่บางจุดสถานการณ์ได้คลี่คลายลงเนื่องจากมวลน้ำได้ไหลผ่านไปตามแนวทางการจัดการจราจร ทางนี้ที่หน่วยงานต่างๆได้กำหนดไว้ แต่ทิ้งร่องรอยทรัพย์สินของประชาชนที่จมน้ำเอาไว้ โดยเฉพาะป้ายทะเบียนรถและกระจังหน้ารถ ซึ่งจากการตรวจสอบของทีมข่าวพบว่าที่ถนนจอมพล บริเวณหน้าจวน ผวจ.ขอนแก่น

นายหมู่ใหญ่ วชิระ แม้นศิริ อาสารักษาดินแดนจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ออกสำรวจบริเวณน้ำท่วมตลอดทั้งเส้นถนนจอมพล และได้เร่งนำขยะออกจากท่อเพื่อให้น้ำไหลสะดวก จึงพบเห็นแผ่นป้ายทะเบียนรถจำนวนมากตั้งแต่บริเวณปากซอยจอมพลจนถึงบริเวณหน้าจวนผู้ว่าฯระยะทางกว่า 500 เมตร ซึ่งขณะนี้พบป้ายทะเบียนรถประมาณ 15 ป้าย และกระจังหน้ารถอีก 1 ชิ้น เจ้าหน้าที่จึงนำมารวบรวมไว้ที่บริเวณนี้ทางเข้าหน้าจวนผู้ว่าฯ

“ถ้าเป็นของใครให้มารับได้ที่หน้าจวนผู้ว่าฯ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เก็บป้ายทะเบียนและกระจังรถ มาตั้งเรียงไว้เพื่อให้คนที่ผ่านไปผ่านมาเห็นได้ง่ายขึ้น ซึ่งก็มีประชาชนบางส่วนมารับไปแล้ว และบางส่วนมาถามหาป้ายทะเบียนตัวเองเพราะยังหาไม่เจอ ดังนั้นในระยะนี้นอกจากการที่กำลังเจ้าหน้าที่จะเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมแล้ว หากพบป้ายทะเบียนก็จะนำมาวางไว้ เพื่อที่ประชาชนจะได้ไม่ต้องแจ้งหายและทำป้ายทะเบียนรถใหม่ ซึ่งต้องเสียเงินทำป้ายทะเบียนรถใหม่และเสียเวลารอป้ายใหม่นานหลายเดือนอีกด้วย”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง