ขอนแก่น วงจรปิดจับภาพโจรขโมย กกน.ผู้หญิง วอนตำรวจเร่งล่าตัว (มีคลิป)

วงจรปิดจับภาพโจรก่อเหตุขโมยกางเกงในและเสื้อผ้าหลบหนีลอยนวล เจ้าของวอนตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี หวั่นย้อนมาก่อเหตุซ้ำที่อาจเสียหายมากกว่านี้


นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ พื้นที่อ.พล จ.ขอนแก่น บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายอายุ ผมสั้น สวมหน้ากากอนามัยสีดำ คาดไฟฉายที่ศีรษะ แต่งกายดี เสื้อกันหนาวแขนยาวยี่ห้อ Mc สวมกางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว เดินมุ่งตรงไปยังราวตากผ้าที่ตั้งอยู่ประตูหน้าบ้าน ก่อนจะหยิบเอาชุดชั้นในสุภาพสตรีไปหลายตัวม้วนใส่กระเป๋ากางเกงและกระเป๋าเสื้อ ก่อนจะเดินมายังราวตากผ้าอีกจุดใกล้กัน โดยโจรได้ดึงเอาเสื้อออกจากไม้แขวน และกางเกงขายาว ม้วนใส่ในเสื้อกันหนาวอีกหลายตัว ก่อนจะหลบหนีออกทางด้านของของตัวบ้านขึ้นถนนมิตรภาพหลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงตี 5 ของวันที่ 20 ก.ย.2565 ที่ผ่านมา โดยเจ้าของบ้านได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พลแล้ว

ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับนายพูนศักดิ์ ดวงแก้ว อายุ 42 ปี หรือช่างบอล เจ้าของร้านพูนศักดิ์ค้าด้ายแอนด์อะหลั่ย ที่บ้านวังจาน ต.หนองแวงนางเบ้า อ.พล จ.ขอนแก่น หลังมีคลิปโจรขโมยกางเกงใน และกางเกงยีนส์ที่ตากไว้หน้าร้าน แชร์ในโซเชียล

นายพูนศักดิ์ ดวงแก้ว อายุ 42 ปี เจ้าของร้านจุดเกิดเหตุและเป็นผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ที่ร้านรับซ่อมเครื่องจักรขนาดใหญ่ หลังปิดร้านก็จะซักผ้าตาก โดยในคืนวันที 19 กันยายน คืนก่อนเกิดเหตุ ภรรยาได้ซักผ้าและตากชุดนอนพร้อมชุดชั้นในไว้ที่ราวเหล็ก ส่วนกางเกงขายาว ตากที่ราวด้านข้าง ซึ่งราวทั้งสองนั้นตั้งอยู่บริเวณในร้าน

“เช้าวันที่ 20 กันยายน ตื่นเช้าเปิดร้านตามปกติ ก็เห็นถุงเท้าที่ตากอยู่ที่ราวเหล็กหล่นอยู่ที่พื้น กางเกงในผู้หญิงที่หนีบตากไว้ หายไป 8 ตัว กางเกงยีนส์ ยี่ห้อลีวาย ราคาตัวละสองพันกว่าบาทที่ตากไว้ก็หายไป 2 ตัว เริ่มเอะใจ รีบเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่า ช่วงเวลาตีห้าของวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา มีโจรเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมใส่แมสสีดำ ใส่ไฟฉายแบบคลอบศีรษะ เดินเข้ามาในร้านและไปปลดเอากางเกงในและกางเกงยีนส์ที่ตากไว้ ก่อนจะปีนออกไปที่บริเวณด้านข้าง แล้วก็หายตัวไป”

นายพูนศักดิ์ กล่าวอีกว่า เมื่อวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายได้ชัดเจนเช่นนี้ จึงนำเป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พล เพื่อให้ตำรวจทำการสืบสวนจับกุมโจรรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะคิดว่า หากปล่อยไว้ อาจจะก่อเหตุร้ายรุนแรงกว่านี้ ประชาชาจะเดือดร้อนกว่านี้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง