“วันดี คลินิก” คลินิกความงาม คลินิกศัลยกรรมตกแต่งและเลเซอร์ผิวพรรณ ของจังหวัดขอนแก่น

“วันดีคลินิก” คลินิกความงาม คลินิกศัลยกรรมตกแต่งและเลเซอร์ผิวพรรณ คลินิกขอนแก่น ดูแลความงามให้คุณได้สวยจบครบวงจรในที่เดียว ก่อตั้งโดยคุณวันดี ด้วยความมุ่งมั่นหลักที่ว่า “ทำสวยปลอดภัย มั่นใจไร้กังวล” วันดีคลินิกเราเน้นให้บริการที่มีคุณภาพ ถูกต้องตามหลักมาตรฐานสากล ปลอดภัย 100% เน้นสร้างผลลัพธ์ความงามที่น่าพึงพอใจ ให้ทุกความสวยของคุณเป็นไปได้ดั่งใจต้องการ

เพราะวันดีคลินิก เรามุ่งเน้นสร้างผลลัพธ์ความงามเฉพาะบุคคล อย่างมีคุณภาพและมาตรฐาน ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและทีมงานมากประสบการณ์ที่พร้อมดูแล วิเคราะห์สภาพปัญหาผิว และให้คำแนะนำที่ดีที่สุดอย่างตรงไปตรงมา เผยความงามในรูปแบบที่ดีที่สุดของคุณ เติมเสน่ห์ สร้างความมั่นใจให้มากกว่าที่เคย

ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำวันดีคลินิก

คลินิก ขอนแก่น

วันดีคลินิก เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่พร้อมดูแลคุณอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นด้านศัลยกรรม การดูแลผิวพรรณ และการปลูกผม นำทีมโดยคุณหมอไผ่ หัวหน้าทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์ เป็นที่ยอมรับของชาวขอนแก่น และ Celebrity มากมาย ให้คุณทำสวยได้อย่างปลอดภัย มั่นใจในทุกๆ ผลงาน

(แพทย์ผู้บริหาร)

คลินิกความงาม ด้วยทีมแพทย์มากประสบการณ์ของวันดีคลินิก ที่พร้อมให้บริการด้านความงามอย่างครบวงจรทั้งการศัลยกรรมตกแต่งรูปหน้าและการดูแลผิวพรรณ ทีมแพทย์ทุกคนของเรามีประสบการณ์การทำงาน พร้อมด้วยเทคนิคการรักษาเฉพาะตัวที่จะสร้างสรรค์ผลลัพธ์ความงามให้คุณได้อย่างโดดเด่น ไม่เหมือนใคร

  • ทีมแพทย์ของวันดีคลินิก มีการเทรนนิ่ง อัปเดตความรู้เทคนิคความงาม นวัตกรรมใหม่ๆ ที่ใช้ในการรักษาอยู่เสมอ
  • เทคนิคการศัลยกรรมที่โดดเด่น ติด Top 5 คลินิกทำจมูกที่สวย โดดเด่นและปลอดภัย
  • เทคนิคปรับรูปหน้าและริมฝีปากด้วยการฉีดฟิลเลอร์ ได้รับการไว้วางใจและรีวิวจากลูกค้าว่าเป็นคลินิกที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญฉีดฟิลเลอร์ปากได้สวยเป็นอันดับ 1*

เป็นแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านโดยตรง สามารถตรวจสอบรายชื่อของแพทย์ทั้งหมดได้จริงผ่านเว็บไซต์ของแพทยสภา

วันดีคลินิก ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่เคยเข้าใช้บริการ เป็นอันดับ 1 รีวิวหมอฉีดปากสวย ติด Top 5 คลินิกที่ทำจมูกสวยและปลอดภัย นอกไปจากนี้วันดีคลินิกยังถูกจัดอันดับให้เป็น Top Valued Customer Diamond fat ประจำปี 2022 อีกด้วย เราขอขอบพระคุณทุกความไว้วางใจที่มีให้วันดีคลินิก
Certificate - EPTQ
คุณหมอเจมส์สุดหล่อ แพทย์ประจำแห่งวันดีคลินิก เข้าร่วมการเทรนการฉีด Filler เพื่ออัพเดทความรู้และเทคนิคใหม่ๆ จาก e.p.t.q ประเทศไทย ในงาน Catch up Emerging Innovation in Aesthetic Medicine เพื่อความสวยเป๊ะของคุณลูกค้าทุกท่านเลยค่ะ 🧑🏻‍👍🏻❤️
🙏🏻ขอขอบคุณบริษัท Aestema ผู้จัดจำหน่ายฟิลเลอร์ e.p.t.q. ประเทศไทย Filler เกาหลีมาแรงอันดับ 1 🇰🇷

เพื่อปากสวย ทรงเป๊ะของคุณลูกค้า 💋 🥰 𝐖𝐀𝐍𝐃𝐄𝐄𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂 ส่งคุณหมอเข้าร่วมเทรนอัพเดทเทคนิคการเติมปากสวยกับ GALDERMA Restylane Filler แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ปากสวยระดับ 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐮𝐢𝐦 ด้วย 𝐑𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐚𝐧𝐞 𝐊𝐘𝐒𝐒𝐄

เพื่อความสวยเป๊ะของคุณลูกค้า 🥰
วันดีคลินิกเราจัดอบรม เทรนคุณหมอฉีด Filler E.P.T.Q อัพเดทเทคนิคใหม่ๆ พร้อมดูแลความสวยทุกท่านแล้วค่ะ 👩🏻‍⚕️👍🏻❤️
🙏🏻 ขอขอบคุณ EPTQ Filler น้องใหม่มาแรงอันดับ 1 ในเกาหลี 🇰🇷

บริการความงามครบวงจรที่วันดีคลินิก

วันดีคลินิก มีใบอนุญาตสำหรับเปิดสถานพยาบาลถูกต้องตามกฎหมาย ดูแลทุกเคสด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เราให้บริการความงามครบวงจร สร้างผลลัพธ์ความงามให้คุณสวยครบ จบในที่เดียว

รีวิววันดีคลินิก

ทำไมถึงต้องเลือกวันดีคลินิก

  • เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางทั้งด้านศัลยกรรมความงามและแพทย์ผิวหนังที่อัปเดตเทคนิคและนวัตกรรมทางการแพทย์ใหม่ๆ อยู่เสมอ พร้อมดูแลให้คำปรึกษา วางแผนการรักษาเฉพาะบุคคล และเป็นผู้ดำเนินหัตถการทุกเคส
  • วันดีคลินิก มีมาตรฐานและความปลอดภัยสูง ทุกเครื่องมือที่คลินิกเลือกใช้ได้มาตรฐานระดับสากล
  • ทุกวัสดุและสารที่ใช้ในการศัลยกรรม เป็นของแท้ 100% ตรวจสอบจากบริษัทผู้จัดจำหน่ายได้ ทุกยี่ห้อที่เลือกใช้มีมาตรฐานระดับสากล ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) ประเทศไทย

เราติดตามผลหลังการทำ พร้อมรับประกันทุกเคส ให้คุณมั่นใจในทุกผลลัพธ์หลังการรักษา

รวมสาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง