ขอนแก่น เปิดคลิปวินาทีพ่อค้ายาเสพติดถอยรถยิงปะทะตำรวจเจ็บ1นาย (มีคลิป)

เปิดคลิปวินาทีพ่อค้ายาเสพติด หนีหมายจับ สภ.ท่าคันโท มากบดานที่จ.ขอนแก่น ก่อนจะเจอตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุมจนต้องวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถป้ายแดงถอยหลังออกจากโรงแรมยิงปะทะตำรวจสนั่น ด.ต.สุวิทย์ สุขสาย ผบ.หมู่ กก.3 บก.ปคม. ถูกยิงขาบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล


นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในซอยชุมชนกังสดาล อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพวินาทีนายอานนท์ อ่อนสาคร ตามหมายจับ ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ จ.44/65 ลงวันที่ 24 ก.พ.65 ข้อหา สมคบฯ เพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดฯ กำลังถอยรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูเนอร์ สีขาว ป้ายแดงหมายเลขทะเบียน ร-9999 กรุงเทพมหานคร ออกจากโรงแรมที่มาพักอาศัย ก่อนจะมีการเปิดฉากยิงปะทะกันระหว่างตำรวจและผู้ต้องหาตามหมายจับสนั่นไปทั่ว จนชาวบ้านต่างแตกตื่นตกใจกับเสียงปืนต้องวิ่งหาที่หลบ โดยด.ต.สุวิทย์ สุขสาย ผบ.หมู่ กก.3 บก.ปคม. ถูกยิงที่ต้นขาขวาได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ก่อนที่คนร้ายจะรีบขับรถหลบหนีขึ้นถนนมิตรภาพมุ่งหน้าทาง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยิงยางรถคนร้ายหวังสกัดเอาไว้จนยางแตกแต่คนร้ายไม่นนใจเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยทางตำรวจติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ก่อนจะพบว่ารถที่คนร้ายใช้ถูกทิ้งอยู่ในป่าใกล้กับโรงเรียนศรีสังวาล ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น แล้วไปจี้ชิงรถจักรยานยนต์ของพนักงานส่งพัสดุขณะนำพัสดุไปส่งลูกค้าที่บริเวณแยกไฟแดงสามเหลี่ยมในเขตเทศบาลนครขอนแก่นก่อนจะหลบหนีไป และล่าสุดยังไม่สามารถจับตัว แต่สามารถจับลูกน้องของนายอานนท์เอาไว้ได้เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ขณะขับรถมุ่งหน้าไปทางพระธาตุขามแก่น อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

ในส่วนของรายละเอียดเหตุการณ์การเข้าจับกุมของทางตำรวจนั้น พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รอง ผบช.ภ.4และโฆษก ภ.4 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ.ศราวุธ ภูสุวรรณ รอง ส.ทท.1 กก.1 บก.ทท.2(ตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น) ร่วมกับ ด.ต.สุวิทย์ สุขสาย ผบ.หมู่ กก.3 บก.ปคม. ได้นำหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าทำการจับกุม นายอานนท์ อ่อนสาคร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 ม.10 ต.หัวนาคำ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ในข้อหา สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ผู้นั้นสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งตำรวจสืบทราบว่า พักอยู่ที่ห้อง 402 ของโรงแรมดังกล่าว จึงนำหมายค้นเข้าจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับในครั้งนี้ โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทราบมาก่อนว่า ผู้ต้องหามีอาวุธ ทราบเพียงว่ามาพักอยู่กับเพื่อนที่ห้องพักดังกล่าวในโรงแรมแห่งนี้ จึงนำหมายจับ เพื่อจะจับกุมผู้ต้องหา แต่เมื่อเคาะประตูเรียกนายอานนท์ ปรากฏว่ามี นาวสาวดา เป็นผู้มาเปิดประตูห้อง และขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบถามหาตัวนายอานนท์อยู่นั้น ปรากฏว่า นายอานนท์ยิง ด.ต.สุวิทย์ สุขสาย ผบ.หมู่ กก.3 บก.ปคม. เข้าที่ต้นขาขวา จนบาดเจ็บ ซึ่งเป็นการต่อสู้ขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่แล้วหลบหนีไป ด้วยการขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีขาวป้ายแดง ทะเบียน ร-9999 กรุงเทพมหานคร

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายสวมเสื้อยืดสีขาว แขนสั้น จอดรถ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีขาวป้ายแดง ทะเบียน ร-9999 กรุงเทพมหานคร ทิ้งไว้ในป่า ข้างถนนหน้าโรงเรียนศรีสังวาล ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น แล้วใช้อาวุธปืนจี้ชิงรถจักรยานยนต์ ยี่ฮ้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว-แดง ทะเบียน 1กฮ-6622 ขอนแก่น ของพนักงานส่งพัสดุเอกชน ซึ่งขับขี่อยู่ ขับหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง