ธุรกิจใหม่! บ้านลอยน้ำแห่งเดียวในขอนแก่น รับประกัน 30 ปี แข็งแรงไม่จม (มีคลิป)

ธุรกิจใหม่ บ้านลอยน้ำแห่งเดียวในขอนแก่น รับประกัน 30 ปี แข็งแรงทนทาน กันร้อน กันแดด กันฝน กันหนาว ไม่มีวันจม ด้วยนวัตกรรมทันสมัย จบครบในหลังเดียว ที่สำคัญราคาไม่แพงอย่างที่คิด เจ้าของกิจการเผย ออเดอร์เพียบ ยินดีให้คำแนะนำออกแบบให้ฟรีพร้อมยกไปตั้งให้ทั่วประเทศ


นายพงษ์ หินกอก อายุ 57 ปี เจ้าของบริษัท ทรัพย์ศิริ 2019 จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 76 ม.3 ต.หัวทุ่ง อ.พล จ.ขอนแก่น พาผู้สื่อข่าวชมการก่อสร้างบ้านลอยน้ำ ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ที่นายพงษ์ เริ่มต้นผลิตขึ้นมาครบ 1 ปีเต็ม และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีลูกค้าจำนวนมากสนใจสั่งออเดอร์เข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยที่เห็นอยู่นี้ไม่ได้สร้างเพื่อรอขาย แต่เป็นออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งเข้ามาให้ทางบริษัทผลิตให้ทั้งหมด ทั้งบ้านลอยน้ำขนาดเล็ก 10 คน ไปจนถึงขนาดใหญ่บรรจุได้ 50 คน และบ้านที่ตั้งพื้นได้บ้านที่สามารถเคลื่อนที่ได้ด้วยล้อยางรถยนต์ ซึ่งทุกหลังนี้ล้วนแต่เกิดจากไอเดียของวิศวกรสถาปนิกฝีมือดีประจำบริษัท ที่ออกแบบสร้างสรรค์บ้านสไตล์โมเดิร์นให้เข้ากับความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการจะมีบ้านเป็นของตัวเอง หรือ ต้องการที่จะมีธุรกิจร้านกาแฟ ค่าเฟ่สวยๆแปลกๆใหม่ๆ จากบ้านลอยน้ำ เป็นจุดขายดึงดูดลูกค้าเข้าร้านอีกด้วย

นายพงษ์ หินกอก เจ้าของบริษัท เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ธุรกิจบ้านลอยน้ำนี้ถือว่าเป็นธุรกิจใหม่ที่ตนเองเริ่มต้นขึ้นมาได้ครบ 1 ปีเต็มพอดี แต่ประสบการณ์ระดับมืออาชีพ พร้อมทีมงานที่เชี่ยวชาญในแต่ละด้านอย่างครบถ้วน โดยเฉพาะวัสดุลอยน้ำทางบริษัทได้มีการศึกษามานานแล้ว จึงได้ริเริ่มความคิดและลงมือทำ ก่อนจะนำไปลงในเพจเฟซบุ๊กของบริษัท จนมีผู้สนใจติดต่อออเดอร์มาจนทำไม่ทัน และมีการเพิ่มขนาดจากบ้านลอยน้ำลำเล็กเป็นลำใหญ่ขึ้น สามารถเข้าไปอยู่ได้ 50-80 คน ในอนาคตเราจะมีการเพิ่มเติมเป็นบ้านลอยน้ำสองชั้น ซึ่งราคาเริ่มต้นในขนาด 3×7 เมตร อยู่ที่ 390,000 บาท และหลังล่าสุดที่บริษัทรับออเดอร์มาหลังละ 50 ล้านบาท เป็นบ้านลอยน้ำแบบเรือสำราญ ซึ่งนักธุรกิจที่เกาะกูดจะนำไปบริการลูกค้า

เราสร้างบ้านแบบสมัยใหม่ วัสดุที่ใช้คือ อีพีเอสโฟมในส่วนของผนัง รับประกันโครงสร้าง 30 ปี อายุการใช้งานเกิน 50 ปี บ้านแต่ละแบบเรามีสถาปนิก วิศวกรออกแบบเซ็นต์รับรองทุกหลัง ซึ่งบ้านลอยน้ำนี้เราเป็นบริษัทแรกๆที่คิดทำบ้านลอยน้ำขึ้นมา เพราะเราเล็งเห็นแล้วว่า ในอนาคตอาจจะเกิดน้ำท่วม บ้านที่เราออกแบบก็จะสามารถลอยน้ำได้ไม่จม ทำให้ทรัพย์สินในบ้านไม่เกิดความเสียหาย ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถมีบ้านลอยน้ำได้ ขณะนี้มีลูกค้าสนใจสั่งออเดอร์มาเป็นจำนวนมาก ล่าสุดสั่งไป 7 ลำ

นอกจากนี้ตนเองยังมีแนวคิดอยากให้คนที่อยากมีบ้าน แต่ทุนน้อย ได้พักอาศัยบ้านที่สวยน่าอยู่ จึงได้ทำบ้านราคาถูกขึ้นมา โดยเริ่มต้นที่หลังละ 450,000 บาท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ระเบียงหน้าบ้าน ผนังกันความร้อน ตกแต่งด้วยเชอร่าบอร์ด น้ำไฟเราต่อให้เสร็จเรียบร้อย เก็บกระเป๋าเข้าอยุ่ได้ทันที พร้อมกันนี้กลุ่มลูกค้าที่ต้องการทำเป็นธุรกิจร้านกาแฟ หรือธุรกิจร้านอาหารต่างๆ ก็สามารถสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0894188989 ซึ่งรับออกแบบให้ฟรีตามที่ลูกค้าต้องการไม่มีการบวกเพิ่ม รับประกันความแข็งแรงของตัวบ้าน ราคาไม่แพงอย่างที่คิด

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง