“ณวัฒน์” ควง8สาวงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์มิตติ้งแฟนคลับที่อำเภอภูผาม่าน จ.ขอนแก่น (มีคลิป)

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นำคณะสาวงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ร่วมมิตติ้งกับแฟนคลับชาวอีสาน ที่ อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น โดยมีแฟนคลับมารอต้อนรับจำนวนมาก ขณะที่อิงฟ้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ขอบคุณแฟนคลับชาวอีสานและชาวขอนแก่น ที่สนับสนุนและให้การต้อนรับอย่างดี


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 ก.ค.2565 ที่นาฝายคันทรีวิว & รีสอร์ท บ้านนาฝายเหนือ ตำบลนาฝาย อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น นายสามารถ เพชรปิ่นเมือง นายอำเภอภูผาม่าน นำพี่น้องชาวอำเภอภูผาม่าน และใกล้เคียง ร่วมต้อนรับคณะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งนำทีมโดย นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งการประกวด Miss Grand Thailand (มิสแกรนด์ ไทยแลนด์) และ Miss Grand International (มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล) และคณะมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 อาทิ น้องอิงฟ้า วราหะ กับน้องชาลอท ออสติน ในโอกาสที่เดินทางมาพบปะแฟนคลับ ชาวจังหวัดขอนแก่น โดยมี นางวัชรากรณ์ ผ่องใส ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น, พ.ต.อ.รัฐพล เหลาพรม ผกก.สภ.ภูผาม่าน, นายเฮง ทองแท่งไทย ประธานกลุ่มเทพประทานพรกรุ๊ป, นายสมพงษ์ ตรีไมราช นายก อบต.นาฝาย และ แฟนคลับ จำนวนมากให้การต้อนรับ ซึ่งกิจกรรมการเดินทางมาพบปะแฟนคลับครั้งนี้ ก็จะมีการร่วมรับประทานอาหารพื้นเมือง ตลอดจนการสู่ขวัญจากหมอพราหมณ์ ตามความเชื่อของชาวอีสาน จากนั้นคณะมิสแกรนด์ได้เดินทางไปเยี่ยมชมพระตำหนักน้ำ ไหว้ครูบูชาเทพ องค์มหาเทวพรหม หลวงปู่ขาว พ่อขุนสีอยู่เย็นเป็นสุข เพื่อความเป็นสิริมงคล

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งการประกวด Miss Grand Thailand (มิสแกรนด์ ไทยแลนด์) และ Miss Grand International (มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล) กล่าวขอบคุณชาวขอนแก่น ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ทำให้ตอนนี้ตนเริ่มรักขอนแก่นเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะศิลปะพื้นบ้านอย่างหมอลำ จึงมีความฝันอยากนำพาหมอลำอีสาน ไปโกอินเตอร์ ไปแสดงโชว์ที่ต่างประเทศมากขึ้น เพื่อให้โลกได้รู้ว่าไทยมีศิลปะพื้นบ้านอีกแขนงหนึ่งที่สวยงามเป็นอย่างมาก

ขณะที่ น.ส.อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 กล่าวว่า อันดับแรก ที่เข้ามาที่ภูผาม่าน โดยเฉพาะที่แห่งนี้ (นาฝายคันทรี่วิลล์ แอนด์รีสอร์ท ) รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก เพราะธรรมชาติสวยมากๆ พี่น้องประชาชนต้อนรับเป็นอย่างดี บรรยากาศตกแต่งอย่างสวยงามมาก จริงๆแล้วบรรดามิสแกรนด์ไทยแลนด์ ซึ่งในระหว่างมาเก็บตัว ก็เคยมาพักที่นี่ รู้สึกอุ่นใจ และรู้สึกว่าอย่างไรต้องได้มา อีกแน่ๆ และวันนี้ได้กลับมาเยือนมิตติ้งภาคอีสาน พี่น้องชาวขอนแก่น ทุกคนน่ารักมากๆ อยากจะขอบคุณพี่น้องชาวขอนแก่น ที่รักและเอ็นดูพวกเรา ชาวมิสแกรนด์กันทุกคน

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง