ตร.ขอนแก่นรู้ตัวคนร้ายขับBMWก่อเหตุไล่ยิงหนุ่ม 32 ปีบาดเจ็บ เผยไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล

ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เร่งติดตามผู้ที่ขับรถยนต์ BMW ไล่ยิงหนุ่มวัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้รู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้วเป็นคนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวถึงความคืบหน้าเหตุคนร้ายขับรถไล่ยิงนายสุกาน กมลสุรัตน์ อายุ 32 ปี จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 3 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา นั้น ความคืบหน้าของคดีตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่จุดที่มีการยิงกัน 2 แห่ง คือบริเวณถนนดรุณสำราญช่วงหน้าบ้านพักเจ้าหน้าที่รถไฟขอนแก่น และถนนเหล่านาดีช่วงหน้าสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น

เบื้องต้นยังไม่พบปลอกกระสุนปืน ส่วนการไล่กล้องวงจรปิดขณะนี้ได้พบรถ BMW และรถยนต์ MG ที่ผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นคู่กรณีแล้ว แต่ยังไม่สามารถที่จะระบุหมายเลขทะเบียนรถทั้ง 2 คันได้ ซึ่งภายหลังในการประชุมร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน ขณะนี้เริ่มได้ความชัดเจนของรถที่ร่วมกันก่อเหตุไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ยี่ห้อ BMW และยี่ห้อ MG แล้ว ซึ่งทางตำรวจจะไม่ขอเปิดเผยข้อมูลมาก เพราะเกรงว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ ซึ่งจากการตรวจสอบเชิงลึกนั้น ผู้ที่ก่อเหตุไล่ยิงไม่ใช่ผู้มีอิทธิพลแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อได้รายละเอียดที่ชัดเจน จะให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หนุ่มร้องทุกข์ถูกเก๋งหรูขับไล่ยิงกลางเมืองขอนแก่นแต่คดีไม่คืบ

33ED106F-617C-4E1E-A347-60B1B6D67430

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง