หนุ่มร้องทุกข์ถูกเก๋งหรูขับไล่ยิงกลางเมืองขอนแก่นแต่คดีไม่คืบ

33ED106F-617C-4E1E-A347-60B1B6D67430

หนุ่มวัย 32 ปี ถูกกระหน่ำยิงใส่รถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย แจ้งความคดีไม่คืบ คาดผู้ก่อเหตุเป็นลูกผู้มีอิทธิพล พร้อมยืนยันไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

[ชมคลิป]

เมื่อเวลา 09.00 .วันที่ 10 .. 2565 นี่คือสภาพรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ สีเทาดำหมายเลขทะเบียน กม 7065 กาญจนบุรี เป็นรถของนายสุกาน กมลสุรัตน์ อายุ 32 ปีโดยที่กระจกประตูรถด้านหลังมีรอยกระสุนปืนเป็นรูขนาดใหญ่

นายสุกาน ได้เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 เวลาประมาณ 02.30 . ที่ผ่านมา ได้ถูกคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณด้านข้างของรถ โดยถูกยิงที่จุดแรกบริเวณใกล้เคียงสถานีรถไฟขอนแก่น ถูกยิงทั้งหมด 3 นัดแต่กระสุนไม่ถูกรถ จากนั้นคนร้ายได้ติดตามตามตนเอง ไปจนถึงถนนเหล่านาดีบริเวณเยื้องสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น คนร้ายได้ใช้ปืนยิงมาอีก 4 นัด ทำให้มีกระสุน 1 นัดยิงเข้าที่บริเวณกระจกเบาะหลังฝั่งซ้ายทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายธิติศรสุขสมบัติ อายุ 32 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณใต้ราวนมฝั่งซ้าย จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความ กับทางตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น แต่คดีไม่คืบหน้าหลังผ่านมาแล้วกว่า 1 อาทิตย์

ในวันที่เกิดเหตุตนเองได้ขับรถมารับน้องที่บริเวณสถานบันเทิงแถวถนนประชาสำราญเพราะว่าน้องเมาไม่สามารถขับรถยนต์กับเองได้ และได้มากับเพื่อนอีกคนเพื่อที่จะให้ขับรถของน้องกลับ แต่ระหว่างที่กำลังชะลอรถรอน้องอยู่นั้นก็ได้มีรถเก๋งคันนึงยี่ห้อBMW บีบแตรตามหลังมา หลังจากรับน้องเรียบร้อยตนเองก็ขับรถออกไปมุ่งหน้าไปทางสถานีรถไฟ ไปบนถนนดรุญสำราญ รถคันดังกล่าวก็ได้ขับตามมาและแซงหน้าไปก่อนจากนั้นก็ได้มีรถอีกหนึ่งคันยี่ห้อ MG จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขับตามมาแล้วจากด้านหน้าทำให้เสียหลัก จากนั้นรถ BMW ที่บีบแตรใส่ตอนอยู่หน้าสถานบันเทิงที่จอดชะลออยู่ก็ได้ยิงใส่รถ 3 นัดแต่ยิงไม่โดน

จากนั้นตนเองก็ได้ขับรถหลบหนีตามถนนดรุญสำราญไปเรื่อยๆจนถึงบริเวรสี่แยกจากนั้นก็ได้เลี้ยวซ้ายตรงโรงเรียนแก่นนคร ขับมุ่งหน้าไปตามถนนเหล่านาดีจนเลยสนานกีฬากลางจังหวัดขอนแก่นมานิดเดียวรถ BMW คันดังกล่าวก็ได้ขับตามมาอีกและได้ยิงปืนใส่รถทั้งหมด 4 นัด ทำให้มีกระสุน 1 นัดยิงเข้าบริเวณกระจกด้านหลังฝั่งซ้ายทำให้เพื่อนที่นั่งรถมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บ 1 คน จากนั้นรถ BMW คันก่อเหตุก็ได้ขับหนี

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง