แฮปปี้ออยล์ เป็นปลื้มตู้น้ำมันอัจฉริยะชุดแรกติดตั้งแล้ว ครอบคลุม 4 จังหวัดภาคอีสานตอนกลาง เร่งขยายเฟส 2 ครอบคลุมทั้งประเทศ

แฮปปี้ออยล์ เป็นปลื้มตู้น้ำมันอัจฉริยะชุดแรกติดตั้งแล้ว ครอบคลุม 4 จังหวัดภาคอีสานตอนกลาง เร่งขยายเฟส 2 ครอบคลุมทั้งประเทศ ให้ได้ 250 ตู้ “ณัฐพล” ระบุ ราคาน้ำมันผันผวนไม่กระทบยอดขาย เพราะเป็นการให้บริการในระดับชุมชนที่ผู้บริโภคเติมได้ตามการใช้งาน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 มิ.ย.2565 ที่อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยขอนแก่น นายณัฐพล พลศิริฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก. เอ็นทีพี พาวเวอร์ เนทเวิร์ค ผู้ผลิตและจำหน่ายตู้น้ำมันอัจฉริยะ แฮปปี้ออยล์ เป็นประธานในการประชุมร่วมธุรกิจคู่ค้าและผู้ที่สนใจในการลงทุนตู้น้ำมันอัจฉริยะ ตามแผนการดำเนินงานในระยะที่ 2 ท่ามกลางความสนใจจากนักธุรกิจในกลุ่มจังหวัดภาคอีสานตอนกลางและจากจังหวัดต่างๆเข้าร่วมประชุมและรับชมการให้บริการของตู้น้ำมันอัจฉริยะในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

นายณัฐพล พลศิริฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.เอ็นทีพี พาวเวอร์ เนทเวิร์ค ผู้ผลิตและจำหน่ายตู้น้ำมันอัจฉริยะ แฮปปี้ออยล์ กล่าวว่า ตู้น้ำมันอัจฉริยะดังกล่าว เป็นผลงานวัยร่วมระห่างบริษัท กับคณะนักวิจัย ในการพัฒนาธุรกิจสตาร์ทอัพ ที่ต้องการรับคำปรึกษาและองค์ความรู้จาก มข. จนได้ข้อสรุปในการต่อยอดธุรกิจเดิมที่บริษัทฯดำเนินงานคือการเป็นผู้ให้บริการน้ำมันในเขต จ.ขอนแก่นและกลุ่มจังหวัดภาคอีสานตอนกลาง จนกลายมาเป็นตู้ให้บริการน้ำมันอัจฉริยะ ที่ในขณะนี้พื้นที่ จ.ขอนแก่น,อุดรธานี,มหาสารคามและ จ.กาฬสินธุ์ มีตู้น้ำมันอัจฉริยะแฮปปี้ออยล์แล้ว รวม 150 ตู้ ซึ่งถือเป็นการให้บริการน้ำมันที่ลงลึกไปในระดับชุมชนและทำเลที่ตั้งที่ประชาชนต้องการใช้บริการน้ำมันเป็นจำนวนมาก ดังนั้นแผนงานในระยะที่ที่ 2 ที่ขณะนี้จะเน้นหนักการกรายรูปแบบการให้บริการด้วยการเพิ่มธุรกิจคู่ค้า ในขยายขอบเขตการให้บริการทั่วทั้งประเทศ เพื่อให้ตู้น้ำมันของแฮปปี้ออยล์ นั้นให้บริการทั่วประเทศให้ได้ในปีนี้อีก 100 ตู้ ซึ่งจะมียอดรวมตู้บริการน้ำมันถึง 250 ตู้

“ความต้องการของผู้ใช้บริการน้ำมัน กับสัดส่วนของปั้มน้ำมันหรือสถานีบริการน้ำมันในรูปแบบต่างๆขณะนี้นั้นถือได้ว่ายังน้อยอยู่ ดังนั้นแฮปปี้ออยล์ ที่เป็ยการต่อยอดธุรกิจจากผลงานวิจัยในกลุ่มธุรกิจน้ำมันของนักธุรกิจสตาร์ทอัพจึงเป็นการตอบโจทย์ที่สุดสำหรับนักลงทุนและผู้ที่สนใจที่ต้องการจะลงทุนและขยายต่อยอดไปในพื้นที่ต่างๆ ซึ่งทีมงานของบริษัทฯนั้นมีการวิเคราะห์ถึงทำเลที่ตั้ง มีทีมกลยุทธ์ในการประเมินที่ตั้ง รวมทั้งทีมให้บริการที่ออกให้บริการตลอดทั้ง 24 ชม. อย่างไรก็ตามจากภาวะราคานั้นที่ผันผวนนั้นไม่กระทบต่อยอขาย เนื่องจากน้ำมันเชื้อเพลิงยังเป็นปัจจัยหลักที่สำคัญของการใช้งานของทุกคน และหากผู้ที่สนใจจะร่วมลงทุนหรือเป็นคู่ค้า ขณะนี้บริษัทฯได้จัดโปรโมชั่น ในการลงทุนครั้งแรก ที่ชะเพียงค่าแรกเข้าแฟรนไชส์ 30,000 บาทค่าเช่าเดือนแรก 2,500 บาท และค่าเช่าเดือนละ 2,500 บาท เท่านั้น และหากครบกำหนดอายุแฟรนไชส์ 60 งวดได้เป็นเจ้าของตู้เติมน้ำมันทันที”

นายณัฐพล กล่าวต่ออีกว่า จะเห็นได้ว่าตู้แฮปปี้ออยล์ จะเน้นไปในกลุ่มรถจักรยานยนต์และกลุ่มรถยนต์ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว คล่องตัว และสามารถที่จะเติมน้ำมันใกล้บ้านในราคาที่ต้องการ โดยไม่ต้องออกไปถึงปั้มน้ำมันขนาดใหญ่ และเติมได้เองในราคาที่ต้องการ อย่างไรก็ตามการในการชำระเงินนั้นนอกจากการใช้ธนบัตรชำระเงินแล้วยังสามารถใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ หรือ QR CODE ในการชำระเงินได้อีกด้วย จึงถือเป็นการตอบโจทย์ในสังคมไร้เงินสดได้อย่างลงตัว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง