ขอนแก่น คอกาแฟไม่ควรพลาด ชมบาริสต้าชงเสิร์ฟแบบแมนนวล

คอกาแฟห้ามพลาด ชมบาริสต้าหนุ่มอารมณ์ดีชงกาแฟแบบแมนนวลบริการเสิร์ฟสุดคลาสสิค สัมผัสบรรยากาศเข้มข้นเต็มไปด้วยกลิ่นไอกาแฟสด ตั้งแต่กระบวนการเลือกเมล็ดกาแฟพรีเมี่ยมเพื่อนำไปบด แล้วสกัดออกมาเป็นกาแฟพร้อมดื่มที่มีเสน่ห์ในตัว เจ้าของร้านเผยเน้นเติมความสุขให้ลูกค้าสวนกระแสของแพง เริ่มต้นแก้วละ 50 บาท


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 มิ.ย.2565 ที่ร้านกาแฟชื่อ Manually Specialty (แมนนวลลี่ สเปเชียลตี้) ตั้งอยู่ เลขที่ 93/4 ม.4 ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่ 08.00 น. – 15.30 น.ทุกวัน ซึ่งเป็นร้านกาแฟของนายฐาปกรณ์ สาราษฎร์ อายุ 33 ปี บาริสต้าหนุ่มอารมณ์ดี คอยต้อนรับและบริการลูกค้าคอกาแฟอย่างเป็นกันเอง ซึ่งลูกค้าที่แวะเวียนมาจิบกาแฟสนทนาเม้ามอยกันในกลุ่มเพื่อนฝูง คู่รัก วัยทำงาน หรือมาคนเดียวก็จะได้ชมการชงกาแฟด้วยเครื่องแบบแมนนวลที่บาริสต้าหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้ จะโชว์ฝีมือชงกาแฟสดๆเสิร์ฟให้กับลูกค้า เพิ่มเสน่ห์สร้างบรรยากาศสุดคลาสสิคให้กับลูกค้าคอกาแฟได้จิบกาแฟภายในร้านที่หอมไปด้วยกลิ่นกาแฟสดที่ผ่านกรรมวิธีการบดกาแฟ การสกัดกาแฟ ก่อนจะเสิร์ฟให้กับลูกค้า

นายฐาปกรณ์ สาราษฎร์ บาริสต้าหนุ่มอารมณ์ดี เจ้าของร้านกาแฟ Manually Specialty เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบดื่มกาแฟ และชอบร้านกาแฟที่เป็นแนวกงชงกาแฟสด จึงได้ศึกษาอยู่พักหนึ่งก่อนจะมาเปิดร้านเป็นของตัวเอง โดยที่ร้านเน้นเติมความสุขให้กับลูกค้าคอกาแฟใส่ดื่มกาแฟที่เข้มข้น และนุ่มลึก แต่ไม่ได้เน้นขายแพง เริ่มต้นแก้วละ 50 บาท แต่หากลูกค้าคอกาแฟต้องการเพิ่มช็อตหรือเพิ่มปริมาณของกาแฟก็สามารถเลือกสายพันธุ์กาแฟไทยและนอกระดับพรีเมี่ยม ราคาคิดเพิ่ม 30-300 บาทขึ้นอยู่กับแต่ละสายพันธุ์ของกาแฟซึ่งเป็น เมล็ดกาแฟพิเศษ Specialty Coffee ลูกค้าที่สนใจสามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่เบอร์ 080-7545166 ซึ่งเส้นทางมาที่ร้านไม่ยากอยู่ในซอยข้างเรือนจำกลางขอนแก่น ถ.ศรีจันทร์ ตรงมาประมาณ 200 เมตรร้านอยู่ขวามือ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง