สาวขอนแก่น สุดหวง! ผัวข้าใครอย่าแตะ ติดสติ๊กเกอร์ “ที่นั่งเมีย” ไว้ข้างรถ ห้ามสาวอื่นขึ้นรถเด็ดขาด (มีคลิป)

111KKL_NEWS_2022

สาวขอนแก่น สุดหวง! ผัวข้าใครอย่าแตะ ติดสติ๊กเกอร์ “ที่นั่งเมีย” ไว้ข้างรถ ห้ามสาวอื่นขึ้นรถเด็ดขาด เท่านั้นยังไม่พอแปะชื่อไว้กระจกหลังว่าคนนี้ของใคร ขณะที่ฝ่ายชายเผยเพราะรักจึงยอมทุกอย่าง


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 มิ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ลานจอดรถศูนย์การค้าโอโซนวิลเลจ ถ.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พบความน่ารักสดใสของคู่รักชาว จ.ขอนแก่น ที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ที่พบเห็น และผู้ที่ใช้รถใช้ถนนอย่างมาก และอดไม่ได้ที่จะหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาพรถมิตซูบิชิ แอททราจ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขย-6998 ขอนแก่น เนื่องจากบริเวณประตูรถฝั่งที่นั่งด้านหน้าข้างคนขับได้มีการทำสติ๊กเกอร์มาติดไว้โดยมีข้อความว่า “ที่นั่งเมีย” ขณะที่บริเวณกระจกด้านหลัง ติดสติ๊กเกอร์ ที่มีข้อความว่า “ผัวอีกวาง” ท่ามกลางความสนใจของผู้ที่พบเห็นที่ล้วนต่างชื่นชมในความรักของคู่รัก 2 คนนี้อย่างมากที่กล้าแสดงออกให้โลกได้รู้อย่างชัดเจน

นายอภิชาติ บานเย็น อายุ 36 ปี เจ้าของรถ กล่าวว่า รถคันดังกล่าวเพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 2 ปี โดยที่ภรรยาเป็นคนไปทำสติ๊กเกอร์รูปหน้าของตนเองและสามีมาติดไว้ข้างรถฝั่งคนนั่งด้านหน้า ซึ่งมีข้อความว่า “ที่เมียนั่ง” เพราะไม่อยากให้ใครนั่งหน้ารถนอกจากเมียเท่านั้น

“ภรรยาไม่อยากให้ใครนั่งหน้า เมียเลยทำสติ๊กเกอร์มาติดให้พอคนอื่นได้เห็นข้างรถก็มีเข้ามาแซวว่าทำไมรักเมียจังแต่ถ้าคนอื่นจะเข้ามานั่งก็ไม่ได้เพราะแฟนจะหึงมาก”

นายอภิชาติ กล่าวต่ออีกว่า การติดสติกเกอร์แบบนี้มาตั้งแต่ออกรถมาใหม่ๆจนถึงวันนี้ ทำให้ทุกวันนี้เพื่อนก็ไม่กล้าขึ้นนั่ง ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงยิ่งไม่มีใครกล้าขึ้นนั่งเลย แต่ถ้ามีผู้หญิงขึ้นรถก็จะไปขอนั่งที่นั่งด้านหลังแทนเพราะกลัว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง