กองทัพบก จัดดนตรีในสวน เติมความสุข เติมพลังใจ ให้กับคนขอนแก่น (มีคลิป)


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 มิ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณริมบึงแก่นนคร เขตเทศบาลนครขอนแก่น กองพลทหารราบที่ 3 โดยกรมทหารราบที่ 8 ค่ายสีหราชเดโชไชย ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้นำวงดนตรี วงสีหราชแบนด์ ซึ่งนักดนตรีเป็นกำลังทหาร ในหน่วยกรมทหารราบที่ 8 ที่มีความถนัดในการเล่นดนตรี ร่วมสร้างความสุข ด้วยบทเพลงอันไพเราะ เติมความสุขให้คนไทย เติมพลังใจให้คนขอนแก่น ภายหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ได้คลี่คลายลง และประเทศ เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

นางพัชราวดี สวนแก้ว ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองพลทหารราบที่ 3 กล่าวว่า การจัดกิจกรรมดนตรีในสวน เติมความสุขให้กับคนไทย เติมพลังใจให้กับคนขอนแก่น เป็นการดำเนินงานตามนโยบายผู้บัญชาการทหารบก ด้วยการนำวงดนตรีมาบรรเลงและขับกล่อมบทเพลงภายใต้บรรยากาศ อันร่มรื่น สร้างความสุข ความผ่อนคลายให้แก่ประชาชนที่มาออกกำลังกาย และท่องเที่ยวบริเวณรอบบึงแก่นนคร

“บึงแก่นนคร ถือเป็นศูนย์รวมใจ ของชาวขอนแก่น ที่มีความสวยงาม และคนเมืองได้มาร่วมออกกำลังกายและพักผ่อนในช่วงเย็นจำนวยมาก ซึ่งการที่วงสีหราชแบนด์ ที่เหล่ากำลังทหารได้มาร่วมสร้างความสุข ด้วยบทเพลงอันไพเราะ วันนี้เป็นจุดเริ่มต้นในเขตเมือง และจะขยายการจัด กิจกรรม ดนตรีในสวนสร้างความสุข ให้กับประชาชน ไปในพื้นที่ต่างๆ ของจังหวัดให้ครบ ทั้ง 26 อำเภอต่อไป”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง