ขอนแก่น หนุ่มส่งของเซ็ง จอดแวะทานข้าวโดนคนร้ายแกะรื้อเอาพัสดุของลูกค้าไปหลัง

15C806EF-9419-43AE-947E-0E96853588C8

หนุ่มส่งของบริษัทขนส่งเอกชนเซ็ง ถูกคนร้ายรื้อค้นพัสดุในกระเป๋าเก็บพัสดุลูกค้าที่จะเตรียมส่ง ฉีกแกะกล่องพัสดุกว่า 10 กล่อง เลือกเอาพัสดุลูกค้าไป 1 ชิ้นจนต้องจ่ายเงินรับผิดชอบแทนลูกค้า หลังจากขับรถจักรยานยนต์แวะทานข้าว ฝากถึงคนก่อเหตุอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก คนทำงานหาเช้ากินค่ำเดือดร้อน

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่ออยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” โพสต์ภาพพนักงานขนส่งบริษัทเอกชนถูกคนร้ายแกะกล่องพัสดุที่เตรียมส่งให้กับลูกค้าจนได้รับความเสียหายและถูกขโมยไป พร้อมกับระบุข้อความว่า

ไอ้คนจ้องขโมยมันก็เอาทุกรูปแบบ น้อง พนง.มาส่งของ จอดรถแวะกินข้าวกลับมาของที่จะส่งลูกค้าโดนแกะ พิกัด .เมือง .ในเมือง .ขอนเเก่น 4000 หอกาญจนา ติดกับหอพักบ้าน พาน พนง.มาส่งของ พนักงานบอกว่าสินค้าโดนเเกะดู น่าจะเป็นหัวขโมย สงสัยจะเเกะดูสินค้ามีค่า สงสารพนักงานไม่น่าทํากับน้องเลย ไม่รู้มีสินค้ามีหายบ้างหรือป่าว เห็นน้องบอกว่าจอดรถอยู่หลังร้านก๋วยเตี๋ยวอิ่มอร่อย พิกัดหอกาญจนาเเต่เราก็เเนะนําให้ไปเเจ้งความ เเละขอดูกล้องเเถวนั้นน้องมาส่งของที่บ้านพี่บ่อยพอดีวันนี้มีสินค้าที่ต้องรับ น้องได้โทรมาแจ้งว่ามีสินค้าโดนแกะแต่ไม่เสียหายและโดนทุกกล่องค่ะ

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 . วันที่ 12 มิ..2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปจุดเกิดเหตุ หน้าร้านกะเพรา ภายในซอยถนนกัลปพฤกษ์ ตรงข้ามศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษกมหาวิทยาลัยขอนแก่น ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พบว่าในซอยเป็นทางแคบไม่มีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ มีเพียงบ้านเรือนและร้านค้าซึ่งเป็นชุมชน และปิดเงียบ โดยได้โทรศัพท์สอบถามนายสุริยะ เศษโส อายุ 26 ปี พนักงานส่งของบริษัทเอกชนที่อยู่ในภาพ เนื่องจากเจ้าตัวติดงานต้องส่งพัสดุให้กับลูกค้าจึงไม่สะดวกมาพบกับผู้สื่อข่าว แต่ได้เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟัง

โดยนายสุริยะ เศษโส อายุ 26 ปี พนักงานส่งของบริษัทเอกชน เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังทางโทรศัพท์ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.00 . วันที่ 12 มิ..2565 ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนเองแวะทานข้าวเสร็จไม่ถึง 30 นาที ออกมาพบว่า พัสดุของลูกค้าที่จะไปส่ง ซึ่งอยู่ภายในกระเป๋าเก็บพัสดุบนรถจักรยานยนต์ถูกรื้อกระจัดกระจายและถูกฉีกแกะออกจนกล่องเสียหายกว่า 10 กล่อง ถูกคนร้ายขโมยของในกล่องพัสดุไป 1 ชิ้นตนเองจึงได้โทรศัพท์ไปบอกลูกค้าและรับผิดชอบคืนเงินให้กับลูกค้าแทน เป็นเงิน 137 บาท ซึ่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ส่วนพัสดุอื่นๆไม่ได้ถูกขโมยไปก็นำส่งให้กับลูกค้าทั้งหมดแล้ว

นายสุริยะ บอกอีกว่า เหตุการณ์ลักษณะนี้เพิ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกตั้งแต่ทำงานมา คาดว่าจะไม่ใช่คนแถวนี้ เพราะหลังเกิดเหตุก็ได้สอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าวว่ามีใครพอจะเห็นเหตุการณ์หรือทราบตัวคนเอาไปหรือไม่ ซึ่งไม่มีใครรู้ใครเห็น ทั้งเด็กๆที่เล่นอยู่ใกล้ๆบริเวณเกิดเหตุก็ไม่มีใครทราบ เชื่อว่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความกับตำรวจ กลัวว่าจะยุ่งยากเสียเวลางานเพราะความเสียหายที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้มากมายอะไร แต่อยากจะฝากถึงคนที่ก่อเหตุว่า อย่าไปหาทำแบบนี้ที่อื่นอีก คนอื่นเดือดร้อนทำงานหาเช้ากินค่ำอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง