ขอนแก่นแชร์คลิปหลอน เชื่อผีเข้าชักหมดสติ (มีคลิป)

KKL_NEWS_2022

แชร์คลิปหลอนหนุ่มเบญจเพสหันไปเจอบางอย่างเชื่อผีเข้าชักกระตุกนอนหมดสติ เจ้าตัวเผยพักผ่อนน้อย แพทย์หาสาเหตุไม่ได้ตรวจร่างกายปกติ

@khonkaenlink ขอนแก่นแชร์คลิปหลอน เชื่อผีเข้าชักหมดสติ #ข่าวtiktok ♬ เสียงต้นฉบับ KHONKAENLINK KKL

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ “สุลต่าน โต้ง” โพสต์คลิปชายหนุ่มคนหนึ่งนั่งอยู่ไม้หินอ่อนในบ้าน ก่อนจะหันหลังมาทางกล้องวงจรปิดแล้วเกิดอาการชักกระตุกลงกับพื้น พร้อมระบุข้อความว่า “ในช่วงเวลา 04.20 น. น้องนั่งเฝ้าร้านคนเดียว จากคลิปเหมือนหันหลังมาเห็นอะไรสักอย่าง (ผี?) แล้วร้องเสียงหลงช็อคลงไปคาที่ ดูแล้วขนลุก ตอนนี้น้องปลอดภัยแต่จำอะไรไม่ได้เลย #น้องไม่ดื่มไม่เมาก่อนเกิดเหตุ10นาทีผมยังคุยกับน้องปกติ #ไม่ได้ใช้ยาเขียวเหลือง@yantomkk”

ซึ่งภายหลังจากผู้โพสต์โพสต์ลงในโซเชียลก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นสองกรณีทั้งวิทยาศาตร์ที่อาจจะเป็นโรคลมชักและไสยศาสตร์อาจจะผีเข้า พร้อมทั้งแชร์คลิปดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายวันเฉลิม บุดดา อายุ 25 ปี ชาว อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.20 น. วันที่ 6 มิ.ย.65ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนเองนั่งเล่นอยู่ไม้หินอ่อนที่บ้านในเมืองขอนแก่น ได้ยินเสียงสุนัขเห่า จึงจะหันไปด่าเพื่อให้หยุด แต่ไม่ทันได้ด่า ตนเองก็ภาพตัดไปฟื้นอีกทีอยู่ที่ รพ. โดยนอนที่โรงพยาบาลไป 1 คืน หมอตรวจร่างกายตรวจเลือดเอ๊กซเรย์ก็ปกติ หมอบอกว่าไม่ทราบสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการตามคลิป แต่คาดว่าจะพักผ่อนน้อย ซึ่งในวันนั้นคนเองก็พักผ่อนน้อยจริงๆ และไม่ได้มีโรคประจำตัวอะไร ส่วนที่บอกเกี่ยวกับเรื่องผีนั้น พี่ชายตนเองเป็นคนโพสต์ อาจจะเห็นคลิปแล้วสันนิษฐานว่าเป็นเรื่องไสยศาสตร์เท่านั้น ส่วนตัวเองนั้นไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องผี ตอนนี้ก็สามารถออกจากโรงพยาบาลกลับบ้านได้แล้ว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง