อาบอบนวดขอนแก่น พร้อมเปิดบริการ 1 มิ.ย.นี้ หลังปิดมา 2 ปี (มีคลิป)

สถานประกอบกิจการการอาบ อบ นวด ที่จังหวัดขอนแก่น พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า หลังปิดมานานกว่า 2 ปี โดยเข้มมาตรการด้านสาธารณสุข พนักงานต้องตรวจสวอปทุกสัปดาห์


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 31 พ.ค. 2565 ที่ซีซ่า อาบอบนวด เลขที่ 15 ถ.สถิตยุติธรรม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น พนักงานได้มีการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อและแอลกอฮอล์ ตามที่นั่ง โต๊ะ และภายในห้อง ภายในตัวอาคารจนแล้วเสร็จ เพื่อที่จะเตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 1 มิ.ย. 65 นี้ หลังจาก ที่ได้รับทราบมาตรการด้านสาธารณสุขของทางจังหวัดขอนแก่น ที่จะให้เปิดให้บริการ

นายชุมพล สถาพร ผู้บริหารซีซ่า อาบอบนวด

นายชุมพล สถาพร ผู้บริหารซีซ่า อาบอบนวด กล่าวว่า หลังจากที่แห่งนี้ได้ปิดบริการไปนานกว่า 2 ปี หลังจากที่ ศบค. มีมติให้สถานประกอบกิจการอาบอบนวด ได้เปิดให้บริการได้ในวันที่ 1 มิ.ย. 65 ภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุข ขณะนี้มีความพร้อมแล้วโดยพนักงานที่ให้บริการ ได้มีการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการสวอปไปแล้วเมื่อวันที่ 30 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งพนักงานกว่า 15 คน ผลออกมาเป็นลบทุกคน ในส่วนสถานที่ได้มีการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อและแอลกอฮอล์ไปแล้ว และในทุกห้องจะมีเจลแอลกอฮอล์ไว้ล้างมือ ซึ่งคาดว่าในวันพรุ่งนี้ที่จะเปิดให้บริการเป็นวันแรก

อาบอบนวด แห่งนี้ พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว ในส่วนของลูกค้าที่จะเข้าใช้บริการ จะต้องมีการแสดงการรับวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม และจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิ ที่บริเวณประตูทางเข้า และจะต้องสแกนแอฟพลิเคชันไทยชนะ หรือลงชื่อ เข้าใช้บริการ ที่สำคัญจะต้องสวมใส่หน้ากากนามัยตลอดเวลาที่เข้าใจบริการ ยกเว้นเวลาที่ดื่มกิน ซึ่งทางร้านพร้อมให้บริการเต็มระบบ อยากจะให้เข้ามาอุดหนุนการมากๆเพื่อจะให้พนักงานมีรายได้ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 แล้วลูกค้าจะได้รับการบริการที่ดีคืนกลับไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง