ขอนแก่น ผวา!หนุ่มยืนช่วยตัวเองหน้าคลินิกเสริมความงามไม่สนคนผ่านไปมา

โซเชียลโพสคลิปหนุ่มวิกลจริต ยืนช่วยตัวเองหน้าคลินิกเสริมความงามไม่สนใจคนผ่านไปมา ล่าสุดยังไม่แจ้งความ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ

จากกรณีโลกออนไลน์ได้โพสคลิปพฤติกรรทของชายรายหนึ่งอายุประมาณ 35-50 ปี กำลังยืนช่วยตัวเองอยู่หน้าคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ภายในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า “เห็นสาวๆข้างในคลินิกเยอะ เลยจัดซะโหน่ย ขอให้สังคมขอนแก่นปลอดภัยเด้อ” โดยชายดังกล่าวใส่กางเกงยืนสวมเสื้อยืดแขนสั้น แล้วนำอวัยวะเพศของตัวเองออกข้างแล้วช่วยตัวซึ่งไม่สนใจรถที่สัญจรผ่านไปมา สำหรับคลิปนี้มีความยาวประมาณ 3 นาที

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง คลีนิคเสริมความงามแห่งหนึ่ง ถนนประชาสำราญ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดที่ชายวิกลจริตมาช่วยตัวเองริมถนนหน้าคลีนิค โดยไม่สนใจคนในคลีนิคและคนที่ผ่านไปผ่านมา แม่บ้านของคลีนิคมาเห็นเข้าจึงได้ถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อโพสต์เตือนภัยในโลกโซเชียล

นางสาวจิราพร สอนอินทร์ อายุ 34 ปี แม่บ้าน ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ชายคนดังกล่าวก็ได้เดินมาบริเวณหน้าคลินิคจากนั้นก็ได้ถอดกางเกง แล้วยืนช่วยตัวเองบริเวณหน้าคลีนิคโดยไม่สนใจผู้คนในคลีนิคและคนผ่านไปผ่านมา ประมาณ 3 นาที ก่อนหน้านี้คลีนิคไม่เคยมีเคสแบบนี้มาก่อนปกติจะมีแต่คนสติไม่ดีหรือว่าคนบ้าที่มานอนอยู่บริเวณหน้าคลีนิค

ที่จริงแล้วตนเองอยากจะโทรแจ้งแต่ว่าถ้าแจ้งไปแล้วกว่าตำรวจจะมาชายคนดังกล่าวก็ไปแล้วเลยไม่ได้แจ้งความ อีกทั้งในคลีนิคมีคนเยอะน่าจะไม่เป็นอะไรจึงไม่ได้แจ้งตำรวจ แต่ถ้าให้มีสายตรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบบ่อยๆก็ดีเพราะว่าแถวนี้มีคนจรจัดเยอะทั้งเมาเหล้า หรือมานอนบริเวณหน้าร้าน

1 Comment ขอนแก่น ผวา!หนุ่มยืนช่วยตัวเองหน้าคลินิกเสริมความงามไม่สนคนผ่านไปมา

Comments are closed.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง