ขอนแก่น คนโพสต์เรื่องพระบิดาไลฟ์สดแก้ข่าวไม่ใช่ลูกศิษย์พระบิดา แค่มุขประชด

คนโพสต์เรื่องพระบิดาไลฟ์สดแก้ข่าว ยืนยันไม่ใช่ลูกศิษย์พระบิดา และไม่ได้สนับสนุนให้ซื้อแจ่วบอง แต่ที่โพสต์ที่ไลฟ์สดนั้นเป็นการประชดประชันไปเพื่อให้เกิดความสนุกสนานเอาฮาเท่านั้น เป็นการเขียนให้คนหัวเราะ เอาเรื่องจริงมาพูดเล่นเท่านั้น

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่โพสต์ข้องความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ตื่นมาก็ได้รับข่าวดี หลังจากได้ประกันตัว พระบิดาและศิษยานุศิษย์จำนวนหนึ่ง กำลังมุ่งหน้า ผานกเค้า จ.เลย โดยจะก่อตั้งสำนักขึ้นมาใหม่ในที่ดินที่ถูกต้องตามกฎหมาย จะเว้นการเก็บศพ แต่ยังผลิตน้ำทิพย์โอสถ แจกขี้ไคล ขี้มูก เสมหะ และน้ำปัสสาวะ เหมือนเดิม นอกจากนั้น ก็ยังทำน้ำพริกปลาร้าบองตรา’แซ่บหลาย’ ข้าวเกรียบ จำหน่ายเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนอีกด้วย ช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์พระบิดาเพื่อจะได้สร้างโลกร่วมกัน ช่วงเปิดสำนักใหม่มีโปรโมชั่นซื้อน้ำพริก10กระปุกแถมข้าวเกรียบ

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้ไลฟ์สดออกมาแก้ข่าวภายหลังจากปรากฏในสื่อต่างๆว่า ไม่ใช่ลูกศิษย์พระบิดา และไม่เคยเจอพระบิดา แต่ที่โพสต์และที่พูดในไลฟ์สดนั้นเป็นการประชดประชันไปเพื่อให้เกิดความสนุกสนานเอาฮาเท่านั้น เป็นการเขียนให้คนหัวเราะ เอาเรื่องจริงมาพูดเล่น หรือเรียกว่าประชดประเทียบ ไม่ได้สนับสนุนให้ซื้อแจ่วบอง ยืนยันว่าไม่ใช่ลูกศิษย์พระบิดาแต่อย่างใด

   

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง