กู้ภัยเร่งค้นหาชายวัย40ปีหายบนเขาภูเวียงพบแต่โทรศัพท์

233ECBB4-7D32-4E5D-B673-D5EB7440C7CA

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจากขอนแก่นและหนองบัวลำภู ร่วมกับชาวบ้านออกค้นหาชายวัย 40 ปีหายตัวไปในเขตอุทยานแห่งชาติภูเวียงตั้งแต่วันที่ 7 ..2565 โดยก่อนหายไปได้จอดรถแวะถ่ายอุจจาระข้างทางโดยมีลูกวัย 6 ขวบและเพื่อนรออยู่ในรถ

(ขอบคุณภาพจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศจุดภูเวียง) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศจุดภูเวียง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ร่วมกับชาวบ้านและผู้นำชุมชนกระจายกำลังออกค้นหานายสุพัฒน์ จำปาเป๊าะ อายุ 40 ปีชาวบ้านหนองบัวน้อย .7 .ศรีบุญเรือง .ศรีบุญเรือง .หนองบัวลำภู หายตัวไปในเขตอุทยานแห่งชาติภูเวียง พื้นที่บ้านหัวภู หมู่3 .กุดธาตุ .หนองนาคำ .ขอนแก่นเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 7 ..2565 ที่ผ่านมา ภายหลังจากที่พี่สาวของนายสุพัฒน์จะแจ้งผู้นำชุมชนให้ช่วยเหลือตามหา เนื่องจากนายสุพัฒน์ จำปาเป๊าะ อายุ 40 ปี น้องชายได้ขับรถยนต์กระบะมาตามถนนระหว่างบ้านวังมนบ้านหัวภู โดยมีบุตรชายวัย 6 ปี และเพื่อนนายสุพัฒน์ฯนั่งโดยสารมาด้วย  รวม 2 คน ก่อนจะถึงบ้านหัวภู นายสุพัฒน์ฯปวดท้องได้จอดรถแล้วลงไปถ่ายอุจจาระที่บริเวณข้างทางเขตอุทยานแห่งชาติภูเวียงโดยมีลูกและเพื่อนนั่งรอที่รถจนเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ไม่เห็นนายสุพัฒน์ กลับออกมาจึงเข้าไปตามหาแต่ไม่พบ จึงกลับไปบ้านแจ้งญาติมาช่วยตามหา แต่ก็ยังไม่พบจนถึงตอนนี้ และจากการค้นหาเบื้องต้นพบโทรศัพท์ของนายสุพัฒน์แล้วแต่ยังไม่พบคนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00. เจ้าหน้าที่และชาวบ้านจะยุติการค้นหาชั่วคราวเนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยและไม่มีแสงสว่าง

โดยนายสุพัฒน์ อายุ 40 ปี สีผิวดำแดง สูงประมาณ 175 ซม. น้ำหนักประมาณ 80 กก. สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตลายสี่เหลี่ยมสีน้ำตาล สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงินชาว รองเท้าผ้าใบสีขาว ก่อนลงจากรถได้ถือมีดอีโต้ไป 1 ด้าม และมีแกลลอนใส่น้ำ สีขาวขนาด 5  ลิตร 1 ถัง หากใครพบเห็นขอให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือโทร062-1316342 ญาติของคนหาย และในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่และชาวบ้านจะร่วมกันออกค้นหาอีกครั้ง 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง