ขอนแก่น ระดมทีมสืบสวนปูพรหมหาเบาะแสฆาตกรชิงทรัพย์ (มีคลิป)

1

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านฝาง ชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดขอนแก่น และชุดสืบสวนภาค 4 ระดมกำลังปูพรหมหาเบาะแสฆาตกรฆ่าชิงทรัพย์แม่ค้า ผกก.ตั้งปมสาเหตุการฆ่าครั้งนี้น่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว ที่คนในครอบครัวไม่รู้ ทั้งเรื่องเงิน และเรื่องชู้สาว รวมถึงหนี้สิน และสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับคนตาย และได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ปล้นทรัพย์ และทำร้ายร่างกายจนขาดใจตาย

        ความคืบหน้ากรณีชาวบ้านพบศพ นางกันนิกา จำปา อายุ 44 ปี ชาวบ้านพระคือ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ถูกคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ ได้ทรัพย์สินเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน 4512 นครปฐม และเงินสดอีก 100,000 บาทไป ก่อนจะนำศพมาทิ้งในป่าละเมาะ พื้นที่บ้านเหล่า ม.3 ต.บ้านเหล่า อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น แล้วหลบหนีไป กระทั่งมีชาวบ้านมาพบเห็นศพและแจ้งตำรวจเมื่อช่วงบ่ายวายนี้ (11 ก.ค.2564)

        ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ก.ค.2564 พ.ต.อ.อิทธิพล เนตรไธสงค์ ผกก.สภ.บ้านฝาง เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีล่าสุดว่า การสืบสวนหาตัวคนร้ายที่ลงมือฆ่าผู้ตายนั้น มีการแบ่งกำลังออกเป็น3 ส่วนคือ สืบสวนสภ.บ้านฝาง สืบสวนภ.จว.ขอนแก่นและสืบสวนภาค4 โดยการหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ติดตามสัญญาณโทรศัพท์มือถือของคนตาย และสอบสวนคนใกล้ชิด เนื่องจากเชื่อว่า สาเหตุที่ถูกฆ่าตายนี้นน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว ที่คนในครอบครัวไม่รู้ ทั้งเรื่องเงิน และเรื่องชู้สาว รวมถึงหนี้สิน และสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับคนตาย และได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ปล้นทรัพย์ และทำร้ายร่างกายจนขาดใจตาย ซึ่งสภาพศพในเบื้องต้นที่ทราบจากแพทย์นั้น มีบาดแผลถูกฟันที่ใต้ต้นคอ หน้าผากและศีรษะถูกทุบ จากนั้นจึงนำศพมาทิ้งในจุดดังกล่าวเป็นการก่อเหตุฆาตกรรม โดยลงมือฆ่าจากที่อื่นและนำศพมาทิ้ง หากใครมีเบาะแสคนร้ายขอให้แจ้งมาได้ที่ สภ.บ้านฝาง เพื่อดำเนินการจับกุมมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป และหากจับกุมตัวคนรน้ายที่ก่อเหตุได้ จะถูกดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์ผู้อื่น ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง