ขอนแก่นเริ่มอยู่ยาก!! คนแปลกหน้า ขับ จยย. บุกมาขอเงินถึงในบ้าน (มีคลิป)

เจ้าของบ้านสุดงง เจอชายหญิงแปลกหน้าขับรถจักรยานยนต์เข้าบ้านมาอย่างไว ก่อนจะลงมาขอเงินคุณยายเป็นค่าน้ำมันรถจำนวน 500 บาท พอไม่ให้ก็ใช้น้ำเสียงไม่พอใจจะเอาให้ได้ โชคดีหลานสาวออกมาเห็นชายหญิงดังกล่าวรีบขับรถหนีไป วอนตำรวจตรวจสอบตามจับตัวดำเนินคดี คาดเป็นพวกมิจฉาชีพตระเวนสุ่มมาปล้น หวั่นกลับมาก่อเหตุซ้ำและไปก่อเหตุที่อื่นอีก

มีกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3” โพสต์คลิปชายหญิงคู่หนึ่งขับรถจักรยานยนต์เข้าไปในบ้านคนอื่นที่ไม่รู้จักกัน ก่อนจะไปขอเงินกับคนที่อยู่ในบ้านพอไม่ให้ก็ใช้น้ำเสียงไม่พอใจ ก่อนที่หลานสาวจะออกมา ทำให้ชายหญิงดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์ออกไป พร้อมข้อความระบุว่า

“ขี่เข้าไปในบ้านเค้าเฉย อันตรายจริงๆไว้ใจไม่ได้เลย ขอนแก่น สายๆวันนี้มีผู้บุกรุกขับมอไซต์เข้าไปในบ้าน ไปขอเงินเติมน้ำมัน ไม่รู้จักกัน ไม่ให้ไม่พอใจ น่ากลัวขึ้นทุกวัน”

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 26 ก.พ.2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ นายอัจฉริยะ จึงดำรงกิจ อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันนี้ (26ก.พ.2565) ขณะนั้นตนเองไม่อยู่บ้าน จะมีคุณยาย น้องสาว และแม่บ้านอยู่ โดยคุณยายและน้องสาวเล่าให้ฟังว่า ขณะนั้นแม่บ้านออกไปซื้อกับข้าว ประตูจึงเปิดเอาฝั่งหนึ่งไว้ ก่อนที่ชายหญิงคู่นี้คาดว่าเป็นสามีภรรยากัน ผู้ชายอายุประมาณ 40-50 ปี ปิดแมส ใส่หมวก มีผ้าพันคอ ใส่เสื้อคลุมสีเขียว ส่วนผู้หญิงใส่เสื้อสีส้ม ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ทีทีเอ็กซ์ หมวดอักษรไม่ชัดเจน แต่ตัวเลขคือ 567 ขอนแก่น สีดำ เข้ามาภายในบ้านอย่างไว แล้วตรงดิ่งมาจอดก่อนที่ผู้ชายจะลงมาถึงประตูบ้าน แล้วผู้หญิงจะนั่งรอดูต้นทาง ยายได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์จึงเดินออกมา ชายดังกล่าวบอกว่าจะขอยืมเงิน 500 บาท ไปเติมน้ำมัน ยายบอกไม่มีให้ ชายดังกล่าวก็ไม่ยอมอ้างว่ามีบัตรข้าราชการให้เอาไปเลยแต่ขอเงินหน่อย 500 บาท ซึ่งคุณยายก็บอกว่าไม่ได้ ไม่ให้ ชายดังกล่าวก็เริ่มเดินเข้ามาใกล้ๆคุณยาย ซึ่งตอนนั้นยายเริ่มกลัวบอกว่าไม่มีไม่ให้ ชายดังกล่าวก็เริ่มใช้อารมณ์พูดจาไม่ดีใส่คุณยาย บอกว่า แค่ 500 บาทเองทำไมไม่ให้ ก่อนที่น้องจะเดินออกมา ทำให้ชายดังกล่าวเหมือนจะรู้ว่ามีคนอื่นอยู่ด้วย จึงเริ่มถอยและพากันกลับออกไป

จากในคลิปนั้นคาดว่าทั้งคู่จ้องจะเข้าบ้านตนเองไว้นานแล้ว คาดว่าจะมาดูลาดเลาเอาไว้ก่อนหน้านี้ เพราะลักษณะขับเข้ามาในบ้านทันที เหมือนตั้งใจเข้ามาไม่น่าจะผ่านมาแล้วค่อยขับเข้ามา อยากจะฝากเตือนคนอื่นๆต้องปิดล็อคประตูบ้านเอาไว้ตลอด หลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ 191 ทางตำรวจ​สภ.เมืองขอนแก่น​ก็ลงพื้นที่มาอยากให้ทางตำรวจช่วยติดตามตัวสองคนนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะกลัวว่าจะย้อนกลับมาที่บ้านอีก เนื่องจากทั้งคู่เข้ามาถึงในบ้านและเห็นในบ้านแล้วว่าเป็นแบบไหนอาจมาก่อเหตุซ้ำอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอนแก่น รวบแล้ว2ผัวเมียขับจยย.เข้าบ้านคนอื่นขอเงินเติมน้ำมัน 500 บาท (มีคลิป)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง