“แอวลั่นปั๊ด!” เวอร์ชั่น รพ.สนามขอนแก่น (มีคลิป)

ผู้ใช้ติ๊กตอกรายหนึ่งโพสคลิปการเต้นแอวลั่นปั๊ด! สนั่นรพ.สนาม สร้างความสนุกสนานทั้งในติ๊กตอกและโรงพยาบาลสนามมีคนเข้าไปคอมเม้นจำนวนมาก

กลายเป็นคลิปที่แชร์ต่อๆกันมาเมื่อผู้ใช้ติ๊กต๊อก kaki_nung ได้โพสต์คลิปการเต้นพร้อมๆกัน พร้อมแคปชั้นว่า คุณหมอเต้นตามคนไข้นะคะ 55555 #โรงพยาบาลสนาม #misscovid #สินกำมข #มข #มขหล่อบอกต่อ จากโรงพยาบาลสนามในจังหวัดขอนแก่นที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารับการรักษาและกักตัว ซึ่งในคลิปการเป็นเต้นพร้อมกันของสาวสองที่ชอบเต้นเป็นชีวิตจิตใจ และถือโอกาสออกกำลังกายไปในตัว ซึ่งผู้เต้นได้เต้นในเพลงในเพลงแอวลั่นปั๊ด ของศิลปิน ปริม ลายไทย ทำให้มีคนเข้าไปคอมเม้นต์เป็นจำนวนมาก บางคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่าเขาเกิดมาสร้างสีสันให้โลกนี้จริงๆ รัก รพ.สนาม มข. ใช่มั้ยเราเคยไปรักษาตัวที่นั้นมีที่ให้เราออกกำลังกายทั้ง ตีแบต ปิงปอง เล่นวอลเลย์ ไม่น่าเบื่อเลยค่ะ คุณหมอ คุณพยาบาลก็น่ารักมากค่ะ

นอกจากคลิปการเต้นแล้วยังมีอีกหนึ่งคลิปที่สร้างสีสันเช่น โดยเป็นคลิปการเดินแบบของสาวสอง สร้างความบันเทิงให้แก่เพื่อนๆภายในโรงพยาบาลสนามและโลกโซเชียวได้อีกเช่นกัน

 

@kaki_nung คุณหมอเต้นตามคนไข้นะคะ 55555#โรงพยาบาลสนาม #misscovid #สินกํามข #มข #มขหล่อบอกต่อด้วย ♬ เสียงต้นฉบับ – KAKI Nung

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง