ขอนแก่น สาวอายุ18ปี ถูก3วัยรุ่นไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนรุมทำร้ายหน้าร้านสะดวกซื้อ

โลกออนไลร์แชร์คลิปสาว 18 ปี ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ถูกวัยรุ่น 3 คน จิกผมลากมารุมทำร้ายไม่ทราบสาเหตุ ไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยบาดหมางกันมาก่อน เข้าแจ้งความยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ด้านคู่กรณีแจง เป็นเรื่องที่ท้าทายกันในเฟซบุ๊ก ด่ากันไปกันมา พอเจอกันจึงตีกัน แต่ที่โพสต์นั้นไม่เป็นความจริงเพราะในคลิปที่ไปที่บ้านไม่ใช่คนทำร้ายแต่เข้าไปห้าม

มีกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tom Surasak โพสต์ภาพเหตุการณ์ที่ลูกสาวถูกรุมทำร้ายหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น พร้อมข้อความระบุว่า “ไผรุมตีลูกผม เตรียมรับสิ่งที่ทำไว้เลย สิดำเนินคดีถึงที่สุด รุมแล้วทำทีเข้าไปแก้ตัวฮอดในบ้าน” ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสต์ คือ นาย สุรศักดิ์ มาลี อายุ 38 ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า วันเกิดเหตุลูกสาวพี่ที่เป็นญาติกันโทรมาบอกว่ามีคนมาดักรอหน้าร้านสะดวกซื้อ ข่มขู่จะทำร้าย ตนเองจึงบอกให้ลูกพี่ลูกน้องขับรถไปรับลูกสาวให้หน่อย เพราะออกมาไม่ได้ หลังจากที่ลูกสาวถูกรุมทำร้ายก็มาบอกพ่อและเข้าแจ้งความเอาไว้แล้วที่ สภ.โนนศิลาในวันเกิดเหตุ ซึ่งลูกสาวเล่าให้ฟังว่าไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่จู่ๆก็ถูกวัยรุ่นอายุเท่าๆลูกสาวเข้ามาจิกผมแล้วรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ต้องหยุดเรียนไป 1 วัน มีอาการปวดศีรษะเพราะทั้งถูกจิกหัวและถูกรุมทำร้าย ในเรื่องนี้ตนเองในฐานะพอ่ไม่มีวันยอมแม้อีกฝ่ายจะมาขอโทษ ต้องการให้ทางตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้าน น้องแพนด้า อายุ 18 ปี ที่ถูกรุมทำร้ายในคลิป เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 1 ก.พ.2565 ที่ผ่านมา หน้าร้านสะดวกซื้อริมถนนมิตรภาพ อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น ขณะนั้นไปซื้อของกับรุ่นน้องอีกคน และสังเกตเห็นว่ามีวัยรุ่นทั้งผู้ชายผู้หญิงประมาณ 10 คนอยู่ที่หน้าร้าน แล้วก็มีผู้หญิงพูดขึ้นมาว่า “คนนี้แหละ คนนี้แหละ” เหมือนต้องการให้ตนเองได้ยิน พอตนเองเดินเข้าไปในร้านก็มีพี่ที่รู้จักกันอยู่ในร้านพอดีจึงบอกให้พี่โทรหาพ่อให้ ก่อนจะเดินเข้าไปในร้าน จังหวะนั้น มีผู้หญิง 3 คนเข้ามาดึงผมกระชากศีรษะตนเองอย่างแรงแล้วรุมทำร้ายตามในคลิป ทั้งดึงผมทั้งเตะ ทราบชื่อทีหลังคือ วุ้น เชอรี่ และเขียด อายุ 17-18 ปี ขณะนั้นมีพี่ที่ตนเองยืมโทรศัพท์เป็นคนถ่ายคลิปเอาไว้ให้และมีคนเข้ามาห้าม พอตีตนเองเสร็จก็แยกย้ายไป ตนเองจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.โนนศิลาทันที คนที่มาทำร้ายนั้นตนเองไม่รู้จักมาก่อน เพราะตนเองเพิ่งมาอาศัยอยู่ที่ขอนแก่น ย้ายมาจาก สกลนครมาเรียนที่นี่

หลังแจ้งความทางตำรวจยังไม่ได้เรียกมาพูดคุย แต่มี น.ส.วุ้น ที่ทำร้ายตนเอง ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้าน มาบอกยายตนเองว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ได้เป็นคนทำร้ายตนเอง และยังไปบอกพี่ที่ถ่ายคลิปว่าไม่ได้ทำให้ตัดตัวเองออก ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันจะเอาเรื่องทางคดีให้ถึงที่สุด เพราะได้ยินประวัติทั้ง 3 คนจากหลายๆคนมาเล่าให้ฟังว่า พวกนี้คือกลุ่มนักเลงในพื้นที่ หาเรื่องคนไปทั่ว อยากให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นเหตุการณ์สุดท้าย ขอให้จบที่ตนเองเป็นคนถูกทำร้ายคนสุดท้าย ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครอีก ขอให้ตำรวจช่วยดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและไม่ยอมความ

พร้อมกันนี้ทางด้านน้องวุ้นเส้น อายุ 17 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตัวเองเป็นคนที่อยู่ในคลิปจริง แต่ไม่ได้เป็นคนเข้าไปทำร้าย และที่เข้าไปในบ้านนั้นก็จะไปอธิบายให้ฟังว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่เป็นคนไปห้าม วันเกิดเหตุนั้นตนเองน้องอีก 2 คน นั่งซ้อนท้ายขับรถจักรยานยนต์ 3 คน กลับจากตลาดนัดจึงแวะร้านสะดวกซื้อเพื่อจะซื้อของกิน ขณะนั้นมีคนที่โดนทำร้าย ตนเองขับรถจักรยานยนต์มา ตนเองก็เข้าไปซื้อของ ออกมาก็นั่งรอน้องอยู่ที่รถจักรยานยนต์เพื่อรอน้องซื้อของ สักพักก็เห็นทั้ง 2 ฝ่ายตีกันแล้ว ตนเองจึงวิ่งไปห้าม แต่ถูกกล่าวหาว่าตนเองไปตี จึงไปหาที่บ้านเพื่อจะอธิบายว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กระทั่งพ่อของแพนด้าโพสต์ในเฟซบุ๊กจนทำให้ตนเองได้รับความเสียหายคนเข้าใจผิด ซึ่งตนเองก็จะเข้าแจ้งความเอาผิด พ.ร.บ.คอมในวันพรุ่งนี้ ในส่วนสาเหตุที่ทั้ง 2 ฝ่ายทะเลาะกันนั้น สอบถามน้องที่มาด้วยบอกว่ามีเรื่องกันในเฟซบุ๊ก ด่ากันไปด่ากันมา ท้าทายกันบ่อย พอเจอกันก็ตีกันเลย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง