ขอนแก่น ตำรวจเข้าคุมตัวชายกินสุนัขจรจัดดำเนินคดี (มีคลิป)

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ย่อยศิลา จ.ขอนแก่น ควบคุมตัวชายวัย 56 ปี มาสอบสวนดำเนินคดี พร้อมแจ้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์ หลังก่อเหตุใช้สากกระเบือทุบหัวสุนัขที่แอบกินปลาทูจนตาย ก่อนนำมาเผาไฟทำเนื้อแดดเดียว เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อหาพร้อมร่ายยาววิธีปรุงรสเมนูเมี่ยงตับหมาให้พนักงานสอบสวนฟัง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 ก.พ. 65 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ย่อยศิลา อ.เมืองขอนแก่น ควบคุมตัวนายสมาน อินทร์อุดม อายุ 56 ปีชาวบ้านหนองไผ่ หมู่ 14 ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น พร้อมของกลางเป็นสากกะเบือที่ใช้ฆ่าสุนัข และกระทะที่ใช้รวนเนื้อสุนัข มาสอบสวนดำเนินคดี หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีทารุณกรรมสัตว์จากกรณีที่มีชาวบ้านถ่ายคลิปวีดีโอเหตุการณ์ในระหว่างที่นายสมานฯ กำลังย่างสุนัขบนกองไฟภายในบ้านของตนเอง เพื่อเตรียมทำเป็นเนื้อแดดเดียวไว้ทาน ซึ่งต่อมานายสมานฯ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวที่ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อจริง โดยยอมรับว่า ตนเองเป็นผู้ที่ลงมือฆ่าสุนัขที่เลี้ยงไว้จริง เนื่องจากโมโหที่สุนัขตัวดังกล่าวมาแอบกินปลาทูที่ปิ้งไว้บนเตา จึงใช้สากกระเบือฟาดเข้าหัวของสุนัข 3 ครั้ง จนสุนัขตายในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน นายสมานฯ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนฆ่าสุนัขจริง แต่ที่ทำไปก็ด้วยความโมโหตอนนี้ตนเองสำนึกผิดแล้วต่อสิ่งที่ได้ทำไป พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งต่อไปตนเองก็จะไม่ทำแบบนี้อีก เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุใดจึงคิดว่าเนื้อของสุนัขจะน่าทานเหมือนเนื้อสัตว์ชนิดอื่น นายสมานฯ บอกว่า ตนเองเคยทานเนื้อสุนัขมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน แต่ไม่ใช่ที่ขอนแก่น โดยครั้งนั้นได้นำเอาเครื่องในของสุนัข เช่น ตับสุนัข มาต้มทำเป็นเมี่ยงตับ โดยนำตับสุนัขไปต้มจนสุก แล้วนำมาโขลกเข้ากับพริกป่น น้ำตาล แล้วนำไปห่อด้วยใบชะพลู จิ้มกับน้ำจิ้มเป็นเมนูที่อร่อยที่ตนเองเคยกินมา แต่จากนี้ไปก็คงไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ชาวเน็ตรับไม่ได้ – เปิดใจพ่อเฒ่ากินหมาจรจัด ฆ่าเพราะแอบกินปลาทู

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง