ขอนแก่น รวบแล้ว ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กหญิง 12 ปี อ้างไม่ได้ข่มขืนเป็นการเข้าใจผิด (มีคลิป)

KKL Team Size.00_02_48_19.Still031

รวบแล้ว ผู้ต้องหาวัย 39 ปี ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง 12 ปี หลังพี่สาวจ้างพ่อแม่เด็กมาสร้างบ้านให้ ก่อนจะออกอุบายล่อลวงอ้างจะให้เงินฉุดเข้าห้อง โชคดีพ่อมาช่วยทัน ถูกพ่อเด็กเตะเกิดการชุลมุน ก่อนที่คนร้ายจะทำทีสลบ พอสบโอกาสแล้ววิ่งขึ้นชั้นสองของบ้านไปเอาปืนมาข่มขู่แล้วหลบหนีไป โดยผู้ต้องหาบอกไม่ได้ข่มขืนเป็นการเข้าใจผิดคนไม่รู้พูดไปเอง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 ม.ค.2565 ที่ สภ.เมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายสุวิชาญ อ่านนอก อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ม.13 ต .พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีอนาจารลูกสาวช่างก่อสร้างบ้านของพี่สาว มาสอบปากคำหลังก่อเหตุ หลอกล่อและพยายามข่มขืน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของช่างที่มาก่อสร้างบ้านให้พี่สาวของตนเอง ในพื้นที่บ้านแอวมอง หมู่ 13 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยหลังเกิดเหตุ พ่อและแม่ของน้องได้เข้าแจ้งความกับตำรวจเนื่องจาก ผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนกลัวว่าจะกลับมาทำร้ายครอบครัว และจากการสอบถามผู้ต้องหาบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ได้มีการข่มขืนแต่อย่างใด เป็นการเข้าใจผิด คนที่ไปพูดนั้นไม่รู้ความจริง ก่อนจะถูกตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวนบนโรงพัก

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังจากที่พ่อและแม่ของผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความต่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ทางตำรวจชุดสืบสวนได้นำกำลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบแต่ผู้ต้องหาไหวตัวหลบหนีไป โดยทางตำรวจได้ประสานญาติให้ติดต่อผู้ก่อเหตุให้เข้ามามอบตัวแต่ทางผู้ก่อเหตุไม่ยอมยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 13.00น. วันที่ 13 ม.ค.2565 ทางตำรวจได้ประสานงานกับทางผู้นำชุมชนลงพื้นที่ตรวจสอบกระทั่งสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ในป่าในหมู่บ้านของผู้ต้องหา และได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น

ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าทางพ่อแม่เด็กเป็นช่างรับจ้างก่อสร้างบ้านให้พี่สาวของตัวเอง พ่อมีหน้าที่ฉาบปูนที่บ้าน ส่วนแม่ของผู้เสียหายว่าจ้างให้มาทำความสะอาดบ้าน ต่อมาระหว่างที่พ่อแม่ของเด็กกำลังทำงานรับจ้าง ทางผู้ต้องหาได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาหาน้อง 12 ปีเพื่อจะรับตัวเด็กหญิงมาที่บ้านโดยอ้างว่าให้ไปช่วยแม่ทำความสะอาดบ้าน พอมาถึงบ้านที่เกิดเหตุทางผู้ต้องหาก็เดินมาหาน้อง ในระหว่างที่น้องและแม่ทำความสะอาดบ้านอยู่ ผู้ต้องหาก็เรียกน้องออกมาบอกว่ามีของจะให้ ให้เดินตามออกมาหน่อย พอน้องเดินตามหลังมา ทางผู้ต้องหาก็ได้ดึงมือน้องเข้ามาในห้องนอน และล็อคประตูห้องทันที พอเข้าไปผู้ต้องหารับสารภาพว่ามีการกอดเอว หอมแก้ม แต่เด็กได้ร้องขอความช่วยเหลือ จึงเอามือปิดปาก จากนั้นพ่อแม่ของเด็กได้ยินเสียงลูก แต่ไม่เห็นตัวของลูก จึงเดินออกตามหา และได้ยินเสียงออกมาจากในห้องจึงได้ใช้แชลงงัดห้องออก และเข้าช่วยน้องไว้ได้ทัน

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่าไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งในวันเกิดเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีออกจากบ้านเพราะ หลังจากที่ช่วยน้องออกมาได้ ผู้ต้องหามีการต่อสู้กับพ่อขอเด็กอยู่สักพัก หลังจากนั้นผู้ต้องหาแกล้งสลบแน่นิ่ง ทำให้พ่อของเด็กเดินออกมาพร้อมกับช่วยลูก หลังจากนั้นผู้ต้องหาใช้จังหวะนั้นลุกขึ้นหลบหนีขึ้นชั้น 2 ของบ้าน โดยพ่อของเด็กสังเกตเห็นว่า ผู้ต้องหาพกอาวุธปืนด้วยจึงไม่กล้าไปยุ่ง และรีบพากันออกมาจากบ้าน แล้วเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนทั้งผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กอายุ 12 ปี โดยมีทีมสหวิชาชีพร่วมสอบสวนเด็ก และทำการสอบปากคำผู้ต้องหา ซึ่งหลังจากสอบปากคำผู้ต้องหาเสร็จก็จะมีการแจ้งข้อหาอนาจารเด็กไม่เกิน15ปี,พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย ,มีอาวุธปืนและกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนที่พรุ่งนี้จะควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งศาลจ.ขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอนแก่น เร่งล่าตัวคนร้ายหลอกเด็กหญิง12ปีไปทำงานในบ้านหวังข่มขืน พ่อแม่มาช่วยทัน (มีคลิป)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง