คนขอนแก่นไม่ทิ้งกัน มอบถุงปันสุข ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

news2020_Facebook1

คนขอนแก่นไม่ทิ้งกัน มอบถุงปันสุข ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 วันละ 200 ชุด เจ้าตัวเผยทำดีทำได้ทุกวัน จะมีมากมีน้อยขอให้ได้ให้ก็สุขใจแล้ว

        8 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนเทศบาลโนนตุ่น ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายสหรัฐ รัตนพันธ์ พร้อมด้วย น.ส.ชลทิชา รสโสดา นำคณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัททีมชลยีนส์ แอนด์ โคสทติ้ง จำกัด ร่วมมอบถุงปันสุข ที่ภายในบรรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง ของใช้ที่จำเป็นรวมไปถึงเวชภัณฑ์ จำนวน 200 ชุด มอบให้กับผู้ยากไร้และผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีประชาชนมายืนรอต่อคิวรับมอบถุงปันสุข ท่ามกลางมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวด

        นายสหรัฐ บอกว่าถุงปันสุข เกิดขึ้นจากความตั้งใจจริงของบริษัทฯ ที่ต้องการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ และผู้ยากไร้จากสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น ซึ่งในขณะที่กำลังแจกจ่ายถุงปันสุขนั้นผู้ที่ขับรถสัญจรไป-มา ที่พบเห็นต่างก็มาร่วมกันส่งมอบน้ำใจและกำลังใจให้กับผู้ยากไร้และผู้ที่มารอรับมอบสิ่งของ จนเกิดภาพแห่งความประทับใจ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ซึ่งแม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ของที่ไม่มากนักในแต่ละชุดแต่ก็เป็นการลดรายจ่ายและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างน้อยที่สุดคือ 2-3 วัน อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นผู้ให้ในวันนี้ก็ดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึงของการส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่จะก้าวผ่านวิกฤติที่กำลังเกิดขึ้นนี้ไปด้วยกัน

               

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง