เจอตัวแล้ว #พลอยตายทิพย์ รับกุเรื่องแม่ตายเพราะถูกด่ามาสาย (มีคลิปสัมภาษณ์พลอย)

KKL_NEWS_S

พลอยตายทิพย์รับกุเรื่องแม่ตายขึ้นมา เพราะถูกต่อว่าเรื่องมาสาย ส่วนเรื่องฆ่าตัวตายเพราะน้อยใจไม่มีใครเห็นค่า ทั้งที่ตั้งใจทำงานอย่างสุดฝีมือ อยากจะขอโทษเจ้าของร้านและทุกคนที่เคยโกหก ทุกอย่างเป็นไปตามที่โซเชียลพูดทั้งหมด ตอนนี้ขออยู่บ้านเลี้ยงลูก หากเจ้าของร้านอยากให้เข้าไปขอโทษก็พร้อมที่จะเข้าไปทันที

          จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นเจ้าของร้านเบเกอร์รี่ โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวพนักงานที่ร้านกุเรื่องแม่ตายขึ้น โดยระบุข้อความว่า “มีเรื่องปสด.ส่งท้ายปี ยาวหน่อยแต่อีหยังวะสุดๆไม่นานมานี้รับพนักงานทำเบเกอรี่เข้ามา 1 คนน้องพึ่งอายุ 18 สมัครมาด้วยการเคลมว่าตัวเองทำเค้กเก่ง1เรียนจบมาจากการอาชีพด้านเบเกอรี่โดยตรงมาถึงวันแรกเล่าประวัติตัวเองแบบที่1วันที่ 2 และ 3 ประวัติเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ฉันยังมองในแง่ดี อย่างน้อยก็ได้คนช่วยทำเค้กแต่ป่าวจ้ะ ทำอะไรไม่เป็นเลย ทำเสียหาย ทิ้ง จากต้องซื้อของ 3 วันครั้ง เป็นต้องซื้อทุกวันใช้เนยวันละกิโลได้ (แค่เทส) ให้เวลา 3 วันในการเทส ปาไป อาทิตนึงยังไม่ถึงครึ่งทางผสมสี ใช้สีทีละครึ่งขวด (ปกติฉันใช้ปลายไม้จิ้มฟัน) ตักเตือนไป1 ไม่เห็นดีขึ้นเลยไปพูดว่า “น้องพักก่อนนะ ไว้เก่งค่อยมาหาพี่ใหม่ พี่ไม่มีเวลาฝึกพนักงานจริงๆ พี่ต้องการคนมีประสบการณ์”น้องน้ำตาไหล 1 ฉันเลยเดินหนี แล้วโอนค่าแรงไปให้ จบคืนวันนั้น แฟนน้องทักมาว่า ” น้องฆ่าตัวตาย”*ต่อในคอมเม้น #พลอยตายทิพย์”

          ซึ่งต่อมาหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกมาเป็นจำนวนมากผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ร้านที่ พลอยตายทิพย์ เคยทำงานซึ่งทั้ง 2 ร้านเล่าพฤติกรรมของพลอยตายทิพย์เหมืมอนกัน คือกุเรื่องว่าแม่เสียชีวิตขึ้นมา แต่ก็ไม่รู้เหตุผล เพราะพลอยไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน ก่อนทั้งพลอยออกจากงานไปและตรวจสอบพบว่าไม่มีชื่อแม่พลอยในการแจ้งตายหรือเข้ารับการรักษาที่ไหนตามที่พลอยกล่าวอ้าง และตกเย็นมาแฟนน้องพลอยทักมาว่าพลอยฆ่าตัวตายและเงียบหายไปไม่สามารถติดต่อได้อีก

          ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 24 ธ.ค.2564 ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังน้องพลอยตายทิพย์ อายุย่าง 18 ปี บอกกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ยอมรับว่าเป็นการกุเรื่องขึ้นมาทั้งหมด ทุกอย่างเป็นเรื่องโกหก แม่พลอยยังไม่เสียชีวิต อายุ 46 ปี ซึ่งเหตุผลที่ทำนั้นเพราะน้อยใจทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ที่โกหกสร้างเรื่องว่าแม่เสียชีวิตเพราะว่าถูกเจ้าของร้านต่อว่า จึงโกหกออกไปไม่ได้คิดอะไร และเรื่องที่จะฆ่าตัวตายนั้นจะทำประชดเพราะน้อยใจที่คนอื่นไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง ทั้งที่ตั้งใจทำงาน ทำขนมอย่างสุดฝีมือ ไม่เคยเห็นความตั้งใจของตนเองเลย เรื่องทั้งหมดอยากจะขอโทษทุกคนอยากจะขอโทษเจ้าของร้านที่โกหกสร้างเรื่องขึ้นมา ตัวเองไม่มีปัญหาเรื่องเงิน แต่เป็นเพราะน้อยใจและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะบานปลายขนาดนี้ หากเจ้าของร้านอยากให้เข้าไปหาเพื่อขอโทษตนเองก็พร้อมที่จะเข้าไปทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอนแก่น สาว18โกหกทุกอย่าง ทั้งกุเรื่องแม่ตาย ให้แฟนมาบอกว่าตัวเองตาย #พลอยตายทิพย์ (มีคลิป)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง