ขอนแก่น คืบเด็ก14ปีโดนรุมทำร้าย คู่กรณีไม่ยอมมาไกล่เกลี่ยตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา

ความคืบหน้ากรณีเด็กหญิงวัย 14 ปี โดนกลุ่มวัยรุ่นพังประตูบ้านเข้าไปจิกผมออกมาทำร้ายบาดเจ็บหน้าห้องนอน และคู่กรณีที่รุมทำร้ายผู้เสียหายไม่ยอมมาเจรจาไกล่เกลี่ย ล่าสุดพนักงานสอบสวนเตรียมเรียกสาวประเภทสองมารับทราบข้อกล่าวหา ด้านคนเจ็บนำหลักฐานคลิปตอนเกิดเหตุมอบให้กับพนักงานสอบสวนเร่งให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

        เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 ก.ค.2564 ที่สถานีตำรวจภูธรกระนวน จังหวัดขอนแก่น น้องพราว อายุ 14 ปี ที่ถูกสาวสองพร้อมกับพวกรุมทำร้ายร่างกายถึง 4 ครั้ง ล่าสุดบุกทำร้ายถึงภายในบ้านจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับผู้ปกครอง เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อนำหลักฐานคลิปเหตุการณ์ที่ถูกรุมทำร้าย ผลการตรวจของแพทย์และรายชื่อคนที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมด มามอบให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อรวบรวมหลักฐานก่อนจะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา

        พันตำรวจเอกขจรฤทธิ์ วงษ์ราช ผกก.สภ.กระนวน เปิดเผยว่า คดีนี้ตำรวจได้พยายามที่จะเรียกทั้ง 2 ฝ่าย มาพูดคุยไกล่เกลี่ยแล้วหลายครั้งแต่ไม่เป็นผล เนื่องจากฝ่ายคู่กรณีที่รุมทำร้ายผู้เสียหายไม่ยอมมาเจรจาไกล่เกลี่ย โดยขณะนี้ทางพนักงานมีรายชื่อผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว โดยแบ่งเป็นผู้ที่ก่อเหตุขึ้นไปทำร้ายผู้เสียหายบนบ้านประมาณ 6 คน ส่วนที่เหลืออีก 5 คน ตำรวจจะกันไว้เป็นพยานเพราะไม่ได้ขึ้นไปทำร้ายผู้เสียหาย ในเรื่องการสอบปากคำผู้เสียหายนั้น จะต้องมีสหวิชาชีพมาร่วมด้วย เพราะผู้เสียหายยังเป็นเด็ก จึงให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ว่าเข้าองค์ประกอบความผิดใดบ้างถึงจะแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา หากไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง