ขอนแก่น เจ้าของร้านยำถูกคนไม่เคยรู้จักตบหน้าเลือดไหลเพื่อนห้ามโดนต่อยด้วย (มีคลิป)

เจ้าของร้านยำ ถูกชายซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนในชีวิต ตบหน้าจนเลือดนองปาก ก่อนจะเดินหนีไปขึ้นรถแล้วถอยชนรถชาวบ้านอีกคัน เพื่อนมาห้ามโดนต่อยบาดเจ็บเลือดกำเดาไหล ดั้งระบม เท่านั้นยังไม่พอไปหาเรื่องตำรวจที่เห็นเหตุการณ์ต่อ ยืนยันไม่อภัย ให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เพราะมองว่าเป็นภัยสังคม

         เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 17 ธันวาคม 2564 ที่ร้านตู๊ดระยำ ในเขตเทศบาลเมืองชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น นายนิติ อินทะวงศ์ อายุ 28 ปี และนายกฤษดา สาลีสุข อายุ 28 ปี เจ้าของร้านตู๊ดระยำ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ถึงกรณีที่ถูกชายอันธพาล หาเรื่องตบตีที่ร้านอาหารเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา โดยนายนิติ อินทะวงศ์ อายุ 28 ปี หรือนุ้ย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ หลังปิดร้ายยำ ก็ไปรับประทานอาหารกับเพื่อน รวม 4 คนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองชุมแพ ขณะนั่งรับประทานอาหารอยู่นั้น ก็มีเสียงของลูกค้าในร้าน ที่นั่งห่างกันออกไปประมาณ 2 โต๊ะ ตะโกนและชี้มาที่โต๊ะว่า ถ้าโต๊ะนี้ลุกกูจะตามไปตบ

         ตนและเพื่อนๆรวมถึงลูกค้าโต๊ะอื่นๆก็ได้ยิน แต่ไม่มีใครสนใจ เพราะไม่คิดว่าจะเกี่ยวกับตัวเองเพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ผ่านไปประมาณ 10 นาที ก็ถูกชายไม่ทราบชื่อเดินมาตบหน้า จนปากแตก เลือดไหลและเดินหนีไปขับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน ขร 1770 ขอนแก่น หลบหนีไป ซึ่งก่อนไปก็ได้ขับถอยชนรถยนต์กระบะที่จอดอยู่หน้าร้าน 1 คัน และมีชายซึ่งทางร้านบอกเป็นตำรวจ เข้าไปถามกลุ่มชายที่ทำร้ายตนเองว่าไปทำร้ายน้องเค้าทำไม แต่ชายดังกล่าวเดินเข้าไปหาเรื่องตำรวจ ตนเองจึงโทรศัพท์ไปบอกเพื่อนชื่อปูให้มารับไปแจ้งความที่โรงพัก

         น้องนุ้ย กล่าวอีกว่า จากนั้นตนและเพื่อนจึงรีบจ่ายเงินและออกมายืนหน้าร้าน เพื่อรอเพื่อนชื่อปู เมื่อเพื่อนชื่อปูมาถึงหน้าร้าน ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ นายเบล ซึ่งเป็นคนอยู่ร่วมโต๊ะเดียวกับชายมือตบ เดินเข้ามาหาเรื่อง เพื่อนชื่อปูจึงเข้ามาห้าม นายเบลก็ต่อยหน้าเพื่อน 1 ครั้ง จนบวมช้ำ แล้วนายเบลก็ไปมีเรื่องกับลูกค้าคนอื่นๆ ส่วนตนและนายปู ก็พากันไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ชุมแพ ให้ทำการสืบสวนสอบสวน จับกุมนายเบลและชายมือตบที่ขับรถเก๋งหนี มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ขอยืนยันว่า ไม่มีการยอมความเด็ดขาด เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่เป็นภัยต่อสังคม คนไม่รู้จักกันยังมาทำร้ายกันได้ เป็นภัยกับคนที่ใช้ชีวิตปกติมาก ขอให้ตำรวจจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว

         ทางด้าน นายกฤษดา สาลีสุข อายุ 28 ปี หรือนายปู เพื่อนของน้องนุ้ย กล่าวว่า ขณะนั่งทานอาหารอยู่บ้าน นุ้ยก็โทรไปบอกว่า ถูกใครที่ไม่รู้จักมาตบตีที่ใบหน้า จนปากแตก จึงรีบเดินทามาดู และเห็นช่วงที่นายเบลกำลังจะเข้าไปทำร้ายเพื่อน จึงเข้าไปห้ามปราม โดยไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายใครแต่อย่างใด แต่ถูกนายเบลทำร้ายต่อยที่จมูกจนระบมเลือดกำเดาไหล มึนงงไปสักพักก็มีพนักงานที่ร้านเข้ามาช่วย และนายเบลก็วิ่งไปหาเรื่องตำรวจต่อ หลังเกิดเหตุจึงไปแจ้งความกับตำรวจให้จับนายเบลและเพื่อนมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด จะได้ไม่ไปก่อเหตุซ้ำอีก เพราะพฤติกรรมเช่นนี้ ไม่ปลอดภัยกับสังคมที่ใช้ชีวิตในที่สาธารณะอย่างมาก และไม่มีการยกโทษหรือให้อภัยเด็ดขาด

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง