ขอนแก่น รวบ2โจ๋รุมทำร้ายเด็กม.5ในปั๊มน้ำมันแล้ว สารภาพทำไปเพราะเมาจำผิดนึกว่าเป็นอริ

ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ตามรวบ 2 โจ๋ก่อเหตุรุมทำร้ายเด็กนักเรียน ม.5 ในปั๊มน้ำมัน ได้รับบาดเจ็บเลือดคั่งที่หางตา จมูกบวม เจ็บระบมใบหน้า อ้างกลับจากงานแต่งเพื่อนเมาเบียร์ขาดสติ จำผิดคนคิดว่าเป็นคู่อริ ส่วนอีกคนที่มาด้วยเห็นเหตุการณ์ตอนชุลมุนคิดว่าน้องมีเรื่องจึงไปช่วยน้อง

          จากกรณีเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2564 ที่หน้าปั๊ม ปตท.ถนนเจนจบทิศ ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น นางพรทิพย์ เกียรติมานะโรจน์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/4 ม.7 ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พาลูกชายชื่อน้องฟลุ๊ค อายุ 17 ปี ลงพื้นที่พาผู้สื่อข่าวดูจุดเกิดเหตุที่ลูกชายถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.บ้านไผ่แล้ว แต่ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ จึงร้องเรียนกับสื่อมวลชนให้เป็นสื่อกลางในการติดตามคดีให้ด้วย เพราะเกรงว่าคนร้ายจะก่อเหตุซ้ำทำร้ายชาวบ้านรายอื่นอีก

          นางพรทิพย์ เกียรติมานะโรจน์ อายุ 38 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายออกมากดเงินและซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อในปั๊ม ปตท.ริมถนนเจนจบทิศ แล้วมาถูกคนอันธพาลรุมทำร้ายร่างกาย เมื่อลูกชายกลับถึงบ้านทราบเรื่อง จึงพาลูกชายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านไผ่ เพราะต้องการให้ตำรวจจับกุมคนร้ายที่ทำร้ายลูกชายมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุด เนื่องจากว่าคนไม่รู้จักกัน แต่มาทำร้ายกันแบบนี้ จะไม่มีการยอมความเด็ดขาด อีกทั้งก็เกรงว่าคนร้ายจะไปก่อเหตุซ้ำกับประชาชนรายอื่นๆอีก

          “หลังจากเกิดเหตุ ได้ลงพื้นที่ขอกล้องวงจรปิดจากทางปั๊ม นำเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งพบว่าคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda PCX สีดำน้ำตาล ไม่ติดทะเบียน ขับขี่เข้ามาจอดที่จุดจอดรถจักรยานยนต์หน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊มน้ำมัน ละทราบชื่อคนร้าย 1 ราย ชื่อว่า นายวาย อายุ 27 ปี ชาวบ้านศิลานาโพธิ์ ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ส่วนอีกรายทราบชื่อว่านายโจ เป็นคนบ้านหนองแวงไร่ ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ฝากถึงทั้ง 2 คน หากรู้ตัวว่ารังแกเด็ก ก็ขอให้เข้ามอบตัวกับตำรวจโดยเร็ว อยากถามคนนร้ายว่า ตีน้องทำไม”

          ขณะที่น้องฟลุ๊ค ซึ่งอยู่ในสภาพตาขวาแดงช้ำ ท้ายทอยถลอก จมูกบวมเขียว เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุคือวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ช่วงเย็นหลังเล่นกีฬาเสร็จก็กลับเข้าบ้าน จากนั้น จึงออกมาซื้อของกินที่ร้านสะดวกดซื้อและกดตังค์ที่ตู้เอทีเอ็มในปั๊มน้ำมัน ขณะขับขี่รถมาตามถนนเจนจบทิศ ผ่านตลาด มุ่งหน้ามาที่ปั๊มน้ำมัน ก็ได้ขับรถแซงรถจักรยานยนต์รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda PCX ไม่นานคนร้ายก็ขับรถมาเทียบข้าง พร้อมตะโกนถามว่า มีปัญหาอะไรมั้ย จึงตอบว่าไม่มี แล้วก็เร่งเครื่องมาที่ปั๊มน้ำมัน เมื่อถึงปั๊มก็จอดรถไว้แล้วก็ไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ จากนั้นก็ออกมากดตังค์ที่ตู้เอทีเอ็ม จากนั้นก็เดินมาที่รถ ก็เจอกับคนร้าย ตะโกนว่า มองหน้าหน้าหาเรื่องเหรอ จากนั้นก็ถูกคนร้าย 2 คนทำร้าย จึงวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือที่ร้านหมูกระทะข้างปั๊ม รอจนคนร้ายออกจากปั๊มจึงมาเอารถจักรยานยนต์ขับกลับบ้าน บอกมารดาให้ทราบเรื่อง และพากันมาแจ้งความกับตำรวจ ให้ตามจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

          ต่อมาช่วงบ่ายวันเดียวกัน พ.ต.อ.พิชัยภูษิส จารุพงศ์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนาย ได้เชิญตัวนายธีรยุทธ ปัญญะใจ (โจ) อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 622 ม.1 บ้านหนองแวงไร่ ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น และนาย พีรพงษ์ หวานเหนือ(วาย) อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/1 ม.6 บ้านศิลานาโพธิ์ ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นชาย2 คนที่ปรากฏภาพในวงจรปิด และทำร้ายร่างกายน้องฟลุ๊ค ที่บริเวนจุดจอดรถ หน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊มน้ำมัน มาสอบสวน ที่งานสืบสวน สภ.บ้านไผ่ โดยได้เชิญฝ่ายน้องฟลุ๊คพร้อมบิดามารดามาพบคู่กรณีด้วย ซึ่งเมื่อทั้ง 2 คน เจอหน้าน้องฟลุ๊คพร้อมบิดามารดา ก็ยกมือไหว้ขอโทษพร้อมยอมรับในสิ่งที่ก่อเหตุขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น คลิป2โจ๋รุมทำร้ายเด็กม.5 แม่แจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด (มีคลิป)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง