ขอนแก่น คนร้ายขโมยต้นไม้ด่างมูลค่ารวมกว่า5แสนบาท (มีคลิป)

news2020_Facebook1

วงจรปิดจับภาพคนร้ายแอบย่องเข้ามาขโมยต้นไม้ด่างหลายชนิด รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท หลบหนีไปอย่างลอยนวล ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายคาดได้ตัวเร็วๆนี้

      มีกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “Social hunter reborn v3” โพสต์คนวงจรปิดวินาทีคนร้ายเข้ามาขโมยต้นไม้ภายในตลาดจำหน่ายต้นไม้ริมถนนมิตรภาพ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พร้อมระบุข้อความว่า “ล่าสุดเจ้าของร้านให้ข้อมูลมาว่า ตำรวจใกล้จะได้ตัวคนร้ายแล้ว ว่าแต่ทำไมต้นกล้วยราคามันแพงจัง เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.2564 เวลาประมาณ 00.45 น. ได้มีคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อสีดําแขนสั้น ใส่หมวก สวมแมสก์สีดำเข้ามาภายในร้านขายต้นไม้ แล้วลัก ต้นกล้วยฟอริด้า 2 ต้น ราคา 40,000 บาท ต้นกล้วยแดงอินโด 1 ต้น ราคา 200,000 บาท ต้นก้านส้มด่าง 1 ต้น ราคา 250,000 บาท ต้นก้ามกุ้งด่าง 1 ต้น ราคา 50,000 บาท ต้นเงินไหลมาด่างเหลือง 1 ต้น ราคา35,000 บาท รวมราคาเป็นเงินจํานวน 575,000 บาท แล้วหลบหนีไป เป็นเหตุให้ผู้แจ้งได้รับความเสียหาย จึงเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อร้องทุกข์ติดตามคนร้ายมาดําเนินคดีตามกฎหมาย เหตุเกิดที่ร้านต้นไม้แห่งหนึ่ง ในตลาดลานไม้มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น”

        ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุภายในตลาดลานไม้มิตรภาพ ริมถนนมิตรภาพ ตรงข้าม รพ.ศรีนครินทร์ โดยได้พูดคุยกับเจ้าของร้านเบื้องต้นนั้นผู้เสียหายไม่สะดวกให้รายละเอียด เนื่องจากอยู่ระหว่างการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น แต่รายละเอียดเบื้องต้นนั้นก็เป็นไปตามข้อมูลที่มีการเผยแพร่ในโซเชียล

        พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีนี้ว่า ขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการแกะรอยหาเบาะแสของคนร้าย เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุดเพื่อทำการออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป ซึ่งเบื้องต้นจากการสืบสวนเจ้าหน้าที่พบเบาะแสของคนร้ายและรถที่ใช้ก่อเหตุแล้วคาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง