ขอนแก่น สองแม่ลูกผวา! วอนจับชายนิรนามย่องเงียบกลางดึกหวั่นเป็นโรคจิต (มีคลิป)

news2020_Facebook1

สองแม่ลูกวอนตำรวจเร่งล่าชายนิรนามย่องเงียบกลางดึกเปิดประตูปีนรั้วเข้าบ้านอย่างใจเย็น ตัดสินใจติดกล้องวงจรปิดที่บ้าน ผ่านไป 2 สัปดาห์กลับมาอีก คราวนี้เห็นมีกล้องวงจรปิดรีบเผ่นหนี หวั่นเป็นพวกโรคจิตตอนนี้อยู่อย่างผวา วอนตำรวจอย่าเห็นเป็นเรื่องเล็กช่วยสร้างความปลอดภัยกับประชาชนด้วย

        จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง (คน เดินดิน) นำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาโพสในเพจเฟซบุ๊กที่บันทึกภาพชายนิรนาม อายุประมาณ 20 – 25 ปี สูงประมาณ 160-165 ซม.สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงสามส่วน สวมหน้ากากอนามัย โดยในมือได้ถือสิ่งของบางอย่างเดินผ่านหน้าบ้านหลังที่ติดกล้องจากนั้นไม่นานก็เดินกลับมาอีกครั้งแล้วเดินจากไป โดยยังได้โพสข้อความ “ขออนุญาตแอดมินค่ะ หลังจากที่โพสต์คลิปขโมยปืนรั้วเมื่อ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาที่เพื่อนๆบอกว่าเห็นไม่ชัด เขากลับมาอีกแล้วชัดมาก แต่ยังไม่เข้าบ้านเพราะเขาเห็นกล้องก่อนค่ะ เวลาเดิม ตีสามค่ะ” มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางคนบอกว่าเป็นเรื่องเล็กตำรวจไม่สนใจ

        ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับ นางดนิตา กันสีชา อายุ 48 ปี อยู่บ้านหนองไผ่ หมู่ 26 ตำบลศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เล่าว่า บ้านที่เกิดเหตุอยู่ท้ายซอยซึ่งเป็นซอยตัน เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.15 น. ชายในคลิปได้ย่องมาผ่านหน้าบ้านตรงมาเปิดรั้วบ้านหลังติดกันซึ่งติดกล้องวงจรปิดไว้จับภาพชัดเจน หลังเปิดรั้วได้เข้ามาภายในบริเวณบ้านก่อนจะปีนข้ามรั้วมายังบ้านตนอย่างใจเย็นอยู่นานเกือบ 20 นาทีจากนั้นก็เปิดรั้วออกไปโดยสะพายเป้ข้างหลังมาด้วย หลังก่อเหตุเพื่อนบ้านเห็นผิดสังเกตุประตูรั้วเปิดทิ้งไว้จึงเปิดกล้องดูและพบว่ามีคนร้ายเข้ามาจึงสำรวจก็ไม่พบว่ามีทรัพย์สินใด ๆ หายไป เพื่อนบ้านได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.ย่อยศิลา จนถึงขณะนี้ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้

      นางดนิตา กล่าวอีกว่า ด้วยความกลัวเนื่องจากตนอยู่กับลูกสาวเพียง 2 คนจึงซื้อกล้องวงจรปิดมาติดตั้ง จนกระทั่งวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.39 น. ลูกสาววัย 22 ปีผวานอนไม่หลับดูภาพจากกล้องพบชายวัยรุ่นคนเดิมมาอีก คราวนี้เดินผ่านบ้านบ้านเมื่อเห็นว่ามีกล้องวงจรปิดเลยรีบเดินออกไป จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความ ตำรวจกลับบอกว่าเค้ายังไม่ทำผิด ขณะนี้ทั้งตนและลูกนอนผวาไม่รู้คนร้ายจะมาอีกเมื่อใด มีเจตนาอะไร วอนขอให้ตำรวจเร่งตามคนร้ายสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชน รวมถึงวอนนักการเมืองท้องถิ่นที่มาหาเสียงว่าจะติดตั้งกล้องวงจรปิดให้ครอบคลุมทุกจุดเพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนช่วยกลับมาทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชนด้วย

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง