ขอนแก่น แจ้งจับ! โจรฉกบุหรี่หนีลอยนวล (มีคลิป)

ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านขายของชำจับภาพโจรในคราบลูกค้าเข้ามาทำทีซื้อเครื่องดื่มชูกำลังพร้อมกับสั่งซื้อบุหรี่ 1 คอตตอล ก่อนอาศัยจังหวะเจ้าของร้านคิดเงินฉกเอาบุหรี่หลบหนีลอยนวล เจ้าของร้านเปิดกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย จะได้ไม่ไปก่อเหตุที่อื่นอีก

          เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับนางเฉลียว หรือยายน้อย ขุริรัง อายุ 80 ปี เจ้าของร้านแม่น้อย ขายสินค้าเบ็ดเตล็ด ที่บ้านเลขที่ 694/2 ม.4 บ้านไผ่ ถนนแจ้งสนิท ต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งถูกคนร้ายที่เป็นลูกค้าเข้าไปซื้อบุหรี่ 1 คอตตอน แต่สุดท้ายก็หยิบบุหรี่เดินออกจากร้าน โดยที่ยังไม่จ่ายเงิน เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 พ.ย.2564 ที่ผ่านมา

          ยายน้อย เปิดเผยว่า เปิดร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ด และขายเพียงคนเดียว เพราะลูกหลานต่างก็ไปทำงานนอกบ้านหมด ในวันเกิดเหตุ มีลูกค้ารูปร่างใหญ่ ผมยาว พูดภาษาอีสาน เสียงห้าว เดินเข้ามาขอซื้อบุหรี่ วันเดอแดง จำนวน 1 คอตตอน จึงหยิบบุหรี่มาวางบนเคาน์เตอร์ และกดเครื่องคิดเลขเพื่อจะคิดเงินกับลูกค้า ในขณะที่ลูกค้าก็เดินไปหยิบน้ำอัดลมในตู้แช่ แล้วนำมาวางบนเคาน์เตอร์ แล้วหยิบเอาบุหรี่ที่วางอยู่ เดินออกจากร้านไป จึงพูดขึ้นว่า เงินก็ยังไม่จ่าย ลูกค้าหันกลับมามองแต่ไม่หยุด แล้วออกไปขับขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน ขับเข้าไปในตลาดบ้านไผ่

          ยายน้อย กล่าวอีกว่า ตอนเย็นลูกสาวเลิกงาน จึงนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในร้าน นำเป็นหลักฐานเข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง