หอการค้าฯจัด งานวิ่งแลนโลด Virtual Run ร้อยแก่นสารสินธุ์

1637128761535

ผนึกพลังหอการค้าอีสานตอนกลาง จัดวิ่งมาราธอนแบบสะสมระยะทาง ระดมทุนสนับสนุน รพ.ฯสู้ภัยโควิดและกระตุ้นภาคการท่องเที่ยวรับไฮซีซั่นแบบนิวนอร์มอล

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 พ.ย. 2564 ที่โรงแรมราชาวดี รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล นายกมลพงศ์ สงวนตระกูล ประธานหอการค้ากลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง พร้อมด้วย นายชาญณรงค์ บุริสตระกูล ประธานหอการค้าจ.ขอนแก่น , นายเรืองศักดิ์ รัตนโภคาสถิต ประธานหอการค้า จ.ร้อยเอ็ด , นายเฉลิมขวัญ หล่อตระกูล ประธานหอการค้า จ.กาฬสินธุ์ โฆษิต เหล่าสุวรรณ ประธานหอการค้า จ.มหาสารคาม ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน ” Virtual Run 2022 YEC แลนโลด ร้อยแก่นสารสินธุ์” เพื่อระดมทุนในการที่จะช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่ 4 จังหวัดภาคอีสานตอนกลางและส่งเสริมการท่องเที่ยวรับช่วงไฮซีซั่น

นายกมลพงศ์ สงวนตระกูล ประธานหอการค้ากลุ่มจังหวัเภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง กล่าวว่า การจัดการแข่งขัน “Virtual Run 2022 YEC แลดโลด ร้อยแก่นสารสินธุ์” เป็นกิจกรรมที่ดป็นการแสดพลังในกลุ่มจังหวัดภาคอีสานตอนกลาง ในการที่จะระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ของทั้ง 4 จังหวัดที่ต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้น คู่ขนานกับการกระตุ้นเศรษฐกิจที่เริ่มจะมีการเปิดเมืองเปิดประเทศ กิจกรรมดังกล่าวจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวได้มาร่วมกิจกรรมได้อย่างมาก

“งานนี้จะเป็นการเริ่มต้นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ด้วยการร่วมมือกันและจับมือกันเป็นกลุ่มร้อยแก่นสารสินธุ์ในการที่จะผลักดันการค้าการลงทุนและการที่จะช่วยเหลือจากสถานการณ์โควิด โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.thai.fit/c/runroadvr หรือเข้าไปที่เพจเฟซบุ๊กวิ่งแลนโลด ซึ่งได้กำหนดไว้ใน 2 ระยะทาง คือ ระยะแรก Funrun 30 กิโลเมตร ค่าสมัคร 444 บาท สิ่งที่จะได้รับคือ เสื้อวิ่งแลนโลด เหรียญแลนฮอดแล้ว e-ticket และ e-cert และระยะที่ 2 คือ Ultra run 120 กิโลเมตร ค่าสมัคร 699 บาท สิ่งที่จะได้รับคือ เสื้อวิ่งแลนโลด เหรียญแลนฮอดแล้วโดย e-ticket และ e-cert และเฉพาะผู้วิ่งครบระยะจะได้รับ ผ้าบัฟ หน้ากากผ้าและถุงใส่อุปกรณ์ ”

นายกมลพงศ์ กล่าวต่ออีกว่า เมื่อสมัครแล้วทุกคนจะได้ รหัสประจำตัว เพื่อเข้าสู่การเก็บสถิติ ซึ่งนักวิ่งทุกคนเมื่อเริ่มวิ่งจะต้องเข้าระบบเพื่อเริ่มเก็บระยะทาง เมื่อวิ่งได้ในระยะที่กำหนดก็เก็บบันทึกไว้และส่งรายงานผ่านระบบบันทึกและแจ้งมายังเพจที่กำหนดเพื่อสะสมระยะทางให้ครบตามที่ได้ทำการสมัคร อย่างไรก็ตามผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธ.ค.โดยสามารถส่งผลกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ม.ค. 2565 โดยเส้นทางการวิ่งจะเน้นไปตามสถานที่ท่องเที่ยวของทั้ง 4 จังหวัด

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง