ขอนแก่น ชายวัย41ปีพลัดตกถังน้ำ3พันลิตร 2วัน2คืนเกือบไม่รอด (มีคลิป)

อุทาหรณ์ ชายวัย 41 ปี ชาว อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น พลัดตกถังน้ำขนาด 3,000 ลิตร ติดอยู่ข้างในปีนออกมาไม่ได้ 2 วัน 2 คืน เกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีมีคนมาพบก่อนรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลทัน

          นี่เป็นคลิปจากผู้ใช้เฟซบีกชื่อ : “กำพุฒ ทมิฬ” บันทึกภาพวีดีโอเหตุการณ์วินาทีเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเข้าช่วยเหลือชายคนหนึ่ง ทราบชื่อคือนาย ณรงค์ศักดิ์ นิเวศน์สุคติ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้ช่วยกันปล่อยน้ำออกจากถังและใช้เครื่องมือตัดก้นถังให้เป็นรูเพื่อนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บในสภาพที่หมดแรงออกจากถังและปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลอุบลรัตน์

          จากการสอบถามญาติของผู้บาดเจ็บทราบว่า ผู้บาดเจ็บหายไปตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.2564 ที่ผ่านมา โดยออกไปซื้อกับข้าว จนดึกดื่นผ่านไปและหายไปเป็นเวลากว่า 2 วัน 2 คืน โดยไม่กลับบ้าน จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งช่วยกันออกตามหาร่วมกับชาวบ้าน กระทั่งเมื่อช่วงเช้ามีคนพบนายณรงค์ศักดิ์อยู่ภายในถัง โดยได้ยินเสียงครวญเบา ก่อนที่ชาวบ้านจะเข้าไปตรวจสอบและพบว่าอยู่สภาพที่อิดโรยในน้ำก้นถังซึ่งระดับน้ำสูงประมาณ 15 ซม. เบื้องต้นได้สอบถามนายณรงค์ศักดิ์ทราบว่า ได้ทำกุญแจตกลงไปในถัง จึงพยายามจะก้มมุดเข้าไปในฝาถังเพื่อเอากุญแจออกซึ่งในถังมีน้ำประมาณครึ่งขา จึงพลาดตกลงไป หลังจากนั้นพยายามจะปีนถังออก แต่ออกไม่ได้เพราะฝาถังสูงและหมดแรงก่อน จึงนั่งแช่อยู่ในน้ำถึงสองวันสองคืน โชคยังดีมีคนมาพบก่อนจึงแจ้งให้กู้ชีพ กู้ภัยมาช่วยชีวิตได้ทัน

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง